Tin chuyển nhượng: Zidane và động thái của Chelsea

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea đang có động thái “cân nhắc” liên hệ với HLV Zidane trong tương lai gần.

Chelsea có thể cân nhắc huấn luyện viên người Pháp

Tương lai “mù mịt” của Graham Potter

Với việc Chelsea chỉ thắng 2 trong số 14 trận đấu gần đây nhất, Potter hiện đang chịu áp lực nặng nề từ các tín đồ của The Blues để bắt đầu mang lại kết quả sớm hơn là muộn, với đội bóng hiện đang đứng thứ 10 tại Premier League.

HLV Graham Potter đang gặp nhiều khó khăn tại Chelsea
HLV Graham Potter đang gặp nhiều khó khăn tại Chelsea

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Brighton được cho là rất được yêu thích ở Stamford Bridge, mặc dù “một hoặc hai” cầu thủ cảm thấy thất vọng, phóng viên Ben Jacobs của CBS đã nói với CaughtOffside.

Và nhà báo này tin rằng Chelsea nên xem xét Zidane và liệu ông ấy có thể mang đến điều gì đó khác biệt so với những gì Potter hiện đang cung cấp hay không.

Jones nói với GiveMeSport: “Với Zidane, tôi nghĩ bạn hoàn toàn phải cân nhắc liệu ông ấy có thể mang đến điều gì đó khác biệt hay không.

“Tất cả những người này cần được nói chuyện về từng trường hợp cụ thể trong nội bộ Chelsea, để nắm bắt rõ ràng về những gì họ sẽ đưa ra bàn đàm phán ngay bây giờ, liệu họ có khả năng thay đổi tình hình hay không, tại sao họ sẽ có thể thay đổi nó không, và so sánh điều đó với những gì họ hiện đang có với Graham Porter và những gì anh ấy đang cố gắng thực hiện.”

Liệu Zidane có phải là sự bổ nhiệm tốt cho Chelsea?

Zidane – người đã giành 3 chức vô địch Champions League trong thời gian dẫn dắt Real Madrid – gần đây đã bày tỏ mong muốn trở lại công việc huấn luyện sau một thời gian xa cách kể từ khi từ chức lần thứ hai tại Bernabeu vào năm 2021.

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hat, cựu HLV của Real Madrid Zinedine Zidane  nói (thông qua Football.London): “Bây giờ tôi có thời gian, nhưng tôi không biết trong bao lâu. Tôi biết mình muốn trở lại làm huấn luyện viên, có thể tôi sẽ có thời gian cho đến tháng 6, nhưng mọi thứ có thể diễn ra rất nhanh – chắc chắn, việc tiếp tục huấn luyện vẫn là mong muốn của tôi.

Liệu Zidane có phải là sự bổ nhiệm tốt cho Chelsea?
Liệu Zidane có phải là sự bổ nhiệm tốt cho Chelsea?

Với Zidane, đội bóng phía tây London sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng đã được chứng minh về đẳng cấp và những thành công tại Champions League của Zidane được bổ sung bằng cách giành hai chức vô địch La Liga, hai Club World Cup, hai Siêu cúp UEFA và hai Siêu cúp Tây Ban Nha, để thấy rằng anh ấy là một chuyên gia trong việc giành được các danh hiệu.

Do đó, có vẻ như việc bổ nhiệm huyền thoại bóng đá nước Pháp Zidane chắc chắn sẽ thuận lợi với các tín đồ của Stamford Bridge, nhưng Boehly có thể phải đưa ra một quyết định về tương lai của Graham Potter để có được một thỏa thuận đột phá.

Tin chuyển nhượng: Chelsea tìm đối tác cho “bom tấn” 106 triệu bảng

Chelsea “gặp khó” trong những thương vụ khủng

Theo bongda24, một trong những nhiệm vụ lớn nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là xác định và đảm bảo một tiền vệ đối tác hoàn hảo cho bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez của họ.

Declan Rice và Jude Bellingham rõ ràng là hai mục tiêu dài hạn của Chelsea, mặc dù The Blues đều đứng sau trong cả hai cuộc đua chuyển nhượng đó.

Mac Allister sẽ là thương vụ khả thi nhất nơi hàng tiền vệ của Chelsea
Mac Allister sẽ là thương vụ khả thi nhất nơi hàng tiền vệ của Chelsea

Về việc tìm kiếm một đối tác phù hợp nhất với Fernandez, có lẽ không ai tốt hơn Alexis Mac Allister của Brighton, người có thể ra mắt vào mùa hè.

Tuy nhiên, Chelsea thậm chí có thể không cần tìm kiếm ở nơi khác lựa chọn hoàn hảo để thiết lập quan hệ đối tác với Fernandez. N’Golo Kante sắp trở lại sau chấn thương và theo The Guardian, Chelsea rất muốn thấy anh ấy xây dựng mối quan hệ đối tác với Fernandez.

Nếu thể lực cho phép, bộ đôi tiền vệ Kante và Fernandez nghe có vẻ hấp dẫn nhưng ở tuổi 31, Kante không thể thi đấu như trước đây.

Chelsea để mắt tới “truyền nhân” của Kante

May mắn cho Chelsea, người thừa kế hoàn hảo của tiền vệ người Pháp đã ở Premier League. Romeo Lavia của Southampton đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cầu thủ trẻ này đã ủng hộ điều đó bằng màn trình diễn của mình, đặc biệt là với màn trình diễn gần đây nhất của anh ấy tại Stamford Bridge.

Lavia đóng vai chính cho Saints ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước, trận đấu giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Alan Shearer. “Lavia thống trị hàng tiền vệ trước những bản hợp đồng lớn của Chelsea,” anh nói trên BBC Match of the Day.

Romeo Lavia được đánh giá là "truyền nhân" của Kante
Romeo Lavia được đánh giá là “truyền nhân” của Kante

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, rõ ràng là sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị muộn trị giá 50 triệu bảng cho Lavia nhưng ngay lập tức bị Southampton từ chối. Cầu thủ 19 tuổi chỉ mới đến đội bóng phía nam nước Anh từ Manchester City.

Phát biểu của đồng đội cũ của anh ấy, Kevin De Bruyne cũng khiến Chelsea tập trung hơn trong việc “quan tâm” tiền vệ của Southampton.

Anh ấy đã tập luyện với chúng tôi từ cuối năm ngoái,” De Bruyne nói trên Play Sports vào năm 2021. “Nếu anh ấy tiếp tục phát triển, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Đó là điều tôi không thường xuyên nói.

Mới chỉ bước sang tuổi 19, Lavia đã cho thấy dấu hiệu của một cầu thủ có khả năng có thể chơi những trận đấu lớn. Kante, tất nhiên là ưu tiên của Chelsea để trở thành đối tác của Fernandez ở giữa sân, nhưng Lavia chắc chắn là một trường hợp đột phá để trở thành người kế thừa lâu dài của tiền vệ Pháp trong vai trò đó.

Xem thêm: