Nhism – Thông tin tiểu sử, sự nghiệp và tình duyên

Nhism-1

Nhism tên thật là Trần Thái Linh, anh chàng sở hữu gương mặt điển trai do vậy thu hút nhiều fan khác giới quan tâm nồng nhiệt. Cùng Bongda24 tìm hiểu một số thông tin trong bài viết sau để rõ hơn về anh chàng này và cả sự nghiệp, tình duyên hiện nay ra sao nhé.

Nhism tên thật là Trần Thái Linh
Nhism tên thật là Trần Thái Linh

Nhism là ai? Thông tin tiểu sử

Nói đến Nhism thì đây chính là Trần Thái Linh, sinh ngày 16/6/1997 thuộc chòm sao Song Tử. Game thủ đến từ Hà Nội, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 với 70kg. Hiện tại ngoài là game thủ thì anh còn là một streamer đầy tài năng, triển vọng. Khán giả của làng PUBG Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với Trần Thái Linh nữa.

Chàng trai trẻ có tính cách siêu hài hước và đồng thời còn được đánh giá cao bởi vì khả năng “gáy siêu khét”. Đồng thời anh còn có được bản năng sinh tồn với hạng “thượng thừa”. Ngoài ra thì tài năng của nam streamer cũng được đánh giá vô cùng nổi bật. Chính cái tên Nhism MVP xuất phát từ PUBG Vietnam Series cho chúng ta thấy rõ điều này.

Anh chàng cũng được đông đảo fan hâm mộ yêu thích vì lối chơi game vô cùng thông minh. Mặt khác còn thu về không ít các fan nữ bởi có gương mặt khá đẹp trai. Bên cạnh đó anh còn chính là một trong số những cái tên nổi bật của team refund cùng Dev Nguyễn, KL7 hay Rambo, Jikey…

Chàng trai trẻ có tính cách siêu hài hước
Chàng trai trẻ có tính cách siêu hài hước

Sự nghiệp của Trần Thái Linh như thế nào?

Tiếp tục để có thêm thông tin liên quan đến Trần Thái Linh, chúng ta tiếp tục đi vào sự nghiệp của anh nhé. Còn đường sự nghiệp của nam streamer hiện tại đang vô cùng thuận lợi. Chàng streamer điển trai này thu hút nhiều sự quan tâm trên Nimo cùng với Youtube và trong tương lai chắc hẳn còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Đầu quân cho Refund Gaming

Nói đến sự nghiệp Trần Thái Linh chúng ta không thể nào không nhắc đến Refund Gaming. Và Refund đây chính là một trong số team bắn PUBG hàng đầu của Việt Nam, gặt hái được rất nhiều các thành tích đáng nể. Khi được góp mặt trong PUBG Global Invitational 2018, anh chính là đệ tử ruột cũng như anh em thân thiết cùng với Độ Mixi.

Sau thời gian dài đầu quân cùng Refund cũng như củng cố được đội hình khủng, có được vị trí chủ chốt xuyên suốt. Điều này giúp cho team nhanh chóng có được nhiều thành tích trong những giải đấu PUBG trong và ngoài nước. Khi ấy cái tên Nhism thường xuất hiện ở những bảng xếp hạng gamer giỏi.

Đầu quân cho Refund Gaming
Đầu quân cho Refund Gaming

Xem thêm :

Nhism và con đường trở thành streamer chuyên nghiệp

Refund Gaming sau khi trải qua thời gian bị trượt hạng nghiêm trọng trong PVS Spring năm 2020. Thì tiếp theo đó Trần Thái Linh đã chuyển sang làm streamer chuyên nghiệp. Đây cũng chính là một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Hiện tại Trần Thái Linh có được kênh Youtube với hơn 544 nghìn người đăng ký.

Chưa kể anh chàng còn thường xuyên livestream ở Nimo TV. Với lối kể chuyện bựa, lầy và cả những phát ngôn “tuy thô nhưng thật”. Đúng là “thời tới cản không kịp”, Trần Thái Linh hiện là một trong số streamer cá nhân được nhiều người yêu thích và mến mộ.

Chuyện tình cảm của Trần Thái Linh

Nói đến tình cảm của Trần Thái Linh cũng được fan hết sức quan tâm, chúng ta không thể nào không nhắc đến những sự kiện nổi bật như:

Fan đẩy thuyền giữa Nhism cùng Mina Young

Hai cái tên là Nhism và Mina Young chắc chắn chẳng còn xa lạ đối với giới streamer trẻ nữa. Cô nàng Mina nổi tiếng vì có gương mặt xinh xắn cộng phong cách streamer vui, đặc  biệt giọng hát vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi cũng được cộng đồng tích cực đẩy thuyền, nhưng cả hai đều không lên tiếng trả lời hay có bất cứ bình luận nào liên quan đến mối quan hệ tình cảm này của họ.

Fan đẩy thuyền giữa Nhism cùng Mina Young
Fan đẩy thuyền giữa Nhism cùng Mina Young

Trên nền tảng TikTok Trần Thái Linh cũng được nhiều cô nàng quan tâm

Thời gian gần đây, chắc chắn mọi người trên TikTok cũng biết đến Trần Thái Linh nhiều hơn. Nhiều cô gái đã dùng bản remix ca khúc Giữa đại lộ Đông Tây cùng câu nói “Không yêu ai thì yêu Trần Thái Linh” nhằm tỏ tình cho chính bản thân mình.

Trong đó có cả nữ ca sĩ xinh đẹp Linh Mai nhóm SG048 cũng đã dùng câu nói ấy “thay lời thú tội”. Chính vì vậy Nhism vô cùng “sung sướng” bởi được dàn gái xinh bày tỏ ở TikTok, thổ lộ tình cảm cùng anh. Thực sự đây chính là những thông tin cho thấy anh chàng đang làm tốt ở toàn bộ các vai trò của mình.

Chắc chắn rằng với tài năng, sự duyên dáng, trí tuệ cộng với ngoại hình của mình thì Trần Thái Linh trong tương lai cũng sẽ liên tục gặt hái được nhiều thành công. Anh cũng chính là một trong những đối tượng góp phần giúp cho các mạng xã hội ngày càng phát triển rầm rộ hơn.

Bongda24 đã giúp bạn đọc có được thông tin liên quan đến anh chàng đẹp trai tài giỏi Nhism. Theo dõi các bài viết khác từ chúng tôi mỗi ngày để liên tục được cập nhật các thông tin thú vị liên quan đến những game thủ, streamer hay TikToker nổi tiếng khác nữa nhé!