Hướng dẫn Krixi cách lên đồ, chọn ngọc và phù hiệu mạnh nhất

Krixi -2

Đừng giẫm lên cỏ và hoa nhé” là câu nói không ai khác ngoài Krixi. Một vị tướng được ra mắt rất sớm trong game Liên Quân Mobile. Trải qua nhiều lần nâng cấp và cập nhật thì hiện nay cô nàng càng ngày được xuất hiện rất nhiều trong những trận đấu. Với bộ kỹ năng có sát thương phép đau nhất và cấu rỉa từ xa. Có thể nói Krixi là tướng có kỹ năng dồn sát thương mạnh mẽ ở vị trí đường giữa. Cùng Bongda24 tìm hiểu về cô nàng tinh linh thiên nhiên này nhé!

Hướng dẫn Krixi cách lên đồ, chọn ngọc và phù hiệu mạnh nhất
Hướng dẫn Krixi cách lên đồ, chọn ngọc và phù hiệu mạnh nhất

Giới thiệu bộ kỹ năng của vị tướng Krixi

Dưới đây sẽ là giới thiệu về bộ kỹ năng sát thương phép cực mạnh cùng với thự tăng chiêu. Sau đó, sẽ hướng dẫn cách sử dụng combo giết địch nhanh nhất của Krixi liên quân.

Bộ kỹ năng Krixi

  • Nội tại – Tung Cánh: Khi sử dụng kỹ năng trúng tướng địch sẽ được tăng 25% tốc chạy trong vòng 2 giây.
  • Chiêu 1 – Bướm Ảo: Tung ra một làn bướm ảo ảnh bay về phía trước khoảng 5m và quay ngược trở lại, gây ra sát thương phép khá lớn.
  • Chiêu 2 – Bão Lá: Vị tướng tinh linh thiên nhiên triệu hồi bão lá để hất tung kẻ địch trúng chiêu trong 1,5 giây và gây sát thương phép.
  • Chiêu cuối – Mưa Sao Băng: Krixi gọi xuống mưa sao băng một vòng tròn quanh người kèm theo công kích lên kẻ địch ở trong vòng đó. Gây ra sát thương phép theo từng đợt và tối đa 4 đợt lên mỗi kẻ địch hoặc lính và quái rừng. Trong khoảng thời gian đó, tướng sẽ được tăng thêm 15% tốc chạy.

Tăng chiêu thức cho tướng mạnh nhất

Game thủ nên ưu tiên tăng chiêu 1 nhiều nhất có thể. Sau đó là chiêu 3 và late game tăng max chiêu 2.

Phép bổ trợ

Krixi là vị tướng có lượng sát thương cực lớn cùng khả năng cấu rỉa tốt nhưng có 1 nhược điểm là thiếu cơ động. Do đó nên chọn 2 phép bổ trợ dưới đây để tăng tính cơ động hơn cho cô nàng này.

  • Tốc biến: Với phép bổ trợ này, cô nàng có thể tạo ra nhiều tình huống đột biến hoặc có thể tẩu thoát rất nhanh chóng khi bị truy đuổi.
  • Tốc hành: Giúp đi gank cũng rất hiệu quả và cứu đồng đội kịp thời nhất.

Combo dồn sát thương mạnh nhất

Cách 1: Sử dụng chiêu 2 để hất tung kẻ địch, cấu rỉa bằng chiêu 1 và sau đó bật ulti bằng chiêu 3 để tăng tối đa lượng sát thương.

Cách 2: Chơi theo kiểu pháp sư sát thủ chính là bật chiêu 3 tốc biến bay vào, hất tung kẻ địch bằng chiêu 2 và hạ gục đối thủ bằng chiêu 1.

Chọn phù hiệu và build bảng ngọc cho Krixi
Chọn phù hiệu và build bảng ngọc cho Krixi

Hướng dẫn cách lên đồ Krixi sát thương phép mạnh nhất

Ngay bây giờ, sẽ giới thiệu đến game thủ 3 cách lên đồ krixi có sát thương lớn, bắt lẻ mục tiêu hoặc giao tranh tổng như sau:

Sát thương mạnh cùng với hút máu phép

Trang bị gồm có: Giày kiên cường, Trượng Bùng Nổ, Trượng Hỗn Mang, Sách Truy Hồn, Vương Miện Hecate và Quyền Trượng Rhea.

Sát thương mạnh và đi bắt lẻ

Trang bị lên đồ Krixi gồm có: Giày Kiên Cường, Sách Truy Hồn, Trượng Hỗn Mang, Trượng Bùng Nổ, Vương Miện Hecate và Giáp Hộ Mệnh.

Trang bị giao tranh tổng

Gồm có trang bị: Sách Truy Hồn, Giày Kiên Cường, Quả Cầu Băng Sương, Trượng Bùng Nổ, Vương Miện Hecate và Trượng Hỗn Mang.

Sát thương mạnh cùng với hút máu phép
Sát thương mạnh cùng với hút máu phép

Xem thêm :

Chọn phù hiệu và build bảng ngọc cho Krixi

Để có một vị tướng tinh linh thiên nhiên mạnh mẽ, game thủ nên chọn phù hiệu cùng bảng ngọc như sau để có sức sát thương phép mạnh nhất của vị tướng này.

Phù hiệu

Đây chính là phù hiệu dành cho cô nàng tinh linh trong mùa mới nhất. Với phù hiệu này sẽ tăng sát thương và cấu rỉa cực mạnh.

  • Phù hiệu chính tháp quang minh: nhánh 1 sẽ chọn Tương Phản, nhánh 2 chọn Xuyên Tâm và nhánh 3 Thần Quang.
  • Phù hiệu phụ vực hỗn mang: nhánh 1 chọn Ma Hoả, nhánh 2 chọn Cường Công.

Bảng ngọc

Bảng ngọc sau đây sẽ giúp tăng lượng lớn sát thương phép để sốc dame đối thủ nhanh nhất. Khi lên bảng này, ngay cả SP team bạn cũng phải nhún nhường vài phần.

  • Ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép 10 viên cấp III
  • Ngọc tím: Tốc đánh /Tốc chạy 5 viên cấp III và Công phép/Hút máu phép 5 viên cấp III
  • Ngọc lục: Tốc đánh/Xuyên giáp phép 10 viên cấp III

Những lưu ý khi chơi vị tướng Krixi

  • Với chiêu thức 1 có lượng sát thương lớn nên farm lính rất nhanh ở đầu game. Sau đó di chuyển xuống đường rồng hỗ trợ AD để lấy lợi thế.
  • Có thể sử dụng chiêu 1 để soi bụi cỏ hoặc cướp rừng cũng rất hiệu quả.
  • Chú ý căn chiêu 2 thật chuẩn xác bởi có thể giết địch hoặc chính là lá bùa hộ thân khi bị địch truy đuổi. Với toàn bộ chiêu thức đều tăng tốc chạy, nên khả năng bị tóm là rất thấp.
  • Có cơ hội cùng với sát thương lớn hãy núp bụi để tạo ra sự bất ngờ cho đối phương. Với cách chơi này, cũng được gọi là pháp sư sát thủ đó.
Với chiêu thức 1 có lượng sát thương lớn
Với chiêu thức 1 có lượng sát thương lớn

Lời kết

Trên đây là những thống kê về cô nàng bé nhỏ Krixi được Bongda24 muốn mách với bạn. Với lối chơi cùng với trang bị như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn làm chủ được công nàng pháp sư mạnh mẽ này và leo rank cũng rất tốt.