Tin chuyển nhượng: HLV Antonio Conte để mắt tới người kế nhiệm

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, HLV Antonio Conte đang “để mắt” tới người sẽ kế nhiệm mình sau mùa hè này.

Tottenham tìm kiếm người kế nhiệm HLV Antonio Conte

Roberto De Zerbi được liên hệ từ Spurs

Tottenham đang để mắt đến một động thái tiềm năng cho người kế nhiệm HLV Antonio Conte, khi hợp đồng của huấn luyện viên trưởng người Ý sẽ hết hạn vào mùa hè. Theo Telegraph, Roberto De Zerbi của Brighton là mục tiêu của Lilywhites nếu câu lạc bộ sớm có một vị trí tuyển dụng.

Tottenham tìm kiếm người kế nhiệm HLV Antonio Conte
Tottenham tìm kiếm người kế nhiệm HLV Antonio Conte

Brighton sẽ phải đối mặt với một trận chiến mùa hè để giữ chân Roberto De Zerbi – chưa đầy một năm sau khi bổ nhiệm huấn luyện viên người Ý làm người kế nhiệm Graham Potter.

De Zerbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Brighton, tiếp tục công việc tuyệt vời của Potter và đưa câu lạc bộ lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League và chiến đấu cho suất dự cúp châu Âu.

Người đàn ông 43 tuổi này đã được liên kết với Tottenham Hotspur nếu HLV Antonio Conte rời câu lạc bộ London vào cuối mùa giải. Nhưng Brighton không chỉ có nguy cơ đối mặt với sự quan tâm từ Premier League, vì De Zerbi được cho là đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu của Ý.

Tottenham sẽ phải cạnh tranh để có Roberto De Zerbi

Theo các nguồn tin cho rằng Roma, Inter Milan, AC Milan và Juventus đều có thể phải thay đổi huấn luyện viên của họ vào mùa hè, và De Zerbi sẽ được cả bốn câu lạc bộ cân nhắc, trước đó đã gây ấn tượng ở Serie A với Benevento và Sassuolo trước khi chuyển đi. đến Shakhtar Donetsk, nơi anh giành được Siêu cúp Ukraine.

Roberto De Zerbi được Tottenham giành sự quan tâm
Roberto De Zerbi được Tottenham giành sự quan tâm

De Zerbi, các nguồn tin chuyển nhượng từ Italia đã tuyên bố có điều khoản giải phóng 11,5 triệu bảng trong hợp đồng với Brighton, được hiểu là đã thất vọng vì thực tế là anh ấy không thể ký thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tăng cạnh tranh vị trí dự Cúp Châu Âu.

Và De Zerbi phải đối mặt với việc mất tiền vệ Moises Caicedo, người đã bị Chelsea và Arsenal từ chối lời đề nghị vào tháng Giêng.

Với việc tương lai của HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham, do đó, không mấy khó hiểu khi mà Spurs sẽ phải thực sự nghiêm túc trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Roberto De Zerbi với các đối thủ nặng ký khác.

Tin chuyển nhượng: Bản hợp đồng mới gặp khó khăn tại Tottenham

Pedro Porro – vạn sự khởi đầu nan

Người ta khẳng định rằng một bản hợp đồng giữa mùa giải của HLV Antonio Conte sẽ gặp khó khăn trong việc lọt vào đội hình xuất phát của Tottenham

Theo Evening Standard, sự xuất hiện của Porro đã khiến Emerson Royal phấn khích và màn trình diễn ghi bàn vào lưới West Ham cho thấy anh ấy đang bổ sung vào khả năng phòng ngự của mình.

Báo cáo cho thấy phong độ đi lên của cầu thủ người Brazil có thể khiến Porro phải đợi đến trận đấu ở vòng 5 FA Cup của Tottenham với Sheffield United trước khi trở lại đội hình xuất phát.

Pedro Porro gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu
Pedro Porro gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu

Sau khi chuyển đến từ gã khổng lồ Bồ Đào Nha Sporting vào tháng trước, trong một hợp đồng cho mượn ban đầu bao gồm điều khoản mua đứt với giá 39 triệu bảng, cầu thủ 23 tuổi này đã bị thổi bay vì màn trình diễn đầu tiên của anh ấy trong trận thua 1-4 trước Leicester.

Cựu huấn luyện viên của Spurs, Tim Sherwood, phát biểu trên Sky Sports qua MailOnline, khẳng định Porro ‘quá tệ, thật không thể tin được’ và ‘vị trí của anh ấy thật kinh tởm‘.

Nhưng phóng viên đáng kính Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng Tottenham vẫn tự tin rằng khoản đầu tư của họ sẽ được đền đáp vì cầu thủ người Tây Ban Nha là ‘một trong những cầu thủ giỏi nhất’ trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Dean Jones đã nói gì về Porro?

Jones cho rằng Porro sẽ khó chen chân vào suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải của Tottenham trong bối cảnh Emerson đang có phong độ ấn tượng như vậy.

Nhưng nhà báo cảm thấy những màn trình diễn được cải thiện của cầu thủ trị giá 25,8 triệu bảng không phải là một bất ngờ lớn vì trước khi HLV Antonio Conte tham gia vào thị trường chuyển nhượng, đã có những dấu hiệu đáng khích lệ từ cầu thủ Brazil.

Khi được hỏi về hậu vệ chạy cánh phải ở Tottenham Hotspur Stadium, Jones nói với GiveMeSport: “Hiện tại, Porro sẽ gặp khó khăn trong việc lọt vào tầm ngắm.

“Nhưng, thành thật mà nói, hình thức này của Emerson Royal đã được nhìn thấy ngay cả trước khi anh ấy đến câu lạc bộ.

Porro sẽ chứng tỏ là một bản hợp đồng tốt cho Tottenham?

WhoScored có thể chỉ chấm điểm 6,4 cho Porro sau màn trình diễn của anh trong trận thua 1-4 trước Leicester hồi đầu tháng, nhưng không nghi ngờ gì khi anh là một tài năng đặc biệt.

Thống kê từ bongda24, anh ấy đã ghi được 14 bàn thắng trong mùa giải này nhờ vào phong độ ấn tượng cho ông lớn Sporting Lisbon.

Porro sẽ chứng tỏ là một bản hợp đồng tốt cho Tottenham?
Porro sẽ chứng tỏ là một bản hợp đồng tốt cho Tottenham?

Dữ liệu của Sofascore cho thấy Porro thực hiện trung bình 2,6 cú sút, 2,4 đường chuyền quan trọng và 1,4 lần tắc bóng mỗi trận ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha trước khi đến Tottenham.

Những con số đó nhấn mạnh rằng cựu cầu thủ của Girona, người đã có 154 lần ra sân trong sự nghiệp, có khả năng tạo ra ảnh hưởng ở cả hai đầu sân.

Porro, người đang có hợp đồng trị giá 85.000 bảng mỗi tuần, được kỳ vọng cuối cùng sẽ trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình của HLV Antonio Conte bất chấp những khó khăn ban đầu của anh ấy.

Xem thêm: