Tin chuyển nhượng: Hậu vệ trụ cột và tương lai ở Old Trafford

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Man Utd đang có những cuộc đàm phán về tương lai của hậu vệ trụ cột ở sân Old Trafford.

MU lên kế hoạch “giữ chân” hậu vệ trụ cột Likue Shaw

Hậu vệ trụ cột Luke Shaw và tương lai ở Man Utd

Man Utd cung cấp cho hậu vệ trụ cột Luke Shaw một hợp đồng mới là một ‘ưu tiên’ tại Old Trafford, người trong cuộc chuyển nhượng Dean Jones đã thông báo với GIVEMESPORT.

MU đàm phán về tương lai của hậu vệ trụ cột Luke Shaw
MU đàm phán về tương lai của hậu vệ trụ cột Luke Shaw

Gần đây, tin chuyển nhượng từ Football Insider đã cho rằng hậu vệ trụ cột này chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn tại Man United với cả hai bên ‘tự tin sẽ đảm bảo một thỏa thuận mới’.

Vào đầu mùa giải 2022/23, tuyển thủ Anh bị loại và hậu vệ cánh trái đồng hương Tyrell Malacia đã giành được vị trí của anh ấy; tuy nhiên, Shaw đã giành được vị trí của mình trong đội hình xuất phát sau chiến dịch World Cup ấn tượng và giờ đây có vẻ là sự lựa chọn số một.

Hợp đồng của anh ấy ban đầu được ấn định sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, mặc dù Quỷ đỏ đã kích hoạt một điều khoản trong thỏa thuận để kéo dài thời gian ở lại Old Trafford cho đến năm 2024.

Newcastle United trước đây được cho là rất muốn đưa hậu vệ trụ cột của Man Utd về đội của mình; tuy nhiên, có vẻ như bây giờ anh ấy sẽ ở lại Manchester United trong một thời gian tới.

Nhà báo Jones cho rằng việc đồng ý với điều khoản mới với hậu vệ trụ cột này sẽ là một thương vụ ‘khá quan trọng’ cần chốt đối với Man United.

Jones nói với GMS: “Vâng, ý tôi là, tôi luôn được đảm bảo rằng họ sẽ coi thỏa thuận này là một thỏa thuận có thể được đồng ý với ít rắc rối nhất. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đã có ý định ở đây để đồng ý các điều khoản mới trong một thời gian ngắn và tôi nghĩ rằng đó là một thỏa thuận khá, khá quan trọng để bị ràng buộc.”

Luke Shaw có xứng đáng được gia hạn hợp đồng với MU?

Shaw đã có giá trị như vàng đối với Man United dưới thời Ten Hag và không có gì ngạc nhiên khi HLV người Hà Lan rất muốn có được chữ ký của anh ấy.

Luke Shaw có xứng đáng được gia hạn hợp đồng với MU?
Luke Shaw có xứng đáng được gia hạn hợp đồng với MU?

Hậu vệ trụ cột có mức lương 170.000 bảng/tuần đã có 29 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo, theo Transfermarkt.

FBRef cũng chỉ ra rằng Luke Shaw đã thực hiện 52 pha kiến tạo trong mùa giải này, cho thấy khả năng của anh ấy trong việc tạo ra mối đe dọa từ bên cánh trái.

Là một tài sản quý giá của đội hình, thật hợp lý khi Manchester United buộc phải gia hạn hợp đồng với hậu vệ trụ cột này trị giá 30 triệu bảng vì anh ấy vẫn có một vai trò quan trọng trong những năm tới tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng: MU đưa ra thỏa thuận với ngôi sao trẻ

Man Utd đẩy mạnh việc thỏa thuận về tương lai của Garnacho

Theo bongda24, Ngoài việc giữ chân hậu vệ trụ cột Luke Shaw như đã đề cập ở trên, Man Utd cũng đang thúc đẩy việc thỏa thuận nhằm “giữ chân” ngôi sao trẻ ở lại sân Old Trafford.

Trong cuộc trò chuyện với GIVEMESPORT ngay trước ngày hết hạn chuyển nhượng, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports rằng câu lạc bộ đang tiến gần hơn đến việc đạt được thỏa thuận với Garnacho và các cuộc thảo luận đó diễn ra “tích cực”.

Man Utd đẩy mạnh việc thỏa thuận về tương lai của Garnacho
Man Utd đẩy mạnh việc thỏa thuận về tương lai của Garnacho

Trở lại vào tháng 12, Football Insider tuyên bố rằng “United không nghi ngờ gì về tiềm năng của cầu thủ tấn công rộng và tin rằng anh ấy có tiềm năng trở thành ngôi sao của đội một.

Báo cáo cho biết thêm, phía Ten Hag hoàn toàn tin chắc rằng giá trị của anh ấy sẽ tăng vọt trong những năm tới và rằng anh ấy có khả năng trở thành một ngôi sao trị giá hơn 50 triệu bảng.

Nói chuyện với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Vâng, tôi nghĩ những giao dịch như thế này, bạn có thể tiến hành hết mình. Dù sao thì cũng cần một chủ sở hữu có ý chí rất mạnh mẽ mới có thể chống lại những giao dịch như thế này.

Man Utd cần sớm ký hợp đồng mới cho Garnacho tại Old Trafford

Trong khi phần lớn sự cường điệu xung quanh Man United mùa này là về màn trình diễn của Marcus Rashford, không nghi ngờ gì rằng Garnacho cũng đã có những bước tiến đáng kể trong suốt chiến dịch này.

Theo bong da 24 Ngôi sao trẻ này đã ghi được hai bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo trong 13 trận đấu ở Premier League theo Transfermarkt, đặc biệt là ghi bàn ấn định chiến thắng khó tin vào lưới Fulham trong những thời khắc cuối cùng, và ghi bàn vào lưới kình địch không đội trời chung Leeds United tại Elland Road.

Man Utd cần sớm ký hợp đồng mới cho Garnacho tại Old Trafford
Man Utd cần sớm ký hợp đồng mới cho Garnacho tại Old Trafford

Phát biểu hồi tháng 11 cho Sky Sports (thông qua United in Focus, Don Goodman đã ca ngợi cầu thủ trẻ người Argentina với vai trò là khách mời thực hiện trước cuộc đụng độ với Aston Villa, nói: “Tôi hiểu tất cả những gì ồn ào hiện nay. Thật là một lời giới thiệu mà anh ấy đã thực hiện. Anh ấy trông thật bùng nổ.”

Nếu Ten Hag có thể tiếp tục phát triển anh ấy trong tương lai, thì Man United sẽ có một viên ngọc thực sự trong tay họ, và hoàn toàn hợp lý khi nghĩ rằng huấn luyện viên người Hà Lan muốn hợp đồng của Garnacho được giải quyết ổn thỏa trước khi một thương vụ tiềm năng được đưa ra.

Xem thêm: