LeBlanc chuẩn bị “bón hành” khi tăng sức mạnh khủng khiếp ở bản 13.5

Theo bongda24h, bản 13.5 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các main LeBlanc. Nguyên do là bởi Kẻ Lừa Đảo chuẩn bị được tăng sức mạnh vô cùng đáng sợ.

LeBlanc đón nhận tin vui trong bản 13.5 Liên Minh Huyền Thoại

Kẻ Lừa Đảo LeBlanc ngày càng trở nên bá hơn 

Theo tin tức của bong da 24, LeBlanc sẽ nhận được một đợt tăng sức mạnh lớn trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 13.5. Một trong những khả năng của Kẻ Lừa Đảo sẽ được tăng sức mạnh trong bản cập nhật chuẩn bị đổ bộ vào Liên Minh Huyền Thoại.

LeBlanc được tăng sức mạnh một cách đáng sợ
LeBlanc được tăng sức mạnh một cách đáng sợ

Những thay đổi đã được TheTruexy của Riot đăng trên Twitter vào ngày hôm qua. Cụ thể anh đã đăng lại danh sách các phép buff của LeBlanc trên máy chủ PBE. TheTruexy đã tuyên bố rằng Q của vị tướng sát thủ này giờ sẽ hoàn lại 100% năng lượng và 30% thời gian hồi chiêu còn lại nếu nó hạ gục một mục tiêu. 

Đặc biệt điều tương tự cũng xảy ra với chiêu cuối Mô Phỏng của cô ấy. Trong trường hợp cô ấy sao chép Q của mình và kết liễu kẻ thù bằng chiêu đó, nó cũng sẽ có tác dụng tương tự như trên. Ngoài ra, dấu ấn Q của LeBlanc sẽ gây thêm 10-146 sát thương lên lính.

Đây là một bản cập nhật lớn cho bộ kỹ năng của LeBlanc. Giờ đây bộ trang bị này sẽ có khả năng chống chịu và giao tranh tổng tốt hơn một chút trong các trận đấu. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu thay đổi này có đưa cô ấy trở lại được sử dụng thường xuyên hơn trong các trận đấu hay không. 

Nhiều vị tướng Liên Minh Huyền Thoại cũng được buff

LeBlanc không phải là tướng duy nhất nhận được buff trong Phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại. Một loạt những tướng đi đường trên như Aatrox và Kennen cũng sẽ được tăng sức mạnh. Bên cạnh đó còn phải kể đến các tướng Fizz, Jinx và Samira.

Kennen được buff trong bản 13.5
Kennen được buff trong bản 13.5

Tuy nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà phát triển của Riot đang nhắm đến việc cung cấp cho LeBlanc một bản cập nhật lối chơi quan trọng như vậy. Ít nhất phải nói rằng Kẻ Lừa Đảo đang thi đấu kém. Trong các bảng xếp hạng Bạch kim+ trên toàn thế giới, cô ấy đang sở hữu tỷ lệ thắng khủng khiếp 46,91%. Con số đó thấp thứ hai trong các bảng xếp hạng này, theo trang thống kê Liên minh U.GG.

Do đó bản cập nhật này đang rất được các main LeBlanc mong chờ. Bản vá 13.5 cho Liên Minh Huyền Thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào thứ Tư tới, ngày 8/3.

Riot đang thay đổi khu rừng lần cuối trong Liên Minh Huyền Thoại

Khu rừng trong LMHT luôn thay đổi không ngừng

Kể từ đầu mùa 13, khu rừng đã chứng kiến ​​một số thay đổi trong Liên Minh Huyền Thoại. Tất nhiên không phải tất cả chúng đều nhận được phản hồi tích cực từ người chơi. Vì vai trò này đòi hỏi khắt khe như vậy, người đi rừng phải cập nhật tất cả các thay đổi. Thậm chí họ cũng thay đổi phong cách chơi cũng như chiến lược để bù đắp cho những thay đổi này.

Khu rừng thay đổi chóng mặt
Khu rừng thay đổi chóng mặt

Đối với nhiều người đi rừng, việc bị gank sớm, xâm chiếm rừng đối phương hoặc yêu cầu “thuế đường” là điều cần thiết để tích lũy kinh nghiệm. Từ đó có đủ cấp độ để giúp lăn cầu tuyết trong trò chơi. Tuy nhiên, vào đầu mùa giải, Riot đã đưa ra một số đợt giảm sức mạnh đối với khu rừng.

Một trong những đợt giảm sức mạnh đáng chú ý nhất là giảm sát thương đi rừng của kẻ địch. Kể từ đó, việc giảm kinh nghiệm, sát thương của kẻ đồng hành trong rừng và vàng cũng theo đó bị giảm. 

Riot đã nhắm đến một mục tiêu làm chậm hiệu ứng lăn cầu tuyết có thể phát sinh khi những người đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại đi quá xa trong giai đoạn đầu trận đấu. Trong nỗ lực hạn chế vấn đề đó, các nhà phát triển đã cố gắng thúc đẩy việc farm rừng hơn là đi gank sớm.

Riot sẽ thay đổi lần cuối với khu rừng của LMHT

Mặc dù vậy, họ có thể đã đi hơi xa. Theo Riot Phlox, anh đã tiết lộ một số thay đổi đảo ngược vào ngày 27/2. Được biết một số điều chỉnh giảm sức mạnh có thể bị giảm nhẹ.

Hiện tại Riot vẫn đang cố gắng giảm bớt ảnh hưởng của việc gank đầu trận và lăn cầu tuyết bằng cách giảm thời gian hồi chiêu của máy quét. Ngoài ra họ đã tăng lượng vàng từ bãi rừng để giúp đẩy mạnh việc farm. Trên hết, họ đã loại bỏ hoàn toàn khả năng giảm 20% sát thương trong rừng của kẻ địch, điều mà nhiều người chơi tin rằng đó là một “sự làm lại tuyệt vời” của nhà phát triển.

Người chơi LMHT mong chờ bản vá 13.5
Người chơi LMHT mong chờ bản vá 13.5

Những thay đổi này dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong Bản vá Liên minh 13.5, sẽ ra mắt vào thứ Tư, ngày 8/3. Nhiều đợt tăng sức mạnh, giảm sức mạnh và chỉnh sửa cho tướng và trang bị chắc chắn sẽ được thử nghiệm trên PBE Liên minh trong khoảng tuần tới.

Đội ngũ cân bằng của Riot cũng hy vọng đây là thay đổi cuối cùng trong số những thay đổi về rừng “gây rối” nhất trong LMHT ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên chỉ thời gian mới có thể trả lời được.

Xem thêm: