Team Flash chấn chỉnh Box Gaming, tuần 1 ĐTDV

Team-Flash-chan-chinh-Box-Gaming

Tuần đầu tiên ĐTDV Mùa Xuân 2023 chính thức khép lại với nhiều diễn biến kịch tính và hấp dẫn. Cuộc đấu trí tâm điểm nhất phải kể đến trận đấu giữa Team Flash vs BOX Gaming với giây phút giằng co quyết liệt để phân định thắng bại. Cùng Bongda24h tìm hiểu rõ ràng hơn về trận đấu giúp Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming với tỷ số chung cuộc 3-1 trong bài viết sau. 

Team Flash chấn chỉnh Box Gaming, tuần 1 ĐTDV
Team Flash chấn chỉnh Box Gaming, tuần 1 ĐTDV

Cập nhật diễn biến trận đấu team Flash chấn chỉnh Box Gaming với tỷ số 3-1

Vừa qua ĐTDV Mùa Xuân 2023 đã diễn ra, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng. Trong đó, mùa giải năm nay chứng kiến màn chuyển giao thế hệ chưa từng có bởi hàng loạt những cái tên đình đám nói lời giải nghệ. Team Flash làm mới hoàn toàn đội hình thì BOX Gaming lại phải nói lời chia tay cùng “xạ thủ duyên số” Daim. 

Cho tới mới đây, màn tranh đấu giữa 2 đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Theo đó, trong ván đấu đầu tiên, dù đã để mất lợi thế ở giai đoạn đầu nhưng tới giai đoạn cuối trận đấu. Phía Team Flash đã kiên cường chống trả, vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 BOX Gaming. 

Chưa dừng lại ở đó, tới ván thứ 2 BOX Gaming đã nhanh chóng sửa sai khi tạo sức ép lực lớn ở đầu trận. Họ sử dụng đội hình dễ dàng làm chủ trong giai đoạn đầu, “hộp quà” màu cam tạo nên sức ép khổng lồ cho Team Flash, nhanh chóng cân bằng tỷ số 1-1. 

Không để đối thủ đắc chí, Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming với màn phản công xuất sắc. Với sự phối hợp tốt khi giao tranh, “tia chớp cam” đã tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ, nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Cuối cùng, sau khi trải qua 4 ván đấu căng thẳng, Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming thành công khi thể hiện xuất sắc hơn trong các tình huống với tỷ số 3-1. 

Cho tới mới đây, màn tranh đấu giữa 2 đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám còn nhận được sự quan tâm
Cho tới mới đây, màn tranh đấu giữa 2 đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám còn nhận được sự quan tâm

Xem thêm :

Kết thúc tuần 1 ĐTDV Mùa Xuân 2023, Team Flash chấn chỉnh Box Gaming

Sau bao ngày chờ đợi, ĐTDV đã quay trở lại với người hâm mộ từ ngày 16//02/2023. Nối tiếp thành công từ mùa giải 2022, ĐTDV Mùa Xuân 2023 lại tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu mang lại các màn trình diễn khá hấp dẫn, kịch tính và đầy mãn nhãn. 

Tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu mang lại các màn trình diễn khá hấp dẫn, kịch tính và đầy mãn nhãn. 
Tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu mang lại các màn trình diễn khá hấp dẫn, kịch tính và đầy mãn nhãn.

Team Flash chấn chỉnh Box Gaming, thăng hoa cùng thế hệ mới 

Tưởng chừng với việc thay đổi liên tục đội hình khiến cho người hâm mộ chưa thể yên tâm. Sau tuần thi đấu đầu tiên, người hâm mộ Team Flash đã có cái nhìn khác hẳn về đội tuyển con cưng của mình. Phải gặp MDH Esports, đội tuyển trẻ đầy tài năng trong trận đấu đầu tiên, Team Flash vẫn nhanh chóng cho thấy hình bóng thế hệ vàng 2019. 

Chiến thắng MDH với tỷ số 3-1 khiến người hâm mộ Flash càng thêm niềm tin trước đối thủ duyên nợ BOX Gaming. Còn nhớ trong mùa giải trước, Team Flash đã liên tục thua BOX Gaming trong cả trận lượt đi lẫn lượt về ĐTDV Mùa Đông 2022. Thế nhưng sang mùa giải năm nay đã khác khi Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming với tỷ số 3-1 trong tuần đầu tiên. 

Trận đấu này chứng kiến người đi rừng 20Percent thi đấu thăng hoa và xuất sắc. Từ đó giúp Team Flash có màn trả nợ ngọt ngào và đầy cảm xúc. Chiến thắng 3-1 trước BOX Gaming đã giúp Team Flash vươn lên vị trí thứ 2 BXH, bằng điểm đội top 1 SGP và chỉ kém hiệu số. 

Sau khi Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming, cùng trải qua các giây phút giằng co quyết liệt với phân định thắng bại. Tuần đấu tới đây sẽ là liều thuốc thủ cực mạnh cho đối thủ của Team Flash khi gặp Saigon Phantom. Cùng chờ đón xem thế hệ mới của các “tia chớp cam” sẽ thể hiện bản lĩnh như thế nào nhé. 

Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming
Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming

Box Gaming bị team Flash “chấn chỉnh”, “chìm sâu” ngay tuần 1 ĐTDV Mùa Xuân 2023

Những “chiếc hộp” đã được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ khi mang về các bản hợp đồng đầy tiềm năng. Thế nhưng những gì thể hiện sau tuần thi đấu đầu tiên chỉ là việc bị Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming. Mở màn mùa giải, BOX Gaming còn đụng độ ĐKVĐ Saigon Phantom, dễ dàng bị hủy diệt với 3 ván thua không gỡ. 

Dù được đánh giá cao hơn Team Flash nhưng những gì BOX Gaming thể hiện được chỉ là một ván thắng danh dự và hàng loạt pha lật kèo. Kết thúc 2 vòng đầu tuần 1 ĐTDV Mùa Xuân 2023, BOX Gaming đang xếp cuối BXH với 1 điểm danh dự có được. Tuần tiếp theo hứa hẹn hấp dẫn không kém tuần đầu tiên khi tâm điểm sẽ là cuộc đụng độ của 2 đội có phong độ thăng hoa Team Flash và Saigon Phantom.

Hiện tại, việc Team Flash chấn chỉnh BOX Gaming thành công đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng. Trong đó, dù xuất hiện với đội hình “sạch bóng” công thần nhưng “tia chớp cam” lại nhanh chóng cho thấy tham vọng lấy lại hào quang từ quá khứ còn BOX Gaming vẫn đang loay hoay khi vắng trụ cột Daim. Hãy nhớ truy cập website Bongda24h để cập nhật thêm nhiều tin tức eSports mới nhất được chúng tôi tổng hợp hàng ngày.