Tin chuyển nhượng: Barcelona mơ ký hợp đồng với tiền vệ Man City

Theo các thông tin chuyển nhượng, Barcelona sẽ không từ bỏ việc ký hợp đồng với Bernardo Silva. Vì vậy họ sẽ thực hiện một nỗ lực khác để ký hợp đồng với tiền vệ Man City.

Barcelona không từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền vệ Man City

Tin chuyển nhượng: Barca từng muốn có Bernardo Silva trong quá khứ

Bernardo Silva là mục tiêu chính của Barcelona vào mùa hè năm ngoái, và họ có thể đã có được nhà vô địch Premier League nếu họ đưa ra lời đề nghị sớm hơn. Sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ Man City tăng lên muộn trong thời gian đó. Và lúc đó Manchester City không muốn mất cầu thủ.

Tiền vệ Man City là mục tiêu của Barcelona hè năm ngoái
Tiền vệ Man City là mục tiêu của Barcelona hè năm ngoái

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là sẵn sàng chuyển đến và mơ ước được chơi cho đội bóng xứ Catalan. Manchester City luôn giữ quan điểm cho phép các cầu thủ ra đi với những lời đề nghị hợp lý. Họ đã thể hiện điều đó vào mùa hè năm ngoái với việc bán Raheem Sterling, Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus.

Họ sẽ tiếp tục duy trì lập trường trong trường hợp của Silva nếu anh ấy muốn ra đi. Báo cáo tin chuyển nhượng khẳng định tiền vệ Man City muốn có một thử thách mới mặc dù đã chơi ở một trong những đội mạnh nhất châu Âu. Barcelona hiện vẫn giữ liên lạc với cầu thủ người Bồ.

Manchester City được cho là đã từ chối một cách tiếp cận không chính thức từ đội bóng xứ Catalan vào cuối tháng Giêng. Pep Guardiola coi tiền vệ Man City là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình và sẽ không cho phép anh ra đi giữa mùa giải.

Barcelona vẫn chưa từ bỏ tiền vệ Man City

Theo bongda24, Barcelona sẽ tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với Bernardo Silva từ Manchester City. Họ có thể thực hiện một nỗ lực khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi HLV Xavi Hernandez tin rằng tiền vệ Man City sẽ cải thiện đáng kể đội hình hiện tại.

Barca sẽ tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với Bernardo Silva
Barca sẽ tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với Bernardo Silva

Barcelona hiện được cho là sẽ thực hiện một nỗ lực khác vào cuối mùa giải. HLV Xavi Hernandez vẫn khao khát đội bóng xứ Catalan đạt được thỏa thuận cho tiền vệ Man City. Nhưng xem xét tình trạng tài chính lộn xộn mà đội bóng Tây Ban Nha đang gặp phải. Thì việc trả mức giá yêu cầu 80 triệu euro được báo cáo của Manchester City là điều không thể.

Hơn nữa, tiền vệ Man City cũng đang nhận sự quan tâm lớn từ PSG, đội bóng có khả năng tài chính để đảm bảo việc mang anh về. Gã nhà giàu nước Pháp có thể trở thành một vấn đề lớn đối với Barcelona trong việc theo đuổi Bernardo Silva. Đặc biệt nếu mục tiêu chính của tiền vệ này là rời Manchester City.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ tiết lộ thêm về câu chuyện này và liệu Barcelona có đủ khả năng để ký hợp đồng hay không. Hiện tại, Silva sẽ tiếp tục tập trung vào những nỗ lực của Manchester City để chiến đấu với Arsenal cho chức vô địch Premier League và cố gắng giành chức vô địch Champions League.

Vitor Roque “sẵn sàng” gia nhập Barcelona

Vitor Roque đã được liên kết với Barca

Cầu thủ người Brazil đã giải quyết những đồn đoán rộng rãi xung quanh tương lai của mình. Và anh khẳng định rằng mình đã sẵn sàng để ghi dấu ấn của bản thân cho  Blaugrana nếu anh chuyển đến Spotify Camp Nou trong tương lai gần.

Trả lời câu hỏi về mối liên hệ của anh với Barcelona và liệu anh có cảm thấy mình đủ sức đương đầu với thử thách hay không, Vitor Roque nói: “Tất nhiên là có. Tôi làm việc cho điều này. Các giải đấu tôi đã chơi năm ngoái, Libertadores và Brasileirao, sẽ giúp tôi chuẩn bị tốt khi tới châu Âu.”

Vitor Roque giải đáp những tin đồn về tương lai
Vitor Roque giải đáp những tin đồn về tương lai

“Tôi rất hạnh phúc khi được 18 tuổi và bây giờ cho phép tôi thi đấu ở nước ngoài. Mục tiêu của tôi là tiếp tục làm việc với sự khiêm tốn, bởi vì với niềm tin vào Chúa, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Hãy nhìn xem, tôi cố gắng tập trung vào ngày này qua ngày khác và cống hiến hết sức mình cho Athletico. Tôi chắc chắn rằng, nếu làm tốt ở đây, việc đến châu Âu sẽ là một kết quả”.

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về các mối quan hệ với Barcelona. Anh nói: “Đó là một động lực tuyệt vời. Điều đó rất quan trọng và tôi coi đó là lý do để khao khát nhiều hơn, muốn làm việc nhiều hơn, đó là điều tôi làm.” Anh cũng nói thêm rằng mình mơ ước được gia nhập Barcelona khi chuyển đến châu Âu.

Vitor Roque mong muốn được gia nhập Barca

Vitor Roque là một trong những cầu thủ triển vọng được săn đón nhiều nhất ở Nam Mỹ. Cầu thủ 18 tuổi này đã bước sang tuổi 18 vào tuần này. Nghĩa là anh có thể ra nước ngoài thi đấu theo quy định của FIFA. Và Barcelona có thể là điểm đến tiếp theo của anh. Xét đến những tin đồn lan rộng liên kết anh với  Blaugrana.

Giấc mơ của Roque là đến Barcelona
Giấc mơ của Roque là đến Barcelona

Bản thân cầu thủ này được cho là rất muốn gia nhập Barcelona và ưu tiên chuyển đến Spotify Camp Nou. Và với việc Vitor Roque tiết lộ giấc mơ Barcelona, một động thái chuyển nhượng mùa hè có thể sẽ xảy ra. Đó là bất chấp một loạt các ông lớn châu Âu khác muốn ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

Theo ý kiến của bong da 24, với việc Robert Lewandowski đã bước đến tuổi 34, Vitor Roque có thể là người kế nhiệm lâu dài cho tiền đạo người Ba Lan. Và thần đồng người Brazil đã khẳng định rằng anh rất hào hứng khi được học các kỹ năng từ người đàn anh.

Xem thêm: