Cách lên đồ hỗ trợ Ashe tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ khi bắt đầu mùa giải Liên Minh Huyền Thoại mới, chúng ta bắt đầu thấy ngày càng nhiều hỗ trợ tầm xa trở nên phổ biến. Trong đó Ashe là một trong những tướng phổ biến nhất trong vai trò này. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu cách lên đồ tốt nhất cho Ashe hỗ trợ trong LMHT.

Trang bị khởi đầu tốt nhất cho Ashe

Liềm Ma cho Ashe

Mặc dù bị giảm sức mạnh trong phiên bản 13.4, nhưng đây là sự lựa chọn khả thi duy nhất cho Ashe hỗ trợ. Cô cần sát thương vật lý để trao đổi chiêu thức. Những chỉ số bổ sung đến từ Liềm Ma có thể giúp cô ấy mạnh hơn ở đầu game. 

Ashe hỗ trợ rất phổ biến
Ashe hỗ trợ rất phổ biến

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là cô ấy có thể sử dụng nội tại của vật phẩm để nhanh chóng tạo ra vàng. Với việc là một tướng tầm xa trong Liên Minh Huyền Thoại, cô có thể tự động tiêu diệt kẻ thù từ xa. Từ đó cô sẽ có thể kích hoạt nó một cách an toàn từ vị trí nhất định. Sau khi nâng cấp Liềm Ma, Cung Băng có thể đặt mắt lên trên tầm nhìn do chiêu E mà cô cung cấp.

Bình Máu

Không ngạc nhiên khi Cung Băng có HP cơ bản thấp, ngay cả sau khi những thay đổi gần đây xuất hiện. Mặc dù cô ấy có thể không gục ngã nhanh như trước, nhưng cô ấy không có cách nào để tự chữa lành vết thương của mình. Vậy nên điều đó khiến cho các bình máu trở nên quan trọng để sống sót ở đầu trận đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Mắt Xanh

Không giống như vai trò ADC thông thường của cô ấy, Cung Băng đi hỗ trợ sẽ luôn phải kiểm soát tầm nhìn. Cô sẽ muốn cắm mắt ở nhiều vị trí với Mắt Xanh, Mắt Kiểm Soát và kỹ năng E của mình. Cô sẽ phải đảm bảo rằng các đồng minh của mình có tầm nhìn đầy đủ cho các mục tiêu.

Cô mang lại sự làm chậm khó chịu
Cô mang lại sự làm chậm khó chịu

Dao Hung Tàn

Thành phần trang bị sát lực rất quan trọng đối với giai đoạn đi đường của Ashe. Đây là một trong những vật phẩm tiết kiệm vàng nhất trong trò chơi, giúp cô ấy tăng đột biến để vượt qua kẻ thù. Vì dù sao cô sẽ ngã xuống sau đó, nên cần đảm bảo rằng cô có thể tận dụng hoàn toàn lợi thế đường dưới ở giai đoạn mạnh nhất của mình. Từ đó giúp đội hướng đến chiến thắng.

Trang bị cốt lõi tốt nhất cho Ashe

Kiếm Âm U

Mặc dù bị giảm sức mạnh, Kiếm Âm U vẫn tiếp tục là vật phẩm cốt lõi của Cung Băng trong cách lên đồ. Mặc dù chỉ số mà vật phẩm cung cấp không ảnh hưởng nhưng bạn sẽ muốn mua vật phẩm này.

Nó có tác dụng phát hiện và xóa mắt hoặc bẫy. Một khi nó được nâng cấp đầy đủ, các mắt bị xóa bằng vật phẩm này sẽ trở thành một trong những nguồn thu nhập chính của Ashe. Không chỉ vậy, nó còn mang lại khả năng kiểm soát tầm nhìn thuận lợi cho đội của cô.

Trát Lệnh Đế Vương

Gần như tất cả các kỹ năng và đòn tấn công của Cung Băng đều làm chậm kẻ thù. Vì cô ấy sẽ không tạo ra lượng sát thương hiệu quả để hạ gục kẻ thù, nên Trát Lệnh Đế Vương tăng sức sát thương cho đồng minh của bằng hiệu ứng thụ động của vật phẩm. Tất cả những gì Ashe phải làm là làm chậm kẻ thù lại và đảm bảo chúng không trốn thoát. 

Rìu Đen

Sau khi nhận được nhiều buff hơn trong Bản vá 13.1b, Rìu Đen hiện là một trong những vật phẩm bị đánh giá thấp nhất trong trò chơi. Mặc dù Ashe không nhất thiết phải gây sát thương đáng kể với vật phẩm này, nhưng cô ấy có thể phá vỡ áo giáp của nhiều kẻ thù bằng W của mình.

Cung Băng máu giấy
Cung Băng máu giấy

Theo bong da 24 nó cho phép đồng minh gây ra nhiều sát thương hơn thay cho cô ấy. Chắc chắn đây là một món đồ tuyệt vời để mua sau Trát Lệnh Đế Vương.

Trang bị cuối game Liên Minh Huyền Thoại tốt nhất cho Ashe

Cưa Xích Hóa Kỹ

Vật phẩm chống hồi máu được coi là một trong những vật phẩm hiệu quả nhất trong trò chơi. Nó cấp số liệu thống kê tuyệt vời với chi phí thấp hơn nhiều. Giờ Vết Thương Sâu đã được tăng trở lại 40% cố định mọi lúc. Do đó Ashe có thể lấy vật phẩm này để nhận sát thương vật lý, tốc độ sử dụng kỹ năng và máu. Nói cách khác, nó là một vật phẩm đa năng giống như Rìu Đen. 

Nguyên Tố Luân

Khi Ashe ra khỏi giai đoạn đi đường, phần lớn giá trị của cô ấy được dồn vào Đại Băng Tiễn. Nguyên Tố Luân thưởng cho cô ấy khoản hoàn trả thời gian hồi chiêu cuối khổng lồ khi ghi được điểm hạ gục. Từ đó cho phép cô ấy bắn nhiều mũi tên hơn cho đội của mình. 

Điều đó chỉ ra rằng vật phẩm không thực sự mang lại nhiều giá trị hơn thế. Vì vậy tốt nhất bạn nên mua nó như một vị trí vật phẩm cuối cùng tiềm năng.

Hãy lên đồ chuẩn chỉ cho Ashe
Hãy lên đồ chuẩn chỉ cho Ashe

Đá Tỏa Sáng 

Nếu bạn không muốn mua Nguyên Tố Luân, bạn cũng có thể xem xét Đá Tỏa Sáng như một giải pháp thay thế. Sau khi nâng cấp, vật phẩm này sẽ tăng tất cả các loại mắt tối đa lên một. Từ đó có khả năng cải thiện tầm nhìn đồng đội của Ashe. Nó cũng có chi phí thấp hơn so với các vật phẩm khác.

Xem thêm: