Tin chuyển nhượng: Man City để mắt tới tiền vệ Chelsea

Các nguồn tin chuyển nhượng cho hay, tiền vệ Chelsea Kovacic đang được Man City để mắt tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Manchester City quan tâm đến tiền vệ Chelsea

Tương lai của Kovacic được Man City quan tâm

Chelsea có một loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng trong những tháng tới và Man City trước đó đã quan tâm đến tiền vệ này 5 năm trước

Manchester City quan tâm đến tiền vệ Chelsea
Manchester City quan tâm đến tiền vệ Chelsea

Theo nguồn tin chuyển nhượng, tiền vệ Chelsea đã thu hút sự quan tâm của Manchester City khi tiền vệ này đang đứng trước một quyết định lớn về tương lai ở Chelsea.

Nhưng Chelsea đã bị giáng một đòn ngay lập tức hơn sau khi xác nhận hậu vệ Thiago Silva bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Tottenham Hotspur trong bối cảnh lo ngại anh có thể vắng mặt tới 6 tuần.

Trong khi Chelsea không đưa ra khung thời gian cho sự vắng mặt của Silva, hậu vệ này sẽ bỏ lỡ những trận đấu có thể được xác định cho huấn luyện viên trưởng Graham Potter trước Leeds United và Borussia Dortmund, và không có khả năng ra sân trước kỳ nghỉ quốc tế vào cuối tháng Ba.

Tiền vệ Chelsea Kovačić là một trong số những cầu thủ có hợp đồng hiện tại đến năm 2024 và Chelsea quyết tâm tránh viễn cảnh tất cả đều bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Các ông chủ của Chelsea là Todd Boehly và Behdad Eghbali tiếp nhận Thiago, N’Golo Kante và Jorginho đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng.

Jorginho đã được bán cho Arsenal vào tháng 1, trong khi Silva ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm và Kante sắp ký gia hạn hợp đồng.

Theo bongda24, ngoài tiền vệ Chelsea là Kovačić, Mason Mount, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Pierre-Emerick Aubameyang, Cesar Azpilicueta và Silva đều sắp đến năm cuối cùng của hợp đồng.

Tiền vệ Chelsea sẽ là lựa chọn tốt cho Man City?

Man City đã theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của Kovacic, người mà huấn luyện viên Pep Guardiola rất ngưỡng mộ và dự kiến ​​sẽ thực hiện những thay đổi đối với hàng tiền vệ của anh ấy vào mùa hè.

Tiền vệ Chelsea sẽ là lựa chọn tốt cho Man City?
Tiền vệ Chelsea sẽ là lựa chọn tốt cho Man City?

Mục tiêu tiền vệ hàng đầu của Man City là Jude Bellingham, nhưng câu lạc bộ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, Real Madrid và Chelsea. Tương lai của İlkay Gündoğan, người đang được Barcelona săn đón, và Bernardo Silva cũng không chắc chắn, trong khi vẫn còn phải xem điều gì sẽ xảy ra với Kalvin Phillips, người đã tạo ra rất ít tác động kể từ khi gia nhập từ Leeds United.

Không thể tin được rằng Man City sẽ cố gắng ký hợp đồng với nhiều hơn một tiền vệ vào mùa hè và tiền vệ Chelsea Kovačić có thể cung cấp một lựa chọn hàng đầu tương đối rẻ nếu anh ấy không ký hợp đồng mới với The Blues.

Man City đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kovačić từ Real Madrid vào năm 2018, trước khi anh ấy gia nhập Chelsea ban đầu theo dạng cho mượn, và điều đáng chú ý là Guardiola đã tiếp cận cầu thủ này trong chiến thắng 1-0 của Man City trước đội bóng thành London tại Stamford Bridge vào tháng Giêng, khi tiền vệ Chelsea này đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc.

Khi chuyển đến Stamford Bridge, Raheem Sterling tiết lộ rằng Kovačić là cầu thủ Chelsea đã gây ấn tượng với anh ấy nhiều nhất mỗi khi anh ấy chơi cho câu lạc bộ cũ của mình là Man City mỗi khi chạm trán với The Blues.

Potter tuyên bố Kovačić đã bỏ lỡ trận thua trước Tottenham vì ốm và Chelsea có khả năng sẽ tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ mới khác vào mùa hè.

Chelsea được cho là nhận thức được rằng họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh đối với Kovačić, với các câu lạc bộ cũng xoay quanh Mount, những cuộc đàm phán hợp đồng vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Tin chuyển nhượng: Man City nhắm hậu vệ của Leipzig

Với động thái quan tâm đến tiền vệ Chelsea Kovacic nhằm tạo sự mới mẻ cho tuyến giữa trong mùa giải mới, Man City cũng đang để mắt tới hậu vệ trẻ Josko Gvardiol của Leipzig, người đã có màn thể hiện ấn tượng cùng đội tuyển Croatia tại WC 2022 trên đất Qatar.

Man City nhắm hậu vệ của Leipzig
Man City nhắm hậu vệ của Leipzig

Theo bong da 24, huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, được cho là đã nhắm đến trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Gvardiol đã tạo ra ảnh hưởng cho đội bóng Bundesliga của anh ấy vào tuần trước khi anh ấy ghi bàn gỡ hòa trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia đã gây ấn tượng hơn nhiều so với chuyến đi châu Âu gần đây nhất của anh ấy.

Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những cầu thủ nổi bật tại World Cup Qatar và cạnh tranh với Enzo Fernandez danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Gvardiol được cho là sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới và Man City đang được liên hệ để đưa anh về thay thế cho Aymeric Laporte.

Gvardiol được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City
Gvardiol được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City

Theo Foot Mercato, Laporte hiện không hài lòng với thời gian thi đấu tại sân Etihad và The Citizen đang mong đợi anh ấy ra đi khi mùa giải kết thúc. Vì vậy, Guardiola được cho là đã tìm kiếm một trung vệ để lấp vào khoảng trống mà cựu cầu thủ Athletic Bilbao để lại.

Người ta cho rằng Gvardiol chính là cầu thủ đó và Man City được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 96 triệu bảng cộng với tiền thưởng cho RB Leipzig vào tháng 1 nhưng không đạt được thỏa thuận nào.

Xem thêm: