HLV người Hà Lan được khuyên nên nghỉ việc tại MU

HLV người Hà Lan được khuyên nên nghỉ việc tại MU

Dù cùng các học trò tại Manchester United lên ngôi vô địch tại Carabao Cup nhưng HLV người Hà Lan được khuyên nên nghỉ việc. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

HLV Erik ten Hag được Roy Keane khuyên nên nghỉ công việc huấn luyện

HLV người Hà Lan nhảy múa cùng Antony và Lisandro Martinez

Câu lạc bộ Manchester United đã giành được chức vô địch tại Carabao Cup sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Newcastle nhờ những pha lập công của Casemiro và Marcus Rashford. “Quỷ đỏ” có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trời vùi mình trong “cơn khát”. Tất cả các thành viên trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford đều không giấu nổi cảm xúc vui sướng.

HLV người Hà Lan nhảy múa cùng Antony và Lisandro Martinez
HLV người Hà Lan nhảy múa cùng Antony và Lisandro Martinez

Ít phút sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò Erik ten Hag đi vòng quanh sân Wembley để chia vui cùng với những người hâm mộ. Khi di chuyển đến một góc khán đài, HLV người Hà Lan khoác vai Lisandro Martinez và chạy lại gần Antony. Ba người cùng nhau nhảy và lắc hông trong khoảng vài giây, rồi cười nói cũng như khoác vai nhau.

Khi đó, Lisandro Martinez và Antony khoác quốc kỳ của Argentina và Brazil trên lưng. Cùng lúc đó, khán giả trên sân ồ lên rồi vỗ tay để tán thưởng cho ba thầy trò. Mùa trước, bộ ba này cùng làm việc tại Ajax, và cũng từng ăn mừng với điệu nhảy tương tự trong phòng thay đồ của câu lạc bộ này sau khi giành chức vô địch. Sau khi chuyển sang dẫn dắt câu lạc bộ Manchester Utd hè 2022, HLV người Hà Lan thuyết phục đội bóng chiêu mộ Martinez lẫn Antony.

Huyền thoại Roy Keane khuyên Erik ten Hag nên rời khỏi băng ghế chỉ đạo

“Tôi nghĩ huấn luyện viên Erik ten Hag nên từ chức và rời khỏi câu lạc bộ Manchester United sau màn nhảy múa đó”, cựu cầu thủ “Quỷ đỏ” – Roy Keane trêu đùa HLV người Hà Lan trong buổi phỏng vấn sau trận đấu chung kết với Newcastle tại sân vận động Wembley. Ngay lập tức vị thuyền trưởng của Manchester United đá đáp lại: “Tôi sẽ không bao giờ làm thế và tôi cũng đã từng ăn mừng rất nhiều lần như thế khi còn làm việc tại Ajax rồi. Hy vọng rằng, tôi và các học trò có thể tiếp tục nhảy múa và ăn mừng thêm nhiều lần nữa trong tương lai”.

Huyền thoại Roy Keane khuyên Erik ten Hag nên rời khỏi băng ghế chỉ đạo
Huyền thoại Roy Keane khuyên Erik ten Hag nên rời khỏi băng ghế chỉ đạo

Như đã đề cập trước đó, khi còn làm việc ở câu lạc bộ Ajax, HLV người Hà Lan từng rất nhiều lần nhảy múa và ăn mừng cùng các học trò sau khi giúp đội bóng này giành được danh hiệu. Lần gần nhất Erik ten Hag thực hiện điều này là khi ông cùng câu lạc bộ chủ sân Johan Cruyff Arena đăng quang tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Kể từ khi rời bỏ công việc huấn luyện để trở thành một bình luận viên, cựu danh thủ MU là Roy Keane luôn tỏ ra thái độ vô cùng gay gắt mỗi khi nhìn thấy một huấn luyện viên hoặc cầu thủ nào ăn mừng bằng cách nhảy múa trên sân. Tại World Cup 2022 vừa qua, cựu đội trưởng của Manchester United từng mỉa mai HLV Tite “hãy vào quán bar mà nhảy múa” sau khi thấy thuyền trưởng của tuyển Brazil ăn mừng và nhảy múa sau bàn thắng trước đội tuyển Hàn Quốc.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24:

Hlv người Hà Lan muốn các học trò tiếp tục tiến về phía trước

Chia sẻ sau khi cùng các học trò tại câu lạc bộ Manchester United giành chức vô địch tại Carabao Cup, HLV người Hà Lan không giấu nổi sự phấn khích tột độ và đồng thời cũng khẳng định rằng chức vô địch tại Cúp Liên Đoàn Anh mùa giải 2022/2023 mới chỉ là bước khởi đầu để đội chủ sân Old Trafford có được thêm những danh hiệu khác nữa trong tương lai.

Huấn luyện viên Ten Hag muốn các học trò tiếp tục tiến về phía trước
Huấn luyện viên Ten Hag muốn các học trò tiếp tục tiến về phía trước

Cựu thuyền trưởng của câu lạc bộ Ajax chia sẻ: “Danh hiệu này cho thấy một điều rằng chúng tôi đang phát triển và đi đúng hướng. Đó chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục cố gắng và tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ chỉ ăn mừng trong vòng 24 giờ rồi sau đó sẽ lại tiếp tục tập luyện và hướng đến những mục tiêu còn lại trong mùa giải này.

Chúng tôi sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng sau khi giành được danh hiệu này nhưng chặng ở đường phía trước vẫn là rất dài cùng nhiều chông gai. Trước mắt sẽ là các trận đấu với câu lạc bộ West Ham tại cúp FA và gặp Liverpool  tại giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi mới chỉ đang ở giai đoạn đầu tiên của công việc tái thiết lại đội bóng để đưa câu lạc bộ này trở lại đúng với vị thế vốn có của nó.

Chính vì thế, chức vô địch tại Cúp Liên Đoàn Anh mùa giải 2022/2023 mới chỉ là bước khởi đầu để toàn thể đội bóng có thêm động lực và hướng đến những danh hiệu khác trong tương lai phía trước”. Sau chiến thắng tại Cúp Liên Đoàn Anh, thầy trò HLV người Hà Lan vẫn cần phải cạnh tranh 3 danh hiệu khác trong mùa bóng năm nay bao gồm FA Cup, UEFA Europa League và cả Ngoại hạng Anh