Tin chuyển nhượng: Bom tấn 70 triệu sắp được MU “kích nổ”

Cập nhật những tin chuyển nhượng mới nhất, huấn luyện viên trưởng của Man United, ông Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng kích nổ bom tấn 70 triệu đang chơi tại Serie A.    

Quỷ Đỏ sắp kích nổ bom tấn 70 triệu

Kể từ khi chuyển đến dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester, Erik ten Hag thực sự đã thổi một làn gió mới lên cách chơi của đội chủ sân Old Trafford. Họ đã tìm ra công thức chiến thắng và bước đầu hái những quả ngọt đầu tiên. Những sự cải thiện của Quỷ Đỏ đã được thể hiện rõ rệt ở cả phương diện tinh thần lẫn lối chơi.   

Mới đây nhất, Quỷ Đỏ cũng đã có được một chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup để qua đó lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Chức vô địch này cũng giúp Man United chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của mình. 

Bom tấn 70 triệu lọt vào tầm ngắm của Man United
Bom tấn 70 triệu lọt vào tầm ngắm của Man United

Bên cạnh đó, chức vô địch này cũng giúp Erik ten Hag gia tăng thêm niềm tin từ phía ban lãnh đạo Man United và đó sẽ là tiền đề để ông có thể thuyết phục giới chủ chi tiền cho những mục tiêu bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.  

Mới đây, theo những nguồn tin chuyển nhượng từ tờ Team Talk, Ten Hag đã bày tỏ mong muốn nâng cấp hàng tiền vệ Quỷ Đỏ và ông cũng đã đề nghị ban lãnh đạo bắt đầu xúc tiến thương vụ bom tấn Nico Barella. 

Được biết, cựu thuyền trưởng Ajax đặc biệt ấn tượng với phong cách chơi bóng của cầu thủ này. Nếu chiêu mộ thành công thương vụ bom tấn này, Man United sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định cho trường hợp của Scott McTominay. Tuy nhiên, mức giá mà Inter Milan đưa ra là không nhỏ, được cho là sẽ không dưới 70 triệu.  

Ten Hag xác định 2 tân binh MU quyết tâm theo đuổi mùa hè

Tin chuyển nhượng: Man United có thể sẽ nổ hai bom tấn

Theo nguồn tin độc quyền từ bongda24, Man United nhiều khả năng sẽ phá két để chi cho những thương vụ bom tấn ở phiên chợ Hè 2023 sắp tới.   

Tính tới thời điểm hiện tại, những gì Erik ten Hag đã là được ở Old Trafford chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là cực kỳ ấn tượng. Những bản hợp đồng mà huấn luyện viên người Hà Lan mang về kể từ khi ông đến đều đã mang lại sự hiệu quả. Thậm chí, những bản hợp đồng này còn được coi là chìa khóa trong hành trình trở lại của Man United.

Ten Hag thúc giục ban lãnh đạo ký hợp đồng mới ở mùa hè
Ten Hag thúc giục ban lãnh đạo ký hợp đồng mới ở mùa hè

Việc chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn như Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Wout Weghorst hay Marcel Sabitzer, Man United đã trở thành một đội bóng khó bị đánh bại hơn bao giờ hết. Dù vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ để MU hiện thực hóa tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Vì thế, những bản hợp đồng bom tấn khác sẽ cần phải được đội chủ sân Old Trafford bổ sung ở mùa hè tới. 

MU quyết chiêu mộ Mohammed Kudus và Harry Kane

Chuyên mục tin chuyển nhượng của tờ Manchester Evening News cho biết, HLV Erik ten Hag đang muốn bổ sung ít nhất là hai bản hợp đồng bom tấn ở mùa hè tới để sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League.   

Một trong số các bản hợp đồng được Ten Hag để mắt tới là Mohammed Kudus. Đây là cầu thủ mà vị chiến lược gia người Hà Lan này tin rằng có đủ phẩm chất để thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tính đến thời điểm hiện tại, Kudus vẫn đang có một phong độ cực kỳ ấn tượng ở Amsterdam. Đáng chú ý, cầu thủ này đã ghi tới 4 bàn và có được 2 pha kiến tạo chỉ sau 6 trận của Ajax ở đấu trường cúp C1. 

Mohammed Kudus và Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU
Mohammed Kudus và Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU

Ngoài Mohammed Kudus, Man United cũng đang rất muốn kích nổ bom tấn Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã được Quỷ Đỏ theo đuổi ở một vài mùa giải gần đây, tuy nhiên thương vụ đã không thể tiến triển do Tottenham tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao lớn nhất của mình.

Theo bong da 24, trong trường hợp không thể thuyết phục được Harry Kane, Quỷ Đỏ cũng có phương án dự phòng là Victor Osimhen. Tuyển thủ người Nigeria đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Napoli mùa này, đồng thời góp công không nhỏ vào thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng của họ tại Serie A hiện tại. Nếu có thể thuyết phục được Napoli nhả người, đây cũng sẽ là một thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Sabitzer muốn ở lại Old Trafford

Trước đó, vào tháng 1/2023, Man United đã mượn thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich và bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa. 

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Sabitzer nói: “Đôi khi trong cuộc sống của mình, bạn cần phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Ngay sau khi tôi nghe về cơ hội này, tôi đã quyết định ngay lập tức“.

Sabitzer có thể ở lại Old Trafford sau mùa hè này
Sabitzer có thể ở lại Old Trafford sau mùa hè này

Từ khi cập bến Man United cho tới nay, tiền vệ của Bayern Munich đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt nếu không muốn nói là để lại ấn tượng lớn. Mới đây nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ người Áo có tình cảm với Man Utd. Cầu thủ này có mối quan hệ rất tốt với HLV Erik ten Hag, bởi vậy không loại trừ khả năng anh ấy sẽ ở lại Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. 

Xem thêm: