Tin chuyển nhượng: Liverpool quan tâm tiền vệ Croatia

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho thấy, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Croatia, người được đồn đoán là truyền nhân của Modric.

Tiền vệ Croatia được Liverpool đưa vào tầm ngắm

Tin chuyển nhượng: Liverpool đang để mắt tới Luka Sucic

Theo Football Transfers, các cuộc thảo luận nội bộ đã được tổ chức về khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Croatia đang chơi cho Salzburg Luka Sucic trước mùa giải tới sau khi anh được thêm vào danh sách sơ bộ các mục tiêu của Liverpool.

Tiền vệ Croatia được Liverpool đưa vào tầm ngắm
Tiền vệ Croatia được Liverpool đưa vào tầm ngắm

Báo cáo cho thấy tiền vệ Croatia 20 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá tới 18 triệu bảng được ghi trong hợp đồng với Salzburg, nghĩa là Quỷ đỏ sẽ không cần phải quá áp lực về chi phí để đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản hiện tại của anh ấy.

Đây không phải là lần đầu tiên Sucic được cho là sẽ chuyển đến Premier League khi anh được Newcastle United theo đuổi tích cực vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng anh lại ở lại Áo thay vì đến Tyneside.

Tiền vệ Croatia chỉ còn hai năm rưỡi trong hợp đồng với Salzburg, có nghĩa là họ không chịu áp lực xử phạt việc anh ra đi trừ khi điều khoản giải phóng của anh được kích hoạt.

Sucic không phải là tiền vệ duy nhất trong tầm ngắm của Liverpool khi người trong cuộc chuyển nhượng Dean Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng bùa hộ mệnh của Borussia Dortmund, Jude Bellingham đang được ưu tiên hơn Mason Mount của Chelsea.

Truyền thông đã nói gì về Sucic – tiền vệ Croatia?

O’Rourke hiểu rằng Sucic đã được so sánh với tiền vệ kỳ cựu của Real Madrid, Luka Modric và do đó, điều đó nói lên rất nhiều về phẩm chất mà anh ấy sở hữu.

Nhà báo nổi tiếng này cảm thấy HLV  Liverpool, Jurgen Klopp rất háo hức làm mới các lựa chọn ở hàng tiền vệ của mình khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

O’Rourke nói với GiveMeSport: “Anh ấy được cho là Luka Modric tiếp theo và nếu anh ấy giỏi bằng một nửa, anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho bất kỳ ai.

“Chúng tôi biết Liverpool đang tìm cách trẻ hóa và xây dựng lại hàng tiền vệ của họ vào mùa giải tới, vì vậy đó có thể là lý do tại sao họ đang xem xét Sucic ngay bây giờ.

Sucic sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Liverpool?

Dữ liệu của Sofascore cho thấy tiền vệ Croatia Sucic đã có trung bình 1,6 cú sút vào cuối tuần, tương đương với nhiều đường chuyền tạo cơ hội và 1,5 cú tắc bóng mỗi trận tại Bundesliga của Áo mùa này.

Sucic sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Liverpool?
Sucic sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Liverpool?

Những con số đó nhấn mạnh rằng tiền vệ Croatia có đầu óc tấn công, người đã đóng góp gần 40 bàn thắng trong giai đoạn đầu của sự nghiệp cấp câu lạc bộ, đảm bảo sự hiện diện của anh ấy được cảm nhận ở cả hai đầu sân.

Theo bongda24, Liverpool dự kiến sẽ ra đi với một hàng tiền vệ xơ xác vào mùa hè khi các hợp đồng tương ứng của Chamberlain, Milner và Keita sắp hết hạn.

Nhưng tiền vệ Croatia Luka Sucic có thể khiến những gã khổng lồ vùng Merseyside trở thành một đội bóng tấn công mạnh hơn nữa khi số liệu thống kê của FBref cho thấy anh ấy có trung bình nhiều đường kiến tạo hơn trong 90 phút so với bộ ba này trong mùa giải này.

So sánh với Modric, một Ballon d’Or và năm lần vô địch Champions League, tiền vệ Croatia mới 20 tuổi này sẽ là một sự bổ sung thú vị cho đội hình của Klopp.

Liverpool quyết tâm theo đuổi Bellingham

Bellingham sẽ là mục tiêu ưu tiên cao nhất của Liverpool

Theo thông tin chuyển nhượng từ The Athletic, Liverpool đã được thúc đẩy trong việc theo đuổi mục tiêu số một trong mùa hè của họ vì Bellingham là một người rất ngưỡng mộ Klopp và câu lạc bộ, trong khi anh ấy đã không từ chối thực hiện bất chấp một chiến dịch đầy sóng gió ở Merseyside.

Bellingham sẽ là mục tiêu ưu tiên cao nhất của Liverpool
Bellingham sẽ là mục tiêu ưu tiên cao nhất của Liverpool

Theo bong da 24 đưa tin, The Kop có thể phải cạnh tranh với Chelsea, Arsenal, Man United, PSG, Real Madrid, Man City và Barcelona để có chữ ký của tuyển thủ Anh, trong khi Borussia Dortmund đã đưa ra mức giá 132 triệu bảng.

Đáp ứng yêu cầu của đội bóng Bundesliga sẽ dẫn đến việc Bellingham trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool, dễ dàng vượt qua khoản phí 85 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để có được Darwin Nunez năm ngoái.

Nhà báo nổi tiếng Deans Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng Klopp đang ưu tiên chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi hơn Mason Mount của Chelsea khi ông tìm cách củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Bellingham đã bước vào hai năm rưỡi cuối cùng trong hợp đồng trị giá 49.000 bảng mỗi tuần của anh ấy, nhưng Dortmund vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ lại sự phục vụ của anh ấy và đang chuẩn bị đưa ra các điều khoản mới.

Bellingham sẽ thêm gì vào đội hình của Liverpool?

Theo FBref, Bellingham có trung bình nhiều bàn thắng, kiến tạo, cản phá và phá bóng trong 90 phút hơn bộ ba Liverpool là Henderson, Keita và Alcantara mùa này.

Bellingham sẽ giúp Liverpool mạnh lên một cách toàn diện
Bellingham sẽ giúp Liverpool mạnh lên một cách toàn diện

Điều đó nhấn mạnh rằng cầu thủ tuổi teen, người đã đầu quân cho Dortmund kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng từ câu lạc bộ thời niên thiếu Birmingham City vào năm 2020, sẽ giúp Quỷ đỏ năng động hơn trong tấn công cũng như phòng ngự chắc chắn.

Không có đồng đội nào của anh ấy được WhoScored xếp hạng trung bình trận đấu tốt hơn kể từ khi mùa giải Bundesliga bắt đầu, càng nhấn mạnh một cách nhất quán rằng Bellingham luôn có những màn trình diễn ấn tượng.

Xem thêm: