Man U sắp phá vỡ kỷ lục dưới thời Jose Mourinho

Man U sắp phá vỡ kỷ lục dưới thời Jose Mourinho

Số trận đấu một mùa dưới thời Jose Mourinho sắp được câu lạc bộ Man U phá vỡ. Hãy cùng theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm những tin tức Ngoại hạng Anh.

Man U có thể phá vỡ kỷ lục số trận đấu một mùa dưới thời huấn luyện viên Mourinho

Manchester United có một mùa giải bận rộn khi thi đấu ở nhiều mặt trận

Man U có thể thi đấu tối đa 65 trận nếu như giành quyền vào đến vòng chung kết ở các đấu trường cúp còn lại mình đang tham dự ở mùa giải 2022/23. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford thi đấu hơn 60 trận một mùa là vào mùa giải 2016/17 dưới thời cựu huấn luyện viên Jose Mourinho với 64 trận. Đây cũng chính là mùa giải mà “Quỷ đỏ” đã giành ngôi vô địch tại Europa League cũng như League Cup.

Manchester United có một mùa giải bận rộn khi thi đấu ở nhiều mặt trận
Manchester United có một mùa giải bận rộn khi thi đấu ở nhiều mặt trận

Hiện tại, kỷ lục về số trận đấu trong một mùa bóng của Man U được nắm giữ bởi cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson với tổng cộng 66 trận ở mùa giải 2008/09. Đó cũng chính là mùa giải mà đội chủ sân Old Trafford lên vô địch Premier League, League Cup cũng như FIFA Club World Cup, đồng thời tiến đến trận bán kết cúp FA và UEFA Champions League. Cũng dưới thời vị thuyền trưởng người Scotland, Man U từng chơi 63 trận đấu ở mùa giải thực hiện cú ăn ba 1998/99, mùa giải 1993/94 và mùa giải 2002/03.

Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đã chơi tổng cộng 40 trận đấu tính từ đầu mùa bóng 2022/23. Nếu như giành quyền vào đến trận chung kết ở tất cả các đấu trường cúp mà mình đang tham dự, Man U sẽ chính thức cán mốc 65 trận. Trong mùa bóng 2021/22, MU chơi tổng cộng 49 trận. MU góp mặt ở vòng 1/8 UEFA Europa League và chạm trán Real Betis. Tại FA Cup, “Quỷ đỏ” gặp West Ham tại vòng 5 vào rạng sáng 2/3. Ở Ngoại hạng Anh, Man U còn đúng 14 trận để hoàn tất mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên Erik ten Hag tin Man U sẽ vượt qua được giai đoạn bận rộn trước mắt

“Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại của Manchester United hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng của những người hâm mộ”, huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ trên M.E.N. “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ vô cùng tốt và tôi hy vọng rằng các học trò có thể duy trì được màn trình diễn này cho đến khi mùa giải này khép lại. Trừ trường hợp của cầu thủ người Pháp là Anthony Martial thì các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng để ra sân thi đấu”.

Huấn luyện viên Erik ten Hag tin Man U sẽ vượt qua được giai đoạn bận rộn trước mắt
Huấn luyện viên Erik ten Hag tin Man U sẽ vượt qua được giai đoạn bận rộn trước mắt

Man U vừa mới lên ngôi vô địch tại Carabao Cup sau khi giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0 trước câu lạc bộ Newcastle United vào hôm 26/2 vừa qua. Đây chính là danh hiệu đầu tiên đội chủ sân Old Trafford có được sau 6 năm chờ đợi ròng rã”.

“Tất cả các cầu thủ của tôi đang sở hữu một tham vọng rất lớn. Họ cũng có đủ khả năng để vượt qua mật độ thi đấu vô cùng dày đặc như ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên là họ phải chịu trách nhiệm cho những màn trình diễn của bản thân. Nhưng, tôi không hề thấy bất kỳ một sự sa sút nào của tất cả các cầu thủ trong khoảng thời gian qua”, cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Ajax nói.

Hãy tham khảo các bài viết khác về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh tại bóng đá 24:

Manchester United khủng hoảng nhân sự trước trận gặp West Ham

Trước trận đấu quan trọng với câu lạc bộ West Ham tại FA Cup, huấn luyện viên Erik ten Hag đã nhận những tin không vui về lực lượng của Man U. Trong một lịch thi đấu thuộc dạng dày đặc nhất nhì tại châu Âu, các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford sau một thời gian phải cày ải đã lần lượt trở nên “mẫn cảm” hơn với những chấn thương. Mới nhất, huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo rằng nhiều khả năng Luke Shaw và Fred sẽ không thể góp .
Luke Shaw vs Fred không thể góp mặt trong trận đấu tới
Luke Shaw vs Fred không thể góp mặt trong trận đấu tới

Huấn luyện viên người Hà Lan chia sẻ sau khi được hỏi trong buổi họp báo trước trận đấu: “Tôi không chắc chắn, nhưng khả năng ra sân thi đấu của bộ đôi Luke Shaw và tiền vệ Fred đang bị bỏ ngỏ”. Tuy không tiết lộ gì thêm, nhưng truyền thông của xứ sở sương mù nhận định, Luke Shaw và Fred được câu lạc bộ cho nghỉ vì những vấn đề về thể lực do phải cày ải liên tục trong khoảng thời gian vừa qua.

Không chỉ đau đầu với sự thiếu vắng của hai cái tên trên, Man U còn không có được sự phục vụ của Martial. Tuyển thủ người Pháp đã quay trở lại thi đấu nhưng vẫn chưa thể bình phục 100% chấn thương hông dính phải từ đầu tháng trước đó. Lần gần nhất ngôi sao 27 tuổi ra sân thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester United là trận bán kết lượt về tại cúp Liên đoàn Anh với Nottingham Forest, anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Sau 30 phút thi đấu trên sân Old Trafford, anh lại tiếp tục dính một chấn thương ở vùng hông.

Bên cạnh 3 ngôi sao vừa được nhắc tên kể trên, Quỷ đỏ còn mất đi 2 cầu thủ gặp chấn thương dài hạn khác là Christian Eriksen và Donny Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương đầu gối, còn cựu cầu thủ Tottenham có thể kịp bình phục và ra sân chơi bóng ở giai đoạn cuối của chiến dịch này