Tin chuyển nhượng: Tiền vệ trung tâm khiến MU phải phá két

Việc chiêu mộ Frenkie De Jong bất thành, HLV Erik ten Hag chuyển hướng sang tiền vệ trung tâm của Inter Milan. Nicolo Barella là một cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan cực kỳ hâm mộ. Ten Hag vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ người Italia.

Tiền vệ trung tâm khiến Man United mê mệt

Quỷ đỏ quyết “nổ” bom tấn 70 triệu bảng

Những điều chỉnh của Erik ten Hag đã giúp Manchester United gặt hái quả ngọt đầu tiên. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan, Quỷ đỏ cải thiện rõ rệt về mọi mặt.

Tiền vệ trung tâm Barella được MU để mắt tới
Tiền vệ trung tâm Barella được MU để mắt tới

Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại Newcastle United ở trận chung kết EFL Cup. Qua đó, Red Devils chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu kéo dài gần 6 năm.

Chức vô địch League Cup làm uy tín của ten Hag gia tăng thêm. Chỉ mới chân ướt chân ráo tới đội bóng thành Manchester, thuyền trưởng 53 tuổi giành được những thuận lợi đáng kể.

Theo tin chuyển nhượng, HLV Erik ten Hag rất muốn nâng cấp cho hàng tiền vệ. Thuyền trưởng sinh năm 1970 đã đề nghị BLĐ Man United xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệNicolo Barella.

Nhà cầm quân 53 tuổi đặc biệt ấn tượng với phong cách thi đấu của tuyển thủ người Italia tại EURO 2020 theo bongda24h. Việc có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Barella sẽ giúp Quỷ đỏ dễ dàng đẩy đi những cầu thủ không cần thiết.

Bên cạnh đó, những đóng góp của Marcel Sabitzer chưa hoàn toàn mang tới niềm tin hoàn toàn cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo tin từ giới truyền thông, Man Utd sẽ phải bỏ ra 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997.

Tiền vệ trung tâm người Ý khiến ten Hag mê mẩn

Sau khi trở thành HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford, Erik Ten Hag nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Frankie De Jong.

Nhà cầm quân 53 tuổi rất “kết” cậu học trò cũ của mình. HLV Erik ten Hag coi anh như một cậu con trai của mình. Hơn thế nữa, 2 người từng có thời gian làm việc tại CLB Ajax. Tiền vệ trung tâm người Hà Lan đang thuộc biên chế CLB Barcelona đã nhiều lần chối từ ông thầy cũ. De Jong một mực khẳng định muốn bắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Tiền vệ trung tâm người Italia là sự bổ sung cần thiết
Tiền vệ trung tâm người Italia là sự bổ sung cần thiết

Trước sự thật phũ phàng đó, ten Hag nhắm tới phương án dự phòng để bổ sung cho hàng trung tuyến. Việc bổ sung một tiền vệ đánh chặn đối với Quỷ đỏ lúc này là việc vô cùng quan trọng. Eriksen đã ngoài 30 và thể trạng không cho phép tuyển thủ Đan Mạch thi đấu với cường độ cao. Cái tên được chiến lược gia người Hà Lan nhắm tới chính là Nicolo Barella. Tiền vệ này hiện đang thuộc biên chế của Inter Milan. Cầu thủ 26 tuổi thi đấu vô cùng chững chạc tại đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Nicolo Barella được biết tới là mẫu tiền vệ đa năng. Tuyển thủ người Ý sở hữu mọi kỹ năng và kinh nghiệm của một cầu thủ chơi ở tuyến giữa. Barella có khả năng thoát pressing và tranh chấp bóng hay hỗ trợ tấn công ấn tượng.

Hơn thế nữa, tiền vệ người Italia còn sở hữu những cú sút xa sấm sét. Cho nên, Nicolo Barella được xem là mảnh ghép hoàn toàn phù hợp đối với đội chủ sân Old Trafford. Sư có mặt của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ giúp nâng cấp tuyến tiền vệ vốn bị coi là điểm yếu chí mạng của MU.

Tin chuyển nhượng: Tiền vệ trung tâm trẻ được Quỷ đỏ theo đuổi

Manchester Utd tranh giành sao trẻ La Liga với Arsenal

Tin chuyển nhượng của bong da 24 cho biết, Manchester Utd và Arsenal đều quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Gabri Veiga của Celta Vigo. Cầu thủ 20 tuổi trở thành trụ cột của đội chủ sân Balaídos ở mùa giải này.

Tiền vệ trung tâm Gabri Veiga được ông lớn MU nhắm tới
Tiền vệ trung tâm Gabri Veiga được ông lớn MU nhắm tới

Gabri Veiga có nhiều đóng góp vào lối chơi của Celta. Cầu thủ này đã có được 6 pha lập công cho đội bóng này. Theo nhiều nguồn tin cho hay, nhiều ông lớn theo dõi sát sao tiền vệ người Tây Ban Nha.

Celta Vigo khó có thể giữ chân tài năng 20 tuổi này. Chắc chắn, đội chủ sân Balaídos sẽ tìm cách bán tiền vệ sinh năm 2002 với giá cao nhất. Gabri Veiga sẽ cân nhắc việc chuyển tới thi đấu những đội bóng có tham vọng hơn.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn thâu tóm tiền vệ Gabri Veiga

Gabri Veiga hiện đang thi đấu cho Celta Vigo. Veiga là một tiền vệ trung tâm của đội bóng này. Cầu thủ sinh năm 2002 trở thành nhân tố không thể thiếu trong lối chơi Celta.

Từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ 20 tuổi đã có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Balaídos tại giải La Liga. Tin chuyển nhượng cho biết, MU và Arsenal đều mong muốn có được sự phục vụ Gabri Veiga sau khi mùa giải khép lại.

Tiền vệ trung tâm 20 tuổi sẽ đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford
Tiền vệ trung tâm 20 tuổi sẽ đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford

Theo nhiều nguồn tin cho biết, có nhiều ông lớn đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền vệ sinh năm 2002. Chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của sao trẻ người Tây Ban Nha.

NHA là giải bóng đá có sức cạnh tranh quyết liệt. Chính vì vậy, Gabri Veiga không thể làm ngơ việc chuyển tới tại xứ sở sương mù. Thời điểm này, tiền vệ sinh năm 2002 được trang Transfermarkt định giá ở mức 10 triệu euro. Bên cạnh đó, bản giao kèo giữa sao trẻ người Tây Ban Nha với Celta Vigo còn thời hạn đến năm 2026.

Xem thêm: