Cựu tuyển thủ BunnyFuFuu chuyển sang làm 18+ “câu view”

BunnyFuFuu

Mặc dù không thi đấu chuyên nghiệp thế nhưng BunnyFuFuu vẫn dư sức nổi tiếng khi chuyển sang làm Youtuber về các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng, dạo gần đây anh chàng này chuyển hướng sang làm content 18+ khiến người xem phải “há hốc mồm”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nội dung content mà anh chàng này quyết định chuyển hướng nhé.

Cựu tuyển thủ BunnyFuFuu chuyển sang làm 18+ "câu view"
Cựu tuyển thủ BunnyFuFuu chuyển sang làm 18+ “câu view”

Một vài thông tin về sự nghiệp thi đấu của BunnyFuFuu

Trước khi tìm hiểu về nội dung content mà anh chàng này theo đuổi trên nền tảng Youtube. Thì trước đó, BunnyFuFuu cũng từng là một tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ.

BunnyFuFuu là ai?

BunnyFuFuu là nghệ danh, anh tên đầy đủ là Michael Kurylo, sinh năm 1996. Cựu tuyển thủ người Mỹ này lần đầu thi đấu chuyên nghiệp đối với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2013. Đến 2015 khi anh gia nhập đội tuyển C9. Tuy nhiên, sự nghiệp tuyển thủ thi đấu của anh không quá kéo dài khi 2016, BunnyFuFuu tuyên bố chia tay với đội tuyển C9 để trở thành một streamer.

Hiện tại ngoài công việc là một streamer thì anh chàng còn là người đảm nhận trách nhiệm phát trực tiếp cho Cloud9 và thỉnh thoảng đôi khi anh còn đóng vai trò là thành viên dự bị cho đội tuyển này, lần gần nhất là Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ. Hiện tại anh chàng vẫn tập trung cho sự nghiệp streamer của mình hơn hết.

BunnyFuFuu là nghệ danh, anh tên đầy đủ là Michael Kurylo
BunnyFuFuu là nghệ danh, anh tên đầy đủ là Michael Kurylo

Các đội tuyển BunnyFuFuu từng tham gia thi đấu

Ngoài việc từng được biết là tuyển thủ thi đấu cho C9. Thì BunnyFuFuu lần đầu tiên trở thành tuyển thủ thi đấu cho Gold Gaming LA vào năm 2013. Đến tháng 2/2014 anh bắt đầu chuyển đến đội tuyển Girlfriends và chỉ một tháng sau đó, anh trở thành một trong những thành viên của Team Curse chơi ở vị trí hỗ trợ.

Bắt đầu đến năm 2016, Cloud9 nhưng cũng không quá rầm rộ, anh chỉ chủ yếu ở vị trí dự bị và đảm nhận công việc phát triển trực tiếp cho Cloud9 hơn là thi đấu. Hiện tại anh đang là một streamer tự do toàn thời gian. Công việc này giúp anh được biết đến nhiều hơn.

Hiện tại anh đang là một streamer tự do toàn thời gian
Hiện tại anh đang là một streamer tự do toàn thời gian

Xem thêm :

Bất chấp tất cả để làm nội dung 18+ câu view

Kênh youtube của BunnyFuFuu hiện có đến 1,66 triệu người đăng ký. Những content mà anh đăng tải chủ yếu là các video chơi game Liên Minh Huyền Thoại một cách hài hước, dí dỏm và thú vị đã thu hút đông đảo người xem. Số lượng người hâm mộ của anh sớm cũng tăng lên.

Tuy nhiên dạo gần đây các video của anh có vẻ bị ít người xem đi hẳn. Dĩ nhiên, điều này cũng ảnh hưởng không ít đến thu nhập của anh. Để tạo ra sự mới mẻ, BunnyFuFuu đang xây dựng nội dung trên kênh youtube của mình theo hướng người lớn hơn, định hướng khán giả xem nội dung của mình.

Cụ thể, anh hợp tác với những cô nàng hot girl nóng bỏng trên trang mạng xã hội OnlyFans trong các video cùng chơi game. Tuy nhiên, điều thú vị ở chỗ nếu có 1 điểm hạ gục thì ngay lập tức các cô gái sẽ phải cởi bỏ 1 món đồ trên người mình hoặc bằng một cách nào đó để khoe thân chớp nhoáng điển hình như trong video Flash mà BunnyFuFuu đăng tải mới đây.

Bất chấp tất cả để làm nội dung 18+ câu view
Bất chấp tất cả để làm nội dung 18+ câu view

Phản ứng của người xem ra sao

Mặc dù khá táo bạo trong việc định hướng và xây dựng nội dung, thế nhưng BunnyFuFuu có lẽ không được lòng của người xem dạo gần đây cho lắm. Không ít người đã bình luận dưới các video mà anh đăng tải như: “Này anh bạn, có chuyện gì xảy ra với hơn 1,5 triệu người đăng ký và chỉ nhận được 20 nghìn lượt xem. Bạn bắt đầu thu hút sự chú ý của trẻ em bằng cách này. Điều đó thật tệ khi tôi đã theo dõi kênh suốt 5 năm.”

Hoặc có người để lại bình luận đẩy mỉa mai hơn “nút report hôm nay trông đẹp và sáng hơn”. Và còn rất nhiều bình luận thể hiện sự không đồng tình với việc bất chấp câu view một cách phản cảm của BunnyFuFuu. Nhưng dường như cựu tuyển thủ 26 tuổi có vẻ không quá bận tâm về điều này. 

Thậm chí anh còn rất biết cách kiếm tiền hơn khi nếu người xem muốn xem full màn hình không che vòng 1 các hot girl trong việc video của mình thì thay vì coi miễn phí người đó bắt buộc phải chi 20 USD/tháng. Và thậm chí anh còn khoe rằng đã cán mốc 2000 thành viên sẵn sàng trả phí. Điều đó khiến cho cựu tuyển thủ còn vui gấp 50 lần so với việc đơn thuần làm các video chơi game trước đó.

Kết luận

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về việc anh chàng BunnyFuFuu bất chấp kiếm tiền với việc xây dựng nội dung video chơi game kết hợp các cô gái sẵn sàng khoe thân thể. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về vấn đề này. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp đến bạn đọc những tin tức nóng hổi, nên đừng quên theo dõi chúng tôi nhé.