Siêu sao người Bồ lại tỏa sáng với một cú hat-trick

Siêu sao người Bồ lại tỏa sáng với một cú hat-trick

Siêu sao người Bồ tiếp tục tỏa sáng với một cú hat-trick để mang về chiến thắng cho câu lạc bộ Al Nassr tại giải VĐQG Ả-rập Xê-út. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Cristiano Ronaldo mang về 3 điểm tiếp theo cho câu lạc bộ Al Nassr

Al Nassr đánh bại các cầu thủ Damac FC 3-0 ngay trên sân khách

Trước một câu lạc bộ đang có một phong độ tương đối tốt, đội chủ nhà Damac chủ động lùi sâu đội hình để chơi phòng ngự. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Krešimir Režić không thể trụ vững được lâu trước sức ép quá khủng khiếp đến từ phía Al Nassr.

Al Nassr đánh bại các cầu thủ Damac FC 3-0 ngay trên sân khách
Al Nassr đánh bại các cầu thủ Damac FC 3-0 ngay trên sân khách

Phút 18 của trận đấu, VAR đã vào cuộc và phát hiện ra Farouk Chafai để bóng chạm tay trong khu vực vùng cấm. Một quả phạt đền được trọng tài trao cho câu lạc bộ Al Nassr. Siêu sao người Bồ bước lên chấm sút phạt và tung ra một cú đá quyết đoán vào phía góc xa bên trái để mở tỷ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, câu lạc bộ Al Nassr tiếp tục dâng cao đội hình và triển khai những tình huống tấn công trực diện. Phút 23, siêu sao người Bồ chạy chỗ tinh tế đón đường chọc khe của đồng đội Al Ghannam, trước khi tung ra một cú sút căng bằng chân trái khiến cho thủ thành đội bạn bó tay.

Sau 2 bàn thua, Damac dường như vỡ trận, để rồi họ nhận thêm một bàn thua thứ 3 ở phút thứ 44. Cristiano Ronaldo dễ dàng hoàn tất cú hat-trick thứ hai tại Ả Rập Xê Út sau đường trả bóng đầy chuẩn xác từ đáy biên của Ayman Yahya.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Damac chơi bị động hơn và không cho thấy một dấu hiệu nào của việc muốn vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Ở chiều ngược lại, siêu sao người Bồ vẫn là mục tiêu trong những đợt lên bóng bên phía đội khách. Phút 53 và 54, cựu sao Real Madrid suýt có thêm một bàn thắng và một kiến tạo nữa. Tuy nhiên, những nỗ lực của Al Nassr lại không thể thắng được hàng thủ số đông của đội chủ nhà.

Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick
Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick

Đến phút 67, siêu sao người Bồ lại tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp với một pha chạy chỗ rồi dứt điểm tung lưới thủ thành bên phía Damac. Tuy nhiên, pha lập công của cựu sao Manchester United lại không được công nhận vì lỗi việt vị. Trận đấu tại sân Prince Sultan bin Abdul Aziz kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-0 nghiêng về Al Nassr.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Cuộc đua vô địch tại Saudi Pro League đang diễn ra vô cùng kịch tính

Cuộc đua đến ngôi vô địch tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út đang diễn ra vô cùng căng thẳng giữa 3 câu lạc bộ là Al Nassr của siêu sao người Bồ với Al Ittihad và Al Shabab. Trước khi vòng đấu thứ 18 diễn ra, cả ba đội bóng đều có cùng 40 điểm trên bảng xếp hạng và chỉ hơn kém nhau về khoản hiệu số bàn thắng bại.

Câu lạc bộ Al Shabab không thi đấu ở vòng này bởi họ có cuộc chạm trán với các cầu thủ Al Duhail tại tứ kết AFC Champions League. Kết quả chung cuộc, đội bóng đến từ giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út nhận thất bại 2-1 và đành ngậm ngùi rời khỏi giải. Kết quả này sẽ khiến tinh thần của Al Shabab suy giảm nặng nề và nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch tại Saudi Pro League.

Siêu sao người Bồ tiếp tục nối dài thành tích cá nhân vô cùng ấn tượng
Siêu sao người Bồ tiếp tục nối dài thành tích cá nhân vô cùng ấn tượng

Trong khi đó, đối thủ còn lại của siêu sao người Bồ và các đồng đội trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại giải quốc nội là Al Ittihad bất ngờ sảy chân ở vòng đấu này. Dù được chơi trên sân nhà nhưng các học trò của huấn luyện viên Nuno Espírito Santo đã chia điểm đầy đáng tiếc trước Al Raed.

Câu lạc bộ Al Nassr đã vươn lên dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út sau chiến thắng trước Damac FC nhờ công lớn của siêu sao người Bồ với ba bàn thắng đẹp mắt. Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu sắp tới để mang có được danh hiệu đầu tiên cùng các đồng đội.

Siêu sao người Bồ tiếp tục nối dài thành tích cá nhân vô cùng ấn tượng

Với 3 bàn thắng trong trận gặp Damac FC tại Saudi Pro League, đây đã là cú hattrick thứ 62 trong sự nghiệp thi đấu của cựu cầu thủ Manchester United, và đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha ghi từ 3 bàn thắng trở lên trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr.

Mới chỉ sau 5 trận đấu cùng đội bóng mới, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch quốc gia Ả rập Xê út với 8 bàn thắng ghi được, và chỉ còn kém 5 bàn so với người đang đứng nhất là Anderson Talisca – cũng chính là đồng đội của Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Đồng thời với 3 pha lập công vừa mới ghi được vào lưới Damac FC, Ronaldo cũng đã tiếp tục nâng kỷ lục ghi bàn trong mọi thời đại lên con số thứ 827 bàn thắng, hơn người xếp sau là kỳ phùng địch thủ Lionel Messi đúng 30 bàn thắng.