Tin chuyển nhượng: Máy quét Bundesliga làm Quỷ đỏ thèm khát

Máy quét Rani Khedira lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Những gì mà cầu thủ người Đức đã thể hiện ở mùa giải này khiến cho Quỷ đỏ rất muốn có anh trong đội hình.

Máy quét “gây bão” lọt vào tầm ngắm của MU

Quỷ đỏ làm mới tuyến giữa bằng cái tên không ngờ tới

Rani Khedira thuộc biên chế Union Berlin nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ đội chủ sân Old Trafford.

Sự xuất hiện của Casemiro đã giải quyết triệt để bài toán tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Brazil đã bước sang tuổi 31, MU cũng cần tìm kiếm một phương án khác dự phòng để duy trì tính ổn định ở khu vực trung tuyến.

Máy quét người Đức được MU theo dõi sát sao
Máy quét người Đức được MU theo dõi sát sao

Theo bong da 24h, 2 kỳ chuyển nhượng đã qua, Red Devils đã liên hệ với nhiều cái tên. Tin chuyển nhượng mới nhất cho biết, Manchester Utd đang nhắm tới máy quét của Union Berlin.

Rani Khedira chuyển đến đội bóng thủ đô nước Đức ở mùa giải 2021. Cầu thủ 29 tuổi trở thành nhân tố quan trọng khi giúp Union Berlin tạo nên cú sốc lớn tại Bundesliga ở mùa giải này. Đội chủ sân An der Alten Försterei cạnh tranh vị trí ngôi đầu với 2 ông lớn là Bayern Munich và Dortmund.

BLĐ của MU đánh giá cao khả năng thu hồi và luân chuyển bóng của máy quét người Đức. Chính vì vậy, đội bóng thành phố Manchester quyết tranh giành ngôi sao sinh năm 1994 với nhiều đối thủ khác.

Vì sao máy quét người Đức được MU đánh giá cao?

Rani Khedira bắt đầu sự nghiệp tại CLB Stuttgart. Tiền vệ sinh năm 1994 gia nhập đội trẻ của đội bóng này từ năm 2009 và được đôn lên đội một vào năm 2012. Rani thi đấu cho Stuttgart trong 3 mùa giải rồi chuyển tới RB Leipzig vào năm 2014.

Máy quét Rani Khedira có thời gian thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Leipzig. Anh cùng với RB Leipzig về nhì trong cuộc đua vô địch tại hạng nhất Đức ở mùa giải 2015/16. Năm 2017, tiền vệ 29 tuổi đầu quân cho Augsburg theo dạng CNTD. Tới mùa giải 2021, Rani Khedira chuyển tới Union Berlin.

Máy quét Rani Khedira là giải pháp cần thiết cho tuyến giữa MU
Máy quét Rani Khedira là giải pháp cần thiết cho tuyến giữa MU

Tại mùa giải này, cầu thủ người Đức là mảnh ghép quan trọng của The Iron Ones. Anh sở hữu khả năng điều phối bóng và đánh chặn thông minh. Rani được xem là một động cơ vĩnh cửu khi hoạt động bao khắp cả sân.

Theo thống kê, trung bình mỗi trận đấu Rani Khedira thực hiện 1.3 pha đánh chặn, 2.1 cú tắc bóng và 0.9 pha phá bóng giải nguy. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1994 cũng tỏ ra hiệu quả trong khâu chuyền bóng.

Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, Liverpool hay Wolves đều đang theo sát ngôi sao sinh năm 1994. Rani Khedira và Union Berlin chỉ còn giao kèo tới cuối mùa giải này. Đây là cơ hội vàng để các ông lớn có thể bổ sung vào đội hình một máy quét đánh chặn đúng nghĩa.

Nếu có được sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi này, MU sẽ sở hữu một tuyến giữa vô cùng chất lượng và tăng cường chiều sâu.

Tin chuyển nhượng: Man Utd tái khởi động thương vụ Harry Kane

Đội chủ sân Old Trafford tìm cách đưa Kane về

Bên cạnh việc theo đuổi máy quét người Đức, Manchester United đã lên kế hoạch để trở lại với thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh chân sút người Anh không muốn gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Bên cạnh thương vụ máy quét người Đức, Quỷ đỏ cũng nhắm tới Kane
Bên cạnh thương vụ máy quét người Đức, Quỷ đỏ cũng nhắm tới Kane

Trường hợp Spurs không thể giữ chân được chân sút sinh năm 1993, họ sẽ buộc phải bán anh để tránh cảnh mất trắng. Đây là tin không thể tuyệt vời hơn đối với cho Quỷ đỏ. Đội bóng thành Manchester đang rất khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao tuyển Anh.

Man United đẩy mạnh hành động với tiền đạo người Anh

Manchester United có động thái tích cực đến việc chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè năm nay. Erik ten Hag tìm cách cải thiện khả năng săn bàn của hàng tiền đạo đội bóng.

Ở chân sút này, Quỷ đỏ nhìn thấy một số 9 thực thụ. Ngôi sao có khả năng gây ảnh hưởng tới cả tập thể. Với những gì đã thể hiện, Harry Kane chắc chắn là ngôi sao giúp nâng cấp hàng công 

Tiền đạo người Anh đã sớm đạt mốc 20 bàn thắng ở mùa giải 2022/2023. Ngoài bản năng sát thủ vốn có, Harry Kane cũng rất giỏi trong việc liên kết lối chơi với các vệ tinh xung quanh. Khi cần, chân sút 29 tuổi sẵn sàng hi sinh vì tập thể.

Việc có được máy quét Rani và Kane buộc Quỷ đỏ phải bán đi 1 số ngôi sao
Việc có được máy quét Rani và Kane buộc Quỷ đỏ phải bán đi 1 số ngôi sao

Theo tin chuyển nhượng bongda24h, đội chủ sân Old Trafford tin tưởng rằng họ sẽ thuyết phục được Harry Kane. Trung phong người Anh đang đặt mục tiêu vượt kỷ lục 260 bàn mà Alan Shearer đã thiết lập nên tại NHA. Đó là vấn đề mà tiền đạo 29 tuổi không muốn ra nước ngoài thi đấu.

Thời điểm hiện tại, Harry Kane trở thành cây săn bàn hàng đầu của Tottenham. Ngôi sao tuyển Tam Sư đã vượt qua thành tích 266 bàn thắng của Jimmy Greaves ở mọi đấu trường. Gà Trống rất muốn giữ chân sút chủ lực của mình. Tuy nhiên, Harry Kane đang hướng tới lúc này là chinh phục mọi danh hiệu.

Chắc chắn, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ tìm kiếm đội bóng có tham vọng hơn. Trong thời gian thi đấu cho Tottenham, Harry Kane chưa được chạm tay vào bất kỳ danh hiệu nào. Đây là điều đáng tiếc đối với chân sút số 1 của tuyển Tam Sư.

Manchester United bước đầu gặt hái những thành quả dưới thời HLV Erik ten Hag. Minh chứng cho điều đó là MU đã lên ngôi vô địch tại League Cup mùa giải 2022/2023. Điều đó sẽ khiến cho ngôi sao người Anh phải suy nghĩ lại. Thương vụ không thành công, Quỷ đỏ sẽ rẽ hướng sang tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Xem thêm: