FO4 squad builder là gì? Cách chơi như thế nào?

FO4-squad-builder-1_2

FO4 squad builder là gì và cách thức chơi như thế nào để luôn giành về chiến thắng cho mình qua từng trận? Bongda24 hiểu rõ nhiều anh em game thủ muốn biết cách thức chơi, vì vậy bài viết sau, chúng ta cùng đi vào phân tích để chơi Squad Battle alf không còn quá khó khăn nữa.

FO4 squad builder được reset hàng tuần
FO4 squad builder được reset hàng tuần

Tìm hiểu FO4 squad builder là gì?

Nói đến FO4 squad builder (Squad Battle alf ) thì đây chính là một trong số các chế độ chơi của mục Thi đấu xếp hạng FIFA Online 4. Tham gia Squad Battle này người chơi cần dùng đội hình trực tiếp của mình để tiến hành thi đấu cùng đội hình người chơi khác theo dạng Máy của chế độ Squad Battle. Mỗi một lần thi đấu thì khi ấy máy tính random đội ngẫu nhiên nhằm thi đấu trực tiếp, sau đó nhận về điểm cộng để có thể lên hạng.

Mỗi người chơi có thể chọn độ khó tùy vào khả năng thi đấu của mình. Tất nhiên nếu như độ khó càng cao thì số điểm được cộng lại càng nhiều. Mỗi một tuần thì người chơi được đá với trận nhất định, khi ấy rank xếp hạng FO4 squad builder được reset hàng tuần. Squad Battles vì vậy chính là một sân chơi vô cùng độc đáo, mới lạ. Đây chính là nơi mà bạn có thể đối đầu cũng như cạnh tranh danh hiệu cùng với những vị huấn luyện viên khác. 

Đến với Squad Battles này thì các huấn luyện viên đấu cùng nhau thông qua đánh bại đội hình của đối phương được điều khiển bởi AI thế hệ thông minh, nhạy bén và đầy thử thách. Thành tích đối đầu với máy nếu như càng tốt vậy thì các vị HLV sẽ càng đạt mức rank cao và mang đến các phần quà xếp hạng càng thêm hấp dẫn.

HLV sẽ càng đạt mức rank cao
HLV sẽ càng đạt mức rank cao

Hướng dẫn chơi Squad Battles MU cực chất

Để chơi FO4 squad builder MU cực kỳ hay và hấp dẫn thì chúng ta cần lưu ý các vị trí sắp xếp như sau:

Về với vị trí thủ môn MU

Vị trí “người gác đền” này thì cái tên David de Gea được đánh giá chính là thủ thành số 1 Manchester United. Ngoài ra các gác đền dự bị như là Van Der Sar, Peter Schmeichel hoặc Dean Henderson cũng là chọn lựa không tồi. Chúng ta căn cứ vào mức lương, túi tiền của chính bản thân mình nhằm tậu cái tên ưng ý tùy theo từng mùa.

Về vị trí trung vệ MU

FO4 squad builder vị trí trung vệ thì cặp đôi RCB-LCB được đề xuất chính là Maguire E21 – Varane BTB. Đây chính là cặp trung vệ tốt nhất cho mọi thời đại. Ngoài ra 2 mùa này còn thêm nhiều cái tên để chúng ta chọn lựa như là: Vidic; Blanc; Pique hay Stam… Đây đều là các cầu thủ vừa thông minh lại vừa có sức mạnh lớn.

Về vị trí hậu vệ cánh MU FO4 squad builder

Hậu vệ cánh trái thì hầu như các vị HLV đều chọn Shaw TT +8. Với mức lương ổn, bộ chỉ số ổn đây chính là những điều được nhắm tới và còn có nhiều mùa thẻ để anh em chọn lựa. Một số cái tên như là Gary Neville hay Dalot được đánh giá làm tốt nhiệm vụ của mình, tạo sự ổn định trong game.

FO4 squad builder MU cực kỳ hay và hấp dẫn
FO4 squad builder MU cực kỳ hay và hấp dẫn

Xem thêm :

Về vị trí tiền vệ trung tâm MU

Hai cái tên xuất sắc được đề xuất trong vị trí này chính là Paul Pogba BTB cùng với Bruno Fernandes CAP. Chính sự kết hợp này hứa hẹn tạo nên cơn đau đầu không hề nhỏ đối với các vị HLL. Và đối với mặt tấn công thì đây cũng là hai cầu thủ mang lại những sự tấn công mạnh mẽ. Ngoài ra nếu bạn thích thì De beek, Schole và cả Veron đều là những cái tên thay thế dành cho bạn.

Về vị trí tiền vệ cánh MU

Sancho BOE cùng Rashford BOE là viên ngọc sáng cho FO4 squad builder MU của bạn. Chính vì tốc độ tốt cộng kỹ thuật hay càng giúp cho các vị HLV thêm an tâm khi lựa chọn. Ngoài ra Giggs cùng với Best cũng được đánh giá là 2 huyền thoại cánh CLB bạn có thể chọn lựa.

Về vị trí tiền đạo cánh MU

CR7, Di Maria,  Depay và cả G.Best đây đều là các cầu thủ cũng như cựu cầu thủ có thể chọn lựa đối với vị trí này. Họ đều có tốc độ cộng khả năng di chuyển tốt và sút với mức tốt nhất.

FO4 squad builder và cách xây dựng đội hình bất khả chiến bại
FO4 squad builder và cách xây dựng đội hình bất khả chiến bại

Về vị trí tiền đạo cắm MU

Vị trí này của FO4 squad builder thì Cristiano Ronaldo 22TY được đánh giá là cái tên không thể nào bỏ qua. Ngoài ra CR7 chính thức trở lại MU cũng là gợi ý dành cho các vị HLV.

Ngoài ra chúng ta cũng không thể không nói đến đẳng cấp, độ hack game của Ronaldo trong FO4 lẫn ngoài đời thực. Hơn nữa bạn cũng có thể dùng những cái tên nổi tiếng khác để thay thế như Z.Ibrahimovic, R. Van Nisterooy hay Cavani, R. Van Persie, R.Lukaku… Mỗi một cầu thủ luôn mang đến những thú vị nhất định và góp phần tạo đội hình mạnh nhất cho bạn.

Trên đây Bongda24 đã giúp bạn đọc có thêm các kiến thức liên quan FO4 squad builder và cách xây dựng đội hình bất khả chiến bại. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích và chúc bạn có được sự thành công khi chơi Squad Battle alf nhé.