Tin chuyển nhượng: Man Utd bày tỏ sự quan tâm đến Nabil Fekir

Theo các tin chuyển nhượng, Manchester United đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với Nabil Fekir từ Real Betis trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United đặt mục tiêu có Nabil Fekir

Quỷ Đỏ xác định mục tiêu hàng tiền vệ

Các thông tin chuyển nhượng khẳng định rằng HLV Erik ten Hag muốn một người có thể xoay tua với Bruno Fernandes trong vai trò số 10 tại Man Utd. Và Nabil Fekir đã được xác định là một mục tiêu khả dĩ.

Bruno Fernandes đã gây ấn tượng tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào năm 2020. Anh đã ghi được 57 bàn thắng và có 48 đường kiến ​​tạo sau 162 lần ra sân cho Quỷ Đỏ.

Mùa giải trước, anh đã đấu tranh để lấy được sự ổn định cùng với phần còn lại của đội khi họ kết thúc ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất cho Quỷ Đỏ mùa này và đã tìm lại phong độ dưới thời tân huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Bruno là tìm lại được phong độ dưới thời HLV Erik ten Hag
Bruno là tìm lại được phong độ dưới thời HLV Erik ten Hag

Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong tất cả các trận đấu ở Premier League, trừ một trận mà anh vắng mặt vì án treo giò. Tổng cộng, anh ấy đã có 36 trận đấu trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ cho đến nay. Trong đó tiền vệ này ghi 7 bàn và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo.

Man Utd đã mang về Marcel Sabitzer từ Bayern Munich vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 để củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ sau khi Christian Eriksen vắng mặt ít nhất cho đến cuối tháng 4 vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, họ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ và có vẻ như Nabil Fekir đã nổi lên như một mục tiêu.

Nabil Fekir sẽ cung cấp chiều sâu trong đội hình của Quỷ Đỏ

Theo bongda24, Real Betis sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 26,4 triệu bảng (30 triệu euro) cho sự phục vụ của Nabil Fekir vào mùa hè. Đây có thể là một lựa chọn rẻ nếu Man United có thể hoàn thành thương vụ.

Man Utd được cho là sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ ở Premier League là Newcastle United và Leicester City để giành chữ ký của anh. Khi những đội bóng này đều tìm cách bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình của họ cho mùa giải tới.

Man Utd đang cần bổ sung những cầu thủ mới
Man Utd đang cần bổ sung những cầu thủ mới

Tuyển thủ Pháp lần đầu tiên được liên hệ chuyển đến Anh vào năm 2018 nhưng đề xuất chuyển đến Liverpool của anh đã bị đổ bể vào giây phút cuối cùng. Sau đó Liverpool đã đưa ra rất nhiều những lý do rút lui và điều đó khiến cho cầu thủ người Pháp cảm thấy bức xúc. Cuối cùng Nabil Fekir đã chuyển đến đội bóng tầm trung Real Betis của Tây Ban Nha.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Real Betis, anh là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất cho câu lạc bộ trong vài mùa giải qua. Anh ra sân 137 lần, ghi 28 bàn và cung cấp 26 pha kiến ​​​​tạo.

Mùa giải trước, Nabil Fekir đã truyền cảm hứng để Betis giành chức vô địch Copa del Rey lần đầu tiên sau 17 năm. Đó là chiến thắng trước Valencia sau 90 phút căng thẳng.

Nabil Fekir sẽ là phương án chất lượng
Nabil Fekir sẽ là phương án chất lượng

Mùa giải này, anh đã có 9 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho Real Betis khi họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 37 điểm. Hiện đội bóng này chỉ kém 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid. Nabil Fekir sẽ là một phương án thay thế chất lượng cho vị trí tiền vệ của Man Utd.

Manchester United gia nhập cuộc đua Rasmus Hojlund

Trong những ngày gần đây, có thông tin chuyển nhượng cho rằng Manchester United được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Rasmus Hojlund – 20 tuổi và là một trung phong thuận chân trái. Anh đã chuyển đến Atalanta vào mùa hè và đã đóng góp vào 9 bàn thắng sau 21 trận cho đến nay.

Tiền đạo người Đan Mạch đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Gian Piero Gasperini của Atalanta. Ông cho biết anh có những đặc điểm rất giống với Erling Haaland và phẩm chất kỹ thuật đáng chú ý.

Phóng viên Sacha Pisani cũng đã gọi Hojlund là nhanh nhẹn đáng sợ. Và với một hồ sơ tương đối ấn tượng như vậy, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đã tham gia cuộc đua để có được sự phục vụ của anh.

Quỷ Đỏ muốn có sự phục vụ của Rasmus Hojlund
Quỷ Đỏ muốn có sự phục vụ của Rasmus Hojlund

Và Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh với Juventus, AC Milan, Napoli và Real Madrid trong cuộc đua giành sự phục vụ của Hojlund.

Với việc Anthony Martial dính một số chấn thương trong những tháng gần đây. Trong khi đó, Wout Wegorst chỉ được cho mượn đến mùa hè và không có lựa chọn chuyển nhượng vĩnh viễn. Thì đây sẽ là một sự bổ sung hàng công mới dường như là cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford. 

Do đó, việc ký hợp đồng với một cầu thủ như Hojlund, người đã được liên kết với một số gã khổng lồ châu Âu, có thể là một bước đi thông minh cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Hojlund dường như có một tương lai cực kỳ tươi sáng phía trước. Và nếu anh giống như Haaland trong những năm tới, thì đây sẽ là món hời thực sự cho Man Utd nếu họ có được anh.

Xem thêm: