Tin chuyển nhượng: Cơ hội cuối của thuyền trưởng người Anh

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, giới chủ Chelsea đang xem xét thực sự về tương lai của thuyền trưởng người Anh tại sân Stamford Bridge.

Tương lai bất ổn của thuyền trưởng người Anh tại Chelsea

Tráp sa thải đang treo trên đầu Graham Potter

Theo tin chuyển nhượng từ tờ Sport của Tây Ban Nha, các cựu huấn luyện viên của Barcelona và Real Madrid, Luis Enrique và Zinedine Zidane là những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Graham Potter nếu thuyền trưởng người Anh bị miễn nhiệm.

Tráp sa thải đang treo trên đầu Graham Potter
Tráp sa thải đang treo trên đầu Graham Potter

Graham Potter đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của người đồng sở hữu Todd Boehly trong những tuần gần đây, nhưng người ta tin rằng hai trận đấu tiếp theo có thể rất quan trọng đối với tương lai của thuyền trưởng người Anh này.

Chelsea đang quay cuồng sau thất bại trong trận derby London trước Tottenham và giờ phải đối mặt với các trận đấu liên tiếp trên sân nhà trước đội bóng đang bị đe dọa xuống hạng là Leeds và Borussia Dortmund.

Nếu The Blues chịu trận thua thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường trước Leeds tại Stamford Bridge vào cuối tuần, thì nhiệm kỳ ngắn ngủi của thuyền trưởng người Anh Graham Potter có thể thực sự có nguy cơ kết thúc sớm.

Cựu huấn luyện viên của Brighton đã ký hợp đồng 5 năm khi đến câu lạc bộ, nhưng điều đó có thể không đủ để cứu anh ta khỏi việc bị sa thải.

Jacobs đã nói gì về thuyền trưởng người Anh Graham Potter?

Nhà báo Jacobs đã nói với GMS rằng trận đấu với Tottenham là khởi đầu cho giai đoạn quan trọng đối với Potter trên chiếc ghế nóng của Chelsea.

Anh ấy nói: “Tôi nghĩ rằng hy vọng ở Chelsea là các cuộc chạm trán với Spurs, Leeds và Dortmund, nói chung, là một giai đoạn rất quan trọng; giai đoạn xác định mùa giải của họ. Và thật không may, ba trận đấu đó đã bắt đầu bằng một trận thua trước Spurs.

Vì vậy, bây giờ vẫn còn phải xem liệu hội đồng quản trị có thay đổi tầm nhìn và niềm tin lâu dài vào Potter hay không nếu hai trận đấu tiếp theo không diễn ra theo kế hoạch, họ sẽ tính đến người thay thế.”

Tin chuyển nhượng: Ai có thể thay thế vị thuyền trưởng người Anh?

Như đã nói trước đó, Enrique và Zidane đã được vạch ra là hai ứng cử viên có khả năng kế nhiệm Potter nếu ông ấy bị sa thải, với cả hai huấn luyện viên hiện đang nghỉ việc.

Ai có thể thay thế vị thuyền trưởng người Anh?
Ai có thể thay thế vị thuyền trưởng người Anh?

Tuy nhiên, 90min đã tuyên bố rằng Mauricio Pochettino đã từ chối cách tiếp cận từ Chelsea khi họ bắt đầu lên kế hoạch dự phòng.

Và theo Football Insider, Boehly cũng quan tâm đến người thừa kế của thuyền trưởng người Anh Graham Potter tại Brighton, Roberto de Zerbi.

Chỉ có thời gian mới có thể trả lời liệu Potter có thể thay đổi vận mệnh của mình ở Chelsea và biến quãng thời gian ở câu lạc bộ thành công hay liệu Boehly buộc phải đi theo một con đường khác.

Liệu ai có thể thay thế Thiago Silva?

Hậu vệ người Pháp là lựa chọn thay thế xứng đáng

Ngoài thông tin liên quan đến tương lai của vị thuyền trưởng người Anh Graham Potter, Chelsea vẫn tìm thấy sự may mắn khi họ có ngôi sao thay thế xứng đáng cho Thiago Silva.

Mặc dù Silva đã 38 tuổi nhưng anh ấy đã là cầu thủ quan trọng của Chelsea kể từ khi đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào năm 2020.

Hậu vệ người Pháp là lựa chọn thay thế xứng đáng
Hậu vệ người Pháp là lựa chọn thay thế xứng đáng

Theo bongda24,, tuyển thủ Brazil đã đá chính 20 trận ở Premier League cho đội bóng phía tây London trong mùa giải này nhưng phải rời sân chỉ sau 19 phút ở trận đấu trước với Tottenham và có thể phải nghỉ tới 6 tuần.

Fofana là cầu thủ được chọn để thay thế cầu thủ Nam Mỹ trong trận đấu đó và anh có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Leeds Utd.

Truyền thông đã nói gì về Fofana?

Khi được hỏi về việc sự vắng mặt của Silva sẽ ảnh hưởng lớn như thế nào, Phillips nói với GMS rằng anh ấy tin rằng đó là cơ hội lớn để Fofana thể hiện giá trị của mình.

Anh ấy nói: “Mặt khác, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra, và có một cơ hội lớn cho Wesley Fofana, người mà tôi tin rằng sẽ nhận được cái gật đầu từ Potter.

Anh ấy sẽ chơi bên cánh phải của bộ tứ vệ đó vào thứ bảy, tôi cho là vậy,. Anh ấy cũng đã ngồi ngoài vì chấn thương trong 4 tháng, anh ấy đã bắt đầu trở lại, anh ấy thay thế Silva vào cuối tuần, và tôi thực sự nghĩ, anh ấy là sự thay thế hoàn hảo cho Silva.

“Anh ấy cũng mang đến một tinh thần mạnh mẽ, và tôi nghĩ anh ấy sẽ có một vị trí khá tốt để thay thế Silva, và bây giờ là cơ hội hoàn hảo để anh ấy có được một suất thường xuyên trong đội Chelsea.”

Fofana đã chơi như thế nào trong mùa giải này?

Theo bong da 24, Chelsea đã ký hợp đồng với Fofana với giá 75 triệu bảng từ Leicester City vào mùa hè khi cầu thủ này đặt bút ký vào bản hợp đồng 7 năm trị giá 230.000 bảng mỗi tuần.

Fofana đã chơi như thế nào trong mùa giải này?
Fofana đã chơi như thế nào trong mùa giải này?

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến cựu tuyển thủ U21 Pháp chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

603 phút thi đấu của Fofana trên mọi đấu trường không đủ để đánh giá đúng sự nghiệp của anh ở Chelsea cho đến nay, nhưng anh sẽ có cơ hội thể hiện tiềm năng của mình trong những tuần tới.

Xem thêm: