Cristiano chứng minh giá trị trong màu áo Al Nassr

Cristiano chứng minh giá trị trong màu áo Al Nassr

Siêu sao Cristiano Ronalo đã vượt qua những hoài nghi về mặt tuổi tác và tỏa sáng liên tiếp trong màu áo Al Nassr. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Cristiano Ronaldo từng bước chứng minh giá trị của bản thân tại Ả Rập Xê Út

Sau chỉ một quãng thời gian rất ngắn thích nghi với môi trường bóng đá mới, Cristiano Ronaldo đang là cái tên chơi xuất sắc và nổi bật nhất bên phía Al Nassr trong vài vòng đấu vừa qua tại Saudi Pro League. Cú hat-trick thứ 2 liên tiếp của CR7 vào lưới câu lạc bộ Damac tại vòng 18 giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út vào hôm 25/2 giúp cho Al Nassr kéo dài chuỗi trận bất bại lên thành 16 trận, trong đó có tới 12 chiến thắng. Lần gần nhất đội bóng của huấn luyện viên Rudi Garcia chịu thất bại đã từ màn so tài với Al-Taawoun vào tháng 3/9/2022.

Cristiano Ronaldo từng bước chứng minh giá trị của bản thân tại Ả Rập Xê Út
Cristiano Ronaldo từng bước chứng minh giá trị của bản thân tại Ả Rập Xê Út

Cristiano chính là ngôi sao tỏa sáng nhất trong đội hình của Al Nassr ở 3 vòng đấu vừa qua tại Saudi Pro League. Cựu sao câu lạc bộ Real Madrid ghi đến 7 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo cho các đồng đội, trong đó có tới 2 lần ghi nhiều hơn 3 bàn một trận. Đây là thành tích mà không ai sánh được ở đội bóng chủ quản Al Nassr cũng như cả giải đấu. Sau khi mất thời gian để thích nghi, siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu chứng tỏ được giá trị của bản thân ở Saudi Arabia.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có khoảng thời gian hạnh phúc tại Châu Á

90 phút thi đấu hứng khởi của cựu cầu thủ Manchester United

Những tiếng hô vang tên Cristiano bất đầu xuất hiện trên khán đài của sân Prince Sultan bin Abdul Aziz sau 45 phút thi đấu đầu tiên, khi siêu sao người Bồ có pha hat-trick thứ 2 tại Saudi Arabia vào lưới câu lạc bộ Damac. Ba bàn thắng của cựu cầu thủ Manchester United đến theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Ở phút 19, Ronaldo ghi bàn bằng pha dứt điểm chính xác trên chấm 11 m. Đến phút thứ 23, anh nhận bóng trước vòng cấm đối phương và tung ra cú sút bằng chân trái hạ gục thủ thành Zeghba. Bàn thứ 3 ở cuối hiệp một, Ayman Yahya chuyền ra vừa tầm của CR7, tạo cơ hội cho cựu sao Real Madrid hoàn tất cú hat-trick.

90 phút thi đấu hứng khởi của cựu cầu thủ Manchester United
90 phút thi đấu hứng khởi của cựu cầu thủ Manchester United

Như thường lệ, Cristiano được huấn luyện viên Garcia xếp đá cao nhất trên hàng công của Al Nassr. Anh không chỉ chờ nhận bóng mà thường chơi xung quanh khu vực vùng cấm của Damac. Nhờ sức mạnh vượt trội, Al Nassr dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận với thời lượng giữ bóng áp đảo. Những thông số về dứt điểm, sút trúng đích và chuyền bóng của đội khách nhỉnh hơn.

Những bàn thắng tới liên tục của CR7 vào thời điểm Talisca đang vắng mặt. Trước khi cựu sao Man Utd cập bến Al Nassr, Talisca chính là chân sút số một của đội bóng với 9 bàn. Anh bị treo giò sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Al Fateh vào hôm 3/2. Truyền thông Saudi Arabia cho biết thêm, Talisca đã dính chấn thương và tiếp tục phải nghỉ thi đấu vài tuần nữa.

Những lo ngại về việc Talisca vắng mặt đã không xảy ra. Ngược lại, chính điều này giúp cho Ronaldo được đồng đội bơm cho nhiều bóng hơn. CR7 đang thực sự trở thành một tiền đạo nguy hiểm và có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng cao bậc nhất tại Saudi Pro League.

Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận một điều rằng thực lực chênh lệch giữa Damac so với câu lạc bộ Al Nassr. Trong 6 cuộc so tài gần nhất, Damac có tới 4 trận thua. Trước những cầu thủ vô cùng kỹ thuật và giàu tốc độ bên phía Al Nassr, hàng thủ của Damac không thể nào đứng vững.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Giá trị của Cristiano đang được thể hiện

Jose Blesa, chuyên gia dinh dưỡng của câu lạc bộ Al Nassr, thừa nhận rằng Ronaldo để lại một tầm ảnh hưởng lớn dù mới chuyển đến chơi bóng tại Saudi Arabia gần 2 tháng. “Kể từ khi Ronaldo xuất hiện, các cầu thủ Al Nassr luyện tập rất chăm chỉ và cũng tuân thủ theo quy trình ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt”, ông Blesa cho biết.

Các đồng đội tại Al Nassr tập theo giáo án của CR7
Các đồng đội tại Al Nassr tập theo giáo án của CR7

Chuyên gia của câu lạc bộ Al Nassr cũng thừa nhận “chưa từng thấy tình huống này xảy ra trước đây”. Nhiều cầu thủ tại đội bóng tăng cơ, giảm mỡ và hoàn “nuốt trọn” các buổi tập được vạch ra. Ông Blesa cũng tiết lộ rằng các cầu thủ của Al Nassr bắt chước theo những gì Ronaldo làm miễn là có thể cải thiện được màn trình diễn trên sân.

Với liên tiếp những bàn thắng, Ronaldo ngày càng được các đồng đội tại đội bóng tín nhiệm. Cá nhân siêu sao người Bồ cũng chứng minh rằng bản thân mình không đến Saudi Arabia chỉ để dưỡng già. Anh vẫn còn đủ sức và khát khao chinh phục danh hiệu cùng đội bóng mới.

Màn trình ấn tượng của Ronaldo sau khi vừa bước sang tuổi 38 giúp cho các cổ động viên Al Nassr có thêm hy vọng. Đây chính xác là những gì mà câu lạc bộ này cần khi chấp nhận chi ra một số tiền lớn để đón CR7 về thi đấu. Để có thể giành chức vô địch, Al Nassr cần thêm nhiều bàn thắng và những màn trình diễn bùng nổ của CR7.