Tin chuyển nhượng: Tottenham tìm người thay thế thủ thành Hugo Lloris

Hugo Lloris chỉ cản phá được 70,5% số cú sút trúng đích mùa này, anh đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng Premier League trong số 22 thủ môn. Vì vậy theo tin chuyển nhượng, không có gì ngạc nhiên khi Tottenham Hotspur đang liên hệ tìm thủ thành thay thế.

Những thủ thành Tottenham đang nhắm đến

Andre Onana

Tin chuyển nhượng cho biết Tottenham đang xem xét việc ký hợp đồng với thủ thành Andre Onana của Inter Milan. Và việc Nerazzurri bán anh có thể được chấp thuận khi câu lạc bộ này đang gặp khủng hoảng tài chính.

Onana đã ra sân 23 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh để thủng lưới 21 bàn và giữ sạch lưới 11 trận. Khi còn thi đấu ở Hà Lan, thủ thành người Cameroon đã để thủng lưới 192 trong 214, thua 85 bên, vì vậy anh ấy có thành tích tốt.

Front Row Sports cho biết Inter đã tái cấp vốn cho khoản nợ của họ với sự giúp đỡ từ Goldman Sachs vào năm 2022 sau khi lỗ lớn sau chức vô địch Serie A. Front Row Sports cho biết , nhưng họ vẫn muốn bán những cầu thủ có giá trị. Bailey cho biết giám đốc thể thao Piero Ausilio của họ đã tới Anh gần đây và tổ chức các cuộc họp với đại diện của các câu lạc bộ Premier League về việc bán cầu thủ tiềm năng.

Tottenham nhắm đến thủ thành Andre Onana
Tottenham nhắm đến thủ thành Andre Onana

Theo bongda24, Inter không muốn ký hợp đồng với thủ thành tài năng này. Vì vậy Tottenham có thể gặp may nếu họ trả giá hợp lý trong mùa hè. Onana là cầu thủ tự do, vì vậy Inter sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ việc bán anh. Nhưng một động thái cho tuyển thủ Cameroon sẽ không xảy ra trước khi Lloris ra đi.

Cầu thủ 36 tuổi là á quân World Cup 2022, vẫn là thủ môn số một của Spurs và chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng. Vì vậy việc chi tiền cho một phương án thay thế là điều không hợp lý cho đến khi tương lai của anh được giải quyết.

Dean Henderson

Sau khi gia nhập học viện của Man United, thủ thành 25 tuổi đã bùng nổ trong thời gian cho mượn hai năm đầy ấn tượng với Sheffield United.

Sau màn thể hiện ấn tượng với Blades, huấn luyện viên khi đó của Quỷ đỏ là Ole Gunnar Solskjaer đã chọn giữ anh ở lại câu lạc bộ để thách thức David de Gea cho chiếc áo số một. Tuy nhiên, Henderson không bao giờ thay thế được thủ thành người Tây Ban Nha. Cuối cùng, anh được cho Nottingham Forest mượn để thi đấu thường xuyên vào đầu mùa giải này.

Henderson không thể chiếm lấy vị trí của David de Gea
Henderson không thể chiếm lấy vị trí của David de Gea

Theo các thông tin chuyển nhượng, Tottenham Hotspur đang tìm cách ký hợp đồng dài hạn với Hugo Lloris vào mùa hè và đang thể hiện sự quan tâm đến nhiều lựa chọn và Henderson đã nổi lên như một mục tiêu.

Henderson sẽ là một sự bổ sung rất tốt. Anh có phản xạ rất tốt và cũng có thể đóng vai trò thủ môn quét. Vì vậy, thủ thành này là một định nghĩa hoàn hảo về một thủ môn thời hiện đại.

Altay Bayindir

Thủ thành này cùng với trung vệ Atilla Szalai là một phần không thể thiếu trong tuyến sau của Fenerbahce. Anh là cầu thủ thi đấu nhiều nhất ở giải Super Lig trong câu lạc bộ.

Bayindir mới chỉ 24 tuổi, vì vậy vẫn còn rất trẻ về tuổi nghề thủ môn. Và theo một bản hợp đồng miễn phí, đây có thể là một bản hợp đồng tiềm năng về cả giá trị đồng tiền và tuổi nghề trong đội.

Tottenham tiến gần đến việc ký hợp đồng với Bayindir
Tottenham tiến gần đến việc ký hợp đồng với Bayindir

Các tin chuyển nhượng cho rằng cựu huấn luyện viên của Spurs, Jose Mourinho, trong thời gian cầm quyền tại câu lạc bộ cũng thực sự quan tâm đến thủ thành này. “Người Đặc Biệt” được cho là đã bật đèn xanh cho chủ tịch Daniel Levy để mở các cuộc đàm phán vào năm 2020.

Hợp đồng của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Và Tottenham có thể ký hợp đồng với anh theo dạng miễn phí.

Spurs tổ chức các cuộc đàm phán đầu tư

Tỷ phú người Mỹ gốc Iran Jahm Najafi đang âm mưu đấu thầu hàng tỷ bảng Anh cho Spurs. Lời đề nghị đó được dự kiến ​​​​trong vài tuần tới, nhưng ông trùm có thể không đạt được mức định giá của chủ tịch Daniel Levy và chủ sở hữu Joe Lewis đối với Tottenham.

Các báo cáo cũng cho thấy rằng cả Levy và Lewis đều chưa quyết định liệu họ có muốn từ bỏ cổ phần thiểu số, bán câu lạc bộ hoàn toàn hay không có hành động gì.

Phóng viên đáng tin cậy Alasdair Gold đã tuyên bố rằng Spurs “chắc chắn” đã tổ chức các cuộc thảo luận với các bên quan tâm về việc đầu tư vào câu lạc bộ.

Đưa ra tuyên bố đầy hứa hẹn, nhà báo này cũng gợi ý điều đó vẫn chưa thể xảy ra để thúc đẩy tài chính cho đội bóng của HLV Antonio Conte .

Tottenham đàm phán đầu tư để thúc đẩy tài chính
Tottenham đàm phán đầu tư để thúc đẩy tài chính

Gold giải thích: “Spurs chắc chắn đã tổ chức các cuộc thảo luận về đầu tư tiềm năng với các bên quan tâm để điều đó có thể xảy ra để giúp họ cạnh tranh.”

Các cường quốc tài chính của Premier League đang bắt đầu độc chiếm giải đấu hàng đầu nước Anh, và theo quan điểm của Levy, có thể có lo ngại rằng Spurs sẽ bị bỏ lại phía sau.

Đối thủ ở cùng London, Chelsea đã chi hơn 500 triệu bảng kể từ khi chủ sở hữu mới Todd Boehly tiếp quản từ Roman Abramovich vào năm ngoái. Số tiền mà Tottenham không thể sánh bằng trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Tin tức về khả năng đầu tư ngoài sân cỏ là tích cực đối với Spurs. Và nếu Najafi cuối cùng thất bại trong cuộc đấu thầu tiếp quản được đề xuất của mình, những người ủng hộ có thể hy vọng rằng câu lạc bộ ít nhất có thể đảm bảo một khoản tiền bất ngờ thông qua đầu tư thiểu số.

Xem thêm: