Tin chuyển nhượng: Hậu vệ Frankfurt liệu có chọn Liverpool?

Hậu vệ Frankfurt sẽ là một bản hợp đồng tốt?

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Liverpool đang giành nhiều sự quan tâm đến hậu vệ Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool quan tâm đến hậu vệ Frankfurt

Tin chuyển nhượng: Jurgen Klopp muốn đưa Evan N’Dicka về sân Anfield

Thông tin từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano gần đây đã phủ nhận tuyên bố rằng hậu vệ Frankfurt đã đồng ý các điều khoản với Barcelona, nói rằng họ nằm trong số ‘năm hoặc sáu’ bên quan tâm đến thương vụ này.

Liverpool quan tâm đến hậu vệ Frankfurt
Liverpool quan tâm đến hậu vệ Frankfurt

Bất chấp những gì người khác có thể đã tuyên bố, tôi được biết vẫn chưa có gì được quyết định cho Evan N’Dicka,” Romano nói. “Barcelona nằm trong số năm hoặc sáu câu lạc bộ hàng đầu được thông báo về tình hình của anh ấy nhưng tôi chưa có gì xác nhận về một thỏa thuận ở giai đoạn này.

“Như tôi đã nói trước đây, rất có thể cậu ấy sẽ chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, nhưng việc đi đâu vẫn chưa được quyết định.”

Bản thân nhà báo Jacobs gần đây đã nói với Football Terrace rằng Liverpool là một trong những bên đã để mắt đến tình hình của hậu vệ Frankfurt này cùng với các đối thủ ở Premier League là Arsenal, Man United và Chelsea.

Tuy nhiên, theo Football Transfers, hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig đứng đầu danh sách rút gọn 4 cầu thủ của Quỷ đỏ khi họ tìm kiếm một trung vệ mới.

Tuyền thông đã nói gì về hậu vệ Frankfurt?

Khi được hỏi về sự quan tâm của Liverpool đối với Gvardiol, Jacobs nói rằng việc họ theo đuổi hậu vệ Frankfurt Evan Ndicka cũng là “một điều đáng xem” vì anh ấy mang lại giá trị lớn về tiền bạc.

Trong một cuộc phỏng vấn với GMS, anh ấy nói: “Ở một thái cực ngược lại, bạn có một cầu thủ, chẳng hạn như Evan Ndicka, chuyển nhượng tự do.

“Và đó chính xác là mẫu cầu thủ mà Liverpool yêu thích vì họ biết ở đó có giá trị. Họ đánh giá cao tài năng ở đó, vì vậy đó cũng là một điều đáng xem.”

Hậu vệ Frankfurt sẽ là một bản hợp đồng tốt?

Evan Ndicka, người được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng, đã có phong độ ấn tượng trong màu áo Frankfurt mùa này bất chấp những đồn đoán liên tục về tương lai của anh.

Hậu vệ Frankfurt sẽ là một bản hợp đồng tốt?
Hậu vệ Frankfurt sẽ là một bản hợp đồng tốt?

Hậu vệ Frankfurt đã thắng trung bình 2,6 pha không chiến đồng thời thực hiện trung bình 5,2 lần cản phá và 0,7 lần cản phá mỗi lần ra sân ở Bundesliga, đưa anh vào top 2 cho mỗi chỉ số khi so sánh với các đồng đội của mình, theo WhoScored.

Theo bongda24, Evan Ndicka sẽ không thiếu những người theo đuổi tiềm năng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại và Jurgen Klopp có thể gặp khó khăn khi cố gắng lôi kéo hậu vệ này đến Anfield.

Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn của họ, Liverpool vẫn là một đề xuất rất thú vị và hậu vệ Frankfurt có thể là một sự bổ sung có giá trị cho tuyến phòng ngự của họ.

The Kop quyết tâm “giữ chân” công thần

Bên cạnh thông tin chuyển nhượng về hậu vệ Frankfurt Evan N’Dicka, theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha đã đưa tin, Salah sẵn sàng rời Liverpool vào cuối mùa giải nếu đội bóng vùng Merseyside không được dự Champions League.

Hiện đang nằm ngoài top 4, The Kop phải đối mặt với một cuộc chiến thực sự để giành một suất tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu mùa giải tới.

The Kop quyết tâm “giữ chân” công thần
The Kop quyết tâm “giữ chân” công thần

Tuy nhiên, sẽ là một bất ngờ nếu điều đó đủ thuyết phục Salah tìm cách rời Anfield vào mùa hè.

Theo bong da 24, cầu thủ người Ai Cập chỉ ký hợp đồng mới vào tháng 7 năm ngoái, trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần, theo The Athletic.

Phát biểu với GMS, nhà báo nổi tiếng Jacob cho biết: “Mối liên hệ về việc Mo Salah ra đi về cơ bản chỉ là tin đồn vào thời điểm này, và theo hiểu biết của tôi thì Salah vẫn hoàn toàn cam kết với Liverpool và Liverpool vẫn hoàn toàn cam kết với Salah.

Anh ấy đã không đạt được thành tích ghi bàn tương tự trong các mùa giải đã qua, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng phụ thuộc vào việc Salah ở thời điểm sung mãn nhất của anh ấy có rất nhiều mối liên hệ bên ngoài đối với anh ấy.

Bạn sẽ tưởng tượng như vậy. Một lần nữa, anh ấy gần đây đã gia hạn hợp đồng và một năm không thi đấu ở Champions League, giải đấu mà anh ấy đã vô địch, sẽ không giết chết anh ấy.

Liverpool cũng sẽ không muốn bán tuyển thủ Ai Cập, điều này là dễ hiểu khi mà những gì Salah đã làm cho The Kop cũng như đẳng cấp của anh ấy vẫn chưa thể nói là đã giảm sút.

Salah vẫn là ngôi sao số 1 của Liverpool
Salah vẫn là ngôi sao số 1 của Liverpool

Salah là tiền đạo quan trọng nhất của họ và là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Kể từ khi đến Anfield trong một hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, theo báo cáo của BBC Sport, cựu cầu thủ AS Roma đã ghi hơn 170 bàn thắng cho đội bóng của Klopp (thông qua Transfermarkt).

Anh ấy sẽ không dễ thay thế và không ở vị thế đàm phán mạnh mẽ sau khi ký hợp đồng mới đó, vì vậy sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu Liverpool bán anh ấy vào mùa hè này.

Cuối cùng, cho dù Liverpool có đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới hay không, bạn sẽ mong đợi Salah sẽ chơi ở Anfield trong chiến dịch 2023/24.

Xem thêm: