Thầy trò Erik ten Hag ngược dòng ngoạn mục tại FA Cup

Thầy trò Erik ten Hag ngược dòng ngoạn mục tại FA Cup

Thầy trò Erik ten Hag đánh bại West Ham để tiến vào vòng tứ kết FA Cup gặp Fulham. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Thầy trò Erik ten Hag đánh bại West Ham dù bị dẫn trước trong hiệp 1

Bước vào trận đấu tại vòng 5 cúp FA, huấn luyện viên Ten Hag quyết định tung ra sân đội hình gồm có nhiều sự xáo trộn khi một số cầu thủ quan trọng được nghỉ ngơi, Maguire quay trở lại đội hình chính và đeo tấm băng đội trưởng.

Manchester United chơi khởi sắc sau chiếc cúp vô địch Carabao Cúp
Manchester United chơi khởi sắc sau chiếc cúp vô địch Carabao Cúp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự quyết liệt của cả hai đội bóng. Đội khách là bên sở hữu cơ hội nguy hiểm hơn với tình huống băng xuống đối mặt của Antonio nhưng tiền đạo này không thể thắng được thủ thành De Gea. Tỷ số hiệp 1 cuối cùng cũng kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận giằng co vẫn được cả hai đội bóng thể hiện nhưng West Ham mới là người có bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 54, Benrahma tung ra cú cứa lòng đưa bóng đi chạm chân Bruno Fernandes và khiến cho quỹ đạo khó lường làm bó tay thủ thành David de Gea, tỷ số là 1-0 cho câu lạc bộ West Ham.

Chỉ ít phút sau đó, Antonio bỏ lỡ một cơ hội mười mươi nhân đôi tỷ số lên thành 2-0 khi dứt điểm không đánh bại được người gác đền David de Gea. Ngay lập tức huấn luyện viên Erik ten Hag tung vào sân Lisandro Martinez và Rashford được vào sân thay thế Lindelof cũng như Antony.

Thế trận lúc này mới dần đảo chiều khi thầy trò Erik ten Hag gia tăng những sức ép về phía khung thành của các cầu thủ khách. Phút thứ 73, Casemiro chọn vị trí tốt và đánh đầu tung nóc lưới đội khách, nhưng VAR đã xác định cầu thủ người Brazil ở trong tư thế việt vị.

Tuy nhiên, các cổ động viên của câu lạc bộ Manchester United không phải tỏ ra tiếc nuối quá lâu khi chỉ 4 phút sau đó, Nayef Aguerd lúng túng đánh đầu về phía phần sân dưới nhà sau tình huống thực hiện cú đá phạt góc của đội chủ nhà và qua đó san bằng tỷ số 1-1.

Garnacho ấn định chiến thắng cho thầy trò Erik ten Hag
Garnacho ấn định chiến thắng cho thầy trò Erik ten Hag

Đến phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, sao trẻ mai người Argentina là Garnacho tỏa sáng với tình huống cứa lòng vô cùng đẹp mắt để đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2-1. Và đến phút thứ 90+4, Fred ấn định cuộc lội ngược dòng 3-1 cho Manchester United sau nỗ lực tranh bóng của tiền đạo Weghorst. Với thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-1 giúp thầy trò Erik ten Hag chính thức bước vào vòng tứ kết của FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan cũng như vẫn còn nguyên khả năng ăn 4 ở mùa dự địch năm nay.

Manchester United có khả năng ăn 4 tại các đấu trường học tham dự

Danny Murphy cho rằng đội chủ sân Old Trafford có thể giành cú ăn 4

Theo những gì cựu danh thủ của Liverpool là Danny Murphy nói. Thầy trò Erik ten Hag hoàn toàn có thể giành được cú ăn 3 ở mùa bóng này và có lẽ trừ trường hợp các cầu thủ gặp vận đen chấn thương thì mới có thể ngăn cản nổi họ. “Tôi cảm thấy hơi lo lắng (từ góc nhìn của một người là cổ động viên Liverpool), Manchester United có thể làm rất tốt mọi công việc trong mùa giải này.

Tại Ngoại hạng Anh, thật tuyệt khi thấy họ trở lại. Manchester United được đánh giá cao ở UEFA Europa League là có lý do nếu như bạn nhìn vào những đội bóng còn lại. Và họ có thể giành thêm cúp FA và điều đó không nằm ngoài tầm tay với của đội chủ sân Old Trafford đâu khi thực sự giải đấu này chỉ còn lại mỗi Man City.

Manchester United có khả năng ăn 4 tại các đấu trường học tham dự 
Manchester United có khả năng ăn 4 tại các đấu trường học tham dự

 

Nhìn cái cách mà Quỷ đỏ đang chơi bóng khiến bạn mong Man City có thể đụng độ họ ở FA Cup để đánh bại họ. Tôi nghĩ rằng thầy trò Erik ten Hag có khả năng giành được cú ăn ba mùa bóng này. Họ từng thực hiện được điều đó trong quá khứ. Nhìn cái cách mà MU dưới thời chiến lược gia người Hà Lan đang chơi lúc này thì điều gì có thể cản bước được họ? Có lẽ chỉ trừ khi các cầu thủ trụ cột của họ đang có trong tay như Rashford hay Casemiro gặp chấn thương thì mới ngăn được Quỷ đỏ”.

Thầy trò Erik ten Hag tái lập thành tích của Sir Alex trong lịch sử

Theo những thống kê của Opta, từ đầu mùa giải 2022/23 cho đến nay, thầy trò Erik ten Hag đã chơi tổng cộng 41 tính trận trên mọi đấu trường. Trong đó, họ giành tới 30 chiến thắng. Nhờ đó, họ đã chạm tay vào cột mốc mà chính mình từng lập được dưới thời huấn luyện viên Sir Alex Ferguson vào các mùa giải 2006/07 và 2012/13. Đáng chú ý hơn cả là trong 2 mùa giải này, “Red Devils” đều thích vô địch Premier League.

Hiện MU đã giành tới chiến thắng thứ 14/16 trong các trận sân nhà gần nhất tại FA Cup. Câu lạc bộ gần nhất đánh bại được thầy trò Erik ten Hag tại trên sân Old Trafford ở đấu trường có thâm niên lâu đời nhất thế giới là Arsenal vào hồi tháng 3/2015. Hai mươi sáu trận sân nhà vừa qua tại FA Cup, Manchester United đều ghi bàn. Lần gần nhất họ bất lực đứng nhìn trong việc xuyên thủng mành lưới của đối phương tại “Nhà hát của những giấc mơ” là ở thất bại với tỷ số 0-1 trước Leeds vào tháng 1/2010.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: