Tin chuyển nhượng: Carlo Ancelotti bật đèn xanh cho Arsenal thương vụ Asensio

Tin chuyển nhượng: Carlo Ancelotti bật đèn xanh cho Arsenal thương vụ Asensio

Marco Asensio có lẽ đã sẵn sàng để ra đi trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha gần như không còn trong kế hoạch của Ancelotti. Trước những tin chuyển nhượng này, Arsenal đã nhanh chóng tiếp cận và mới đây, Pháo Thủ cũng nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ này.

Cầu thủ của Real Madrid được Ancelotti bật đèn xanh để chuyển đến Arsenal

Asensio dường như không còn nằm trong kế hoạch của Ancelotti

Asensio bắt đầu có những trận đấu chính thức đầu tiên cho Real kể từ mùa bóng 2015/2016. Kể từ đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những bước thăng tiến và đóng góp vào những thành công của CLB.

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Real Madrid cũng như đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng những chấn thương liên tục hành hạ cầu thủ sinh năm 1996. Asensio không thể lấy lại phong độ sau những lần phải nghỉ thi đấu và ngày càng trượt dốc.

Asensio không còn nằm trong kế hoạch của Ancelotti
Asensio không còn nằm trong kế hoạch của Ancelotti

Dẫu vậy, mùa bóng hiện tại đang đánh dấu 1 sự trở lại của cầu thủ người Tây Ban Nha. Thế nhưng, HLV trưởng của Kền Kền Trắng là Carlo Ancelotti cũng đã thừa nhận ông không quan tâm tới việc liệu Asensio có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Real hay không. Điều này càng khiến cho tương lai của cầu thủ này tại Bernabeu trở nên vô cùng mông lung.

Arsenal sẽ “giải cứu” cho cầu thủ Asensio

Asensio, người đã có những liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Arsenal trong một thời gian, đã ra sân 31 lần cho gã khổng lồ Tây Ban Nha mùa này, đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng. Màn thể hiện ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 được cho là đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ Premier League, với Manchester United được cho là đang theo dõi tình hình của Asensio.

Bongda24 cho rằng Asensio vẫn là một cầu thủ quan trọng của Los Blancos, nhưng theo những nguồn tin chuyển nhượng, Ancelotti khẳng định rằng ông không cảm thấy áp lực phải ràng buộc cầu thủ người Tây Ban Nha vào một hợp đồng mới.

Asensio có thể sẽ ra đi để tìm kiếm 1 bến đỗ phù hợp vào mùa hè
Asensio có thể sẽ ra đi để tìm kiếm 1 bến đỗ phù hợp vào mùa hè

Cựu HLV Chelsea cho biết: “Có lẽ cậu ấy sẽ chuyển đi, có thể cậu ấy không. Tôi không quan tâm lắm. Chúng tôi có một số thách thức quan trọng trong mùa giải này. Điều quan trọng nhất là cậu ấy đã cống hiến như năm ngoái. Hãy để cậu ấy tiếp tục như cái cách cậu ấy đang làm bây giờ. Sau đó, câu lạc bộ đưa ra quyết định phù hợp nhất cuối cùng.”

Vào tháng 9, Asensio đã được một đài phát thanh Tây Ban Nha có tên “Cope” hỏi về tương lai của anh ấy trong bối cảnh có nhiều tin chuyển nhượng rằng việc chuyển đến Barcelona là có thể xảy ra. 

Khi được hỏi liệu có biết tin đồn về sự quan tâm của đội bóng xứ Catalan hay không, cầu thủ người Tây Ban Nha lên tiếng: “Thành thật mà nói, tôi không biết liệu họ có gọi điện hay không. Rất nhiều câu lạc bộ khác cũng đã được liên hệ với tôi. Nhưng điều đó là bình thường bởi vì trong bảy tháng, thực ra là từ tháng Giêng, tôi có thể tự do nói chuyện với các đội khác.”

Arsenal có thể là điểm đến thích hợp cho cầu thủ người Tây Ban Nha
Arsenal có thể là điểm đến thích hợp cho cầu thủ người Tây Ban Nha

Với phong độ hiện tại và việc Asensio chỉ còn những tháng cuối trong hợp đồng với Real, Arsenal đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha. Premier League sẽ là 1 môi trường khắc nghiệt, nhưng phù hợp cho tiền đạo sinh năm 1996 có thể tìm lại chính mình. Và với việc HLV Ancelotti gần như không còn đặt Asensio trong những kế hoạch sắp tới của mình, đôi bên có lẽ nên chia tay trong êm đẹp.

Tin chuyển nhượng: Arsenal nhận thông tin mới thương vụ Milinkovic-Savic

Arsenal đã được trao động lực lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Sergej Milinkovic-Savic. Theo Bong da 24, cầu thủ 27 tuổi này đã có những liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến sân Emirates khi anh gây ấn tượng ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

Milinkovic-Savic đã ra sân 21 lần cho Lazio ở Serie A mùa này, đóng góp trực tiếp vào 12 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Serbia đã thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, bao gồm một số câu lạc bộ Premier League.

Mặc dù đội bóng của Maurizio Sarri quyết tâm giữ chân anh ấy, Lazio dường như đã thừa nhận rằng Milinkovic-Savic sẽ không ký hợp đồng mới. Hợp đồng của cầu thủ người Serbia tại Stadio Olimpico sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và nhiều khả năng anh sẽ rời đi vào mùa hè năm nay.

Milinkovic-Savic không ký hợp đồng với Lazio và có thể sẽ ra đi vào mùa hè
Milinkovic-Savic không ký hợp đồng với Lazio và có thể sẽ ra đi vào mùa hè

Lazio tin rằng họ có thể kiếm được khoảng 40 triệu euro (35,3 triệu bảng) cho Milinkovic-Savic. Premier League vẫn là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy, với Newcastle và West Ham sẽ là đối thủ của Arsenal để giành chữ ký của cầu thủ này.

Tuy nhiên, có thông tin chuyển nhượng cho rằng Milinkovic-Savic muốn chuyển đến Pháo Thủ, đội hiện đang dẫn đầu Premier League. Với việc Mikel Arteta đang cân nhắc ký hợp đồng với một tiền vệ mới, HLV người Tây Ban Nha có một số ứng cử viên trong danh sách của mình và chắc chắn, Milinkovic-Savic sẽ có mặt trong danh sách của chiến lược gia này.

Xem thêm: