Tin chuyển nhượng: MU khiến tiền vệ Barca “động lòng”

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho rằng, tiền vệ Barca De Jong đã “động lòng” trước sự thăng tiến của HLV Ten Hag và Man Utd.

Man Utd khiến tiền vệ Barca suy nghĩ nghiêm túc về tương lai

De Jong bị “ấn tượng” trước sự tiến bộ của Man Utd

Trở lại vào tháng 7, tin chuyển nhượng từ The Athletic tiết lộ rằng Man Utd đã đồng ý trả cho Barcelona 85 triệu euro (75 triệu bảng) để có được sự phục vụ của tiền vệ Barca De Jong sau khi HLV Ten Hag xác định anh là bản hợp đồng ưu tiên của mình.

Man Utd khiến tiền vệ Barca suy nghĩ nghiêm túc về tương lai
Man Utd khiến tiền vệ Barca suy nghĩ nghiêm túc về tương lai

Tuy nhiên, tiền vệ Barca cuối cùng vẫn ở lại Nou Camp sau khi bày tỏ mong muốn ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, Daily Mail kể từ đó đã tuyên bố rằng vụ mua lại Marcel Sabitzer vào tháng 1 chỉ được cho mượn vì United ‘vẫn muốn’ đưa tiền vệ Barca De Jong đến câu lạc bộ.

Ngôi sao Hà Lan có năng khiếu kỹ thuật đã chơi trọn vẹn trong trận thua chung cuộc 4-3 của Barca trước Man United ở trận play-off Europa League và  trực tiếp chứng kiến sự tiến bộ của HLV Ten Hag và đồng đội.

Tin chuyển nhượng: Truyền thông nói gì về tiền vệ Barca De Jong?

O’Rourke nói với GMS: “Tôi nghĩ anh ấy chỉ có thể bị ấn tượng. Manchester United có lẽ là những người chiến thắng xứng đáng trong hai lượt trận đấu đó với Barcelona.

“Với việc Barcelona đang bay cao tại La Liga, có thể sẽ gây ngạc nhiên cho một số người khi United giành chiến thắng.

De Jong sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd?
De Jong sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd?

“Nhưng họ đã gây ấn tượng tại Nou Camp và cũng đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời tại Old Trafford. Sự tự tin đang dâng cao trong các cầu thủ Man United lúc này, và tất cả công lao phải được dành cho Erik ten Hag.

“Chúng tôi biết tiền vệ Barca này đã hoặc đang là mục tiêu lâu dài của Man United, vì vậy tôi chắc chắn rằng anh ấy chỉ có thể bị ấn tượng bởi cách thể hiện của toàn đội và có lẽ cả bầu không khí tại Old Trafford trong trận đấu đó. cũng. Vì vậy, vâng, những dấu hiệu đáng khích lệ cho Man United.”

Tuy nhiên, theo bongda24, bất chấp những cuộc nói chuyện liên tục xung quanh tương lai của mình, tiền vệ Barca De Jong vẫn tiếp tục chơi xuất sắc cho Barcelona mùa này, ghi 3 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

De Jong rõ ràng là một tiền vệ đẳng cấp đã quen thuộc với lối chơi của Ten Hag, và cuối cùng anh ấy có thể trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình tái thiết của Man United vào mùa hè.

Tương lai của Luke Shaw sắp có câu trả lời

Hậu vệ Man Utd có thể sẽ ở lại sân Old Trafford

Ngoài việc nhận tín hiệu đáng mừng từ tiền vệ Barca De Jong, theo Football Insider, Shaw sắp ký hợp đồng mới với Man United sau khi các cuộc đàm phán gia hạn có tiến triển tốt.

Báo cáo cho thấy tất cả các bên đều tự tin về một thỏa thuận sẽ đạt được và cầu thủ 27 tuổi, người đã có tên trong danh sách của Quỷ đỏ kể từ khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014.

Hậu vệ Man Utd có thể sẽ ở lại sân Old Trafford
Hậu vệ Man Utd có thể sẽ ở lại sân Old Trafford

Mặc dù Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh, trị giá 150.000 bảng mỗi tuần, nhưng những nghi ngờ về tương lai lâu dài của anh ấy vẫn còn khi hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Sự không chắc chắn đã dẫn đến việc Chelsea quan tâm đến Shaw, trong khi Newcastle cũng đang theo dõi tình hình của anh ấy vào đầu mùa giải.

Nhà báo Deans Jones đã nói gì về Luke Shaw?

Người trong cuộc chuyển nhượng, nhà báo Deans Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng điều ‘quan trọng’ đối với Manchester United là ràng buộc Shaw với các điều khoản mới.

Jones tin rằng điều quan trọng đối với Man United là đạt được thỏa thuận nội bộ với Shaw về một hợp đồng mới khi anh ấy đã trở thành một ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình.

Nhà báo nổi tiếng cảm thấy hậu vệ này đã vượt qua một số thử thách tại Old Trafford và xứng đáng được ghi nhận cho những nỗ lực của anh ấy.

Jones nói với GiveMeSport: “Điều quan trọng là Manchester United phải trói chân Luke Shaw ngay bây giờ. Anh ấy là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới.

“Anh ấy xứng đáng nhận được rất nhiều sự khen ngợi vì cách anh ấy duy trì sự tập trung và mong muốn không để phong độ của mình trôi đi trong những thời điểm khó khăn khi anh ấy ở Man United.”

Shaw có xứng đáng ký hợp đồng mới?

WhoScored đã cho Shaw điểm 7,7 khi anh có một pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 ở trận chung kết Carabao Cup của Manchester United trước Newcastle cuối tuần trước, vì vậy rõ ràng là anh đã chơi tốt trong trận đấu đó.

Shaw có xứng đáng ký hợp đồng mới?
Shaw có xứng đáng ký hợp đồng mới?

Theo thống kê từ bong da 24, hậu vệ trái này đã đóng góp 30 bàn thắng trong suốt 244 lần ra sân cho câu lạc bộ. Trận đấu ở vòng 5 FA Cup với West Ham dường như đã khẳng định tài năng của anh ấy dưới thời HLV Ten Hag.

Dữ liệu của Sofascore cho thấy Luke Shaw đã thực hiện trung bình 1,7 pha tắc bóng và 1,3 lần đánh chặn, đồng thời tạo ra 5 cơ hội lớn kể từ đầu mùa giải mới bắt đầu.

Quyết định chi 14,7 triệu bảng của Ten Hag cho Tyrell Malacia, mang lại thêm sự cạnh tranh, dường như đã khích lệ người đàn ông sinh ra ở Kingston-upon-Thames.

Xem thêm: