V Gaming giành chiến thắng trước XT tuyệt đối

VGaming-2

Hiện tại cư dân mạng và cộng đồng esports đang không ngớt lời khen trước V Gaming giành chiến thắng. Trận chiến này giữa 2 đội cũng đang thu hút được nhiều sự quan tâm trong giới giải trí trực tuyến. Vậy thì hôm nay, hãy cùng Bongda24h theo dõi những pha đối đầu mãn nhãn đó ngay trong bài viết này nhé!

V Gaming giành chiến thắng trước XT tuyệt đối
V Gaming giành chiến thắng trước XT tuyệt đối

Niềm tin tuyệt đối cho V Gaming tại ĐTDV mùa xuân 2023

ĐTDV mùa Xuân 2023 là một trong những giải đấu Esports hồi hộp, thú vị nhất tại Việt Nam. Nó đã và đang được diễn ra dưới nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ hầu hết các cư dân thể thao trực tuyến. 

Giới chuyên gia còn nhận định đây là một giải đấu ngang tầm với các giải đấu thể thao truyền thống. Thời gian diễn ra là từ ngày 16/02/2023 cho đến ngày 14/05/2023, từ ngày 16/02 đến 29/04 sẽ là vòng bảng của giải đấu và hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút đầy căng thẳng với những màn lột xác ngoạn mục.

Ngay từ đầu mùa, giải đấu này đã gây bất ngờ cho người hâm mộ với những màn chuyển giao giữa các thế hệ đáng tiếc. Có hàng loạt cái tên gạo cội tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên thì những làn sóng mới ở các đội tuyển vẫn thể hiện được tài năng của mình thông qia những trận chiến nảy lửa.

Trong số những cái tên được xướng lên thì V Gaming được kỳ vọng rất nhiều vào chức vô địch trong tương lai. Sau nhiều lần mang danh hiệu  “vua về nhì” thì người hâm mộ càng chờ đợi câu lạc bộ sẽ sớm giành được chiếc cúp quốc nội trong những ngày sắp tới đây. Mặc dù chiến thắng liên tục từ khi khởi đầu cho đến nay, nhưng có thể nói V Gaming vẫn chưa có nhiều khởi sắc so với trước đây tại ĐTDV mùa Xuân 2023.

Tuy nhiên V Gaming giành chiến thắng trước XT đã tạo nên được sự chú ý cho giới truyền thông và khẳng định được vị thể của đội tuyển áo vàng. 

ĐTDV mùa Xuân 2023 là một trong những giải đấu Esports hồi hộp, thú vị nhất tại Việt Nam
ĐTDV mùa Xuân 2023 là một trong những giải đấu Esports hồi hộp, thú vị nhất tại Việt Nam

Xem thêm :

V Gaming giành chiến thắng trước XT: không nằm ngoài dự đoán

Mới đây, V Gaming giành chiến thắng trước XT đã dấy lên một làn sóng khen ngợi từ cộng đồng người chơi esports. Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, V Gaming dần dần có thể bộc lộ được tài năng và tư duy đỉnh cao trên đường đua ĐTDV.

Chiến dịch bổ sung tuyển mới ngay từ đầu mùa

V Gaming được biết đến như là một trong những đội tuyển an toàn nhất. Bởi vì họ vẫn giữ được cho mình một đội hình khá ổn định, trong khi nhiều đối thủ đã phải chia tay các cầu thủ kỳ cựu của làng Liên Quân Việt Nam.

Vì vậy mà rất khó để thấy V Gaming nhúng tay vào thị trường chuyển nhượng từ khi thành lập cho đến nay. Thậm chí kể từ sau ĐTDV Mùa Đông 2020 thì các line-up hiện tại của cánh chim vàng đen cũng chưa từng diễn ra bất kỳ thay đổi nào.

Đó cũng là lý do khiến họ dễ bị bắt bài trong các trận chiến và thiếu đi những yếu tố bất ngờ của các tân binh. Đội hình ổn định đối với họ mà nói cũng đem đến đôi chút bất lợi và hụt hơi.

Nhận thấy điều này, Á Quân của giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2022 trong năm nay đã quyết định bổ sung những gương mặt mới. Họ đang xây dựng hy vọng về một tương lai có thể gặt hái được nhiều chiến thắng để giành chức vô địch. Và kết quả đối lại chính là V Gaming giành chiến thắng trước XT.

Chiến dịch bổ sung tuyển mới ngay từ đầu mùa trước khi V Gaming giành chiến thắng trước XT
Chiến dịch bổ sung tuyển mới ngay từ đầu mùa trước khi V Gaming giành chiến thắng trước XT

Diễn biến chi tiết trận đấu giành điểm tuyệt đối trước XT

Trong trận chiến gần đây tại vòng bảng, V Gaming giành chiến thắng trước XT tuyệt đối 3-0. Ngay từ ván đấu đầu tiên thì đội quân áo vàng đen đã có thể giành được thế chủ động và giao tranh nhanh chóng. 

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể nhận thấy Hậu Lê chiến đấu quá chủ quan. Quang Hải cũng ở trong tình trạng thiếu máu trầm trọng và xém mất mạng khá nhiều lần. 

Nhưng vẫn không nằm ngoài dự đoán, V Gaming nhanh chóng dẫn trước 1-0 với sự đứng yên của XT. 

V Gaming lại tiếp tục có màn phản giao tranh cực kỳ ấn tượng sau chiến thắng ván thứ nhất. Mặc dù vậy nhưng các tuyển thủ áo vàng đen dường như không hài lòng, nét mặt họ thể hiện rõ sự khó chịu với những gì mà các đồng đội đang thể hiện.

Các tuyển thủ liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có, tuy vẫn giành được lợi thế 2-0 nhưng họ đã để đội bạn khai thác vô số mạng hạ gục. 

Cuối cùng, tỷ số 3-0 đã giúp V Gaming giành chiến thắng trước XT. Kết quả chiến thắng chung cuộc đã gọi tên V Gaming và giúp họ nhanh chóng lấy lại tinh thần. 

Màn phản giao tranh cực kỳ ấn tượng trước V Gaming giành chiến thắng
Màn phản giao tranh cực kỳ ấn tượng trước V Gaming giành chiến thắng

Bài viết trên đã mô tả tổng quan về trận đấu V Gaming giành chiến thắng trước XT vào 24/2/2023. Mặc dù đã nhận được sự quan tâm và lời khen đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng. Nhưng liệu là các tuyển thủ áo vàng có thực sự đủ chắc chắn để giữ vững vị trí của mình? Hãy truy cập vào Bongda24 để có thể theo dõi tình hình đội tuyển trong tương lai nhé!