Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Southampton được MU đưa vào tầm ngắm

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Man Utd đang có động thái để mắt tới ngôi sao Southampton cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Man Utd đang để mắt ngôi sao Southampton

Tin chuyển nhượng: Romeo Lavia sẽ là lựa chọn tốt cho Man Utd?

MEN Sport hiểu rằng Erik ten Hag đang thúc đẩy việc tăng cường hàng tiền vệ và một tiền đạo mới tại Man United.

Tin chuyển nhượng: Romeo Latvia sẽ là lựa chọn tốt cho Man Utd?
Tin chuyển nhượng: Romeo Latvia sẽ là lựa chọn tốt cho Man Utd?

Manchester United được cho là đã gia nhập danh sách các câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Southampton Romeo Lavia, khi mà cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập từ Manchester City.

Theo Daily Mail, ngôi sao Southampton cũng được cho là mục tiêu của các đối thủ ở Premier League là Chelsea, trong khi Man United và Arsenal được cho là những người hâm mộ tiền vệ này.

Do đó, trong cửa sổ tiếp theo, đội chủ sân Saint Mary sẽ có nhiều cơ hội hơn để đàm phán mức phí cao hơn cho ngôi sao Southampton này nếu họ quyết định đầu tư.

Đội bóng của Pep Guardiola có điều khoản mua lại trong thương vụ trị giá khoảng 40 triệu bảng, tuy nhiên, báo cáo tuyên bố rằng nó không thể được kích hoạt cho đến mùa hè năm sau. 

MEN Sport hiểu rằng Erik ten Hag đang thúc đẩy việc tăng cường hàng tiền vệ vào mùa hè, trong khi một tiền đạo được cho là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ, tuy nhiên, ngôi sao Southampton Romeo Lavia hoàn toàn sẽ là một lựa chọn dễ dàng với đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao Southampton đã chơi như thế nào?

Romeo Lavia gia nhập The Saints từ Man City vào mùa hè năm ngoái với giá trị lên tới 14 triệu bảng, ký hợp đồng 5 năm. Anh ấy đã ra sân thường xuyên cho Southampton, ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao Southampton này đã bỏ lỡ 7 trận đấu vì chấn thương ở mùa giải này, thống kê từ bongda24.

Ngôi sao Southampton đã chơi như thế nào?
Ngôi sao Southampton đã chơi như thế nào?

Romeo Lavia gia nhập Man City năm 16 tuổi sau khi được họ chú ý khi tỏa sáng cho Anderlecht trước Pep Guardiola tại KDB Cup, giải đấu trẻ quốc tế do ngôi sao Kevin De Bruyne khởi xướng.

Ngôi sao của Man City đã nói về Lavia năm ngoái: ‘Anh ấy rất tốt. Anh ấy đã tập luyện với chúng tôi từ cuối năm ngoái. Nếu anh ấy tiếp tục phát triển, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu.’

Cựu ngôi sao Man Utd và tương lai ở Anh

Andreas Pereira đã chơi như thế nào sau khi rời Man Utd?

Bên cạnh thông tin chuyển nhượng rằng MU đang nhắm đến ngôi sao Southampton, các nguồn tin khác đã đưa tin cựu cầu thủ của Man United, Pereira đã giải tỏa cảm xúc của mình sau khi đảm bảo chuyển đến Cottagers sau khi suýt gia nhập câu lạc bộ quê hương Flamengo.

Andreas Pereira đã chơi như thế nào sau khi rời Man Utd?
Andreas Pereira đã chơi như thế nào sau khi rời Man Utd?

Tiền vệ của Fulham, Andreas Pereira, đã phác thảo lối thoát mùa hè của anh ấy khỏi Manchester United diễn ra như thế nào sau khi sắp chuyển đến Flamengo.

Tiền vệ này dường như sắp ký hợp đồng vĩnh viễn với câu lạc bộ Brazil sau thời hạn cho mượn kéo dài một mùa giải nhưng đội bóng cuối cùng đã chọn không kích hoạt điều khoản tùy chọn mua 8,5 triệu bảng trong thỏa thuận của anh ấy trong bối cảnh có báo cáo rằng họ muốn thử và nắm bắt một khoản phí thấp hơn.

Fulham cuối cùng đã đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cộng với 3 triệu bảng phụ phí, qua đó Pereira đã đảm bảo chuyển đến Craven Cottage. 

Cầu thủ này sẽ đối mặt với đội bóng cũ của anh ấy vào cuối tháng này trong trận tứ kết FA Cup.

Anh ấy đã chơi 75 trận ở đội một cho United nhưng đã không thi đấu cho Quỷ đỏ trong hơn hai năm trước khi anh ấy rời đi sau nhiều lần cho mượn khác, bao gồm cả Lazio và Valencia.

Pereira kể từ đó đã trở thành cầu thủ quan trọng của Fulham mùa này dưới thời Marco Silva. Cầu thủ 27 tuổi chỉ bỏ lỡ một trận đấu của đội bóng thành London mùa này và góp mặt trong mọi trận đấu ở Premier League.

Theo bong da 24, Andreas Pereira rời Flamengo vào tháng 7 năm ngoái. Mùa này, chơi cho câu lạc bộ Anh, tiền vệ này đã tham gia 29 trận, ghi 3 bàn và có 8 đường kiến tạo cho đồng đội, đồng thời có trung bình 82 phút ra sân mỗi trận.

Cựu cầu thủ Man Utd nói về tương lai của mình

Nói chuyện với cửa hàng O Dia của Brazil, Pereira đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về việc anh rời United đến Fulham đã thành hiện thực như thế nào. “Đây là những điều xảy ra trong bóng đá. Có một giai đoạn khó khăn tại Flamengo,” anh nói.

Cựu cầu thủ Man Utd nói về tương lai của mình
Cựu cầu thủ Man Utd nói về tương lai của mình

Tôi biết chuyện gì đã xảy ra, tôi đã trực tiếp cảm nhận được. Nhưng thật không may, cuối cùng, khi mọi thứ đang ổn định, thì việc đàm phán với Manchester United lại trở nên quá muộn. Họ không còn muốn đàm phán với Flamengo.

“Tôi hiểu phần Flamengo và tôi hiểu phần Manchester United, nhưng tôi nghĩ điều tốt nhất cho tôi là đến Fulham.”

“Tôi chắc chắn rằng trong tương lai mình sẽ trở lại Flamengo. Đó là một phần trong kế hoạch của tôi. Ở Brazil, chắc chắn chỉ có Flamengo“, cầu thủ người Bỉ kết luận.

Rõ ràng là Pereira có mối quan hệ tốt đẹp với Flamengo, cầu thủ tài năng này đã viết lời tạm biệt nồng nhiệt trên Instagram của anh ấy khi trở lại Manchester. “Tài sản lớn nhất của Flamengo là người hâm mộ. Flamengo là con người, Flamengo là tinh thần… ở khắp mọi nơi!”.

Hôm nay tôi… tôi yêu Flamengo! Và điều đó, không ai có thể thay đổi, hay lấy đi của tôi.”

Xem thêm: