Đường top liên quân – Hướng dẫn chiến thuật chinh chiến

Đường top liên quân

Trò chơi liên quân, thời gian gần đây đã nổi tiếng trên khắp các sàn giải trí điện tử. Vậy đường top liên quân sẽ đóng vai trò như thế nào?. Việc trò chơi này thu hút phụ thuộc nhiều yếu tố chẳng hạn các đường đi của top. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu về đường top và những cách đi top cực hiệu quả.

Đường top liên quân - Hướng dẫn chiến thuật chinh chiến
Đường top liên quân – Hướng dẫn chiến thuật chinh chiến

Khái niệm về đường top liên quân là gì?

Trong liên quân có rất nhiều các thuật ngữ khác nhau để chỉ về các quân đi và các con đường cần thiết trong trận đấu. Anh em cần biết về đường top liên quân cũng như đường đi của top sao cho nhanh và hiệu quả.

Theo các chuyên gia về trò chơi, top là từ đại diện cho các đường phía trên hoặc King Kong và được các vị tướng Đỡ Đòn phụ trách. Để có thể xác định được đường nào là top và đường Bot sẽ phụ thuộc vào King Kong, chúng nằm gần đường nào thì đường đó là top.

Hướng dẫn cách thức chơi đường top liên quân – Trải qua 3 giai đoạn chinh chiến

Sau khi nắm rõ về cách đi đường top liên quân thì anh em sẽ tiến hành đi top. Nếu muốn chiến thắng, anh em cần có các chiến thuật chơi phù hợp. Cần lưu ý là cách chơi đường top liên quân nên tiến hành với các vị tướng kém cơ động.

Giai đoạn đầu – Vận hành chiến thuật chơi nhanh

Khi bắt đầu khởi trận, anh em cần cố gắng chủ động farm thật nhanh 3 tên lính. Trường hợp trong rừng có người, thì tốt nhất là anh em nên câu giờ càng lâu càng tốt, điều này sẽ khiến người đi rừng bên team đối thủ bị trễ thời gian khá lâu và giúp team mình nhanh hơn.

Nguồn lợi thiết yếu – Tận dụng tối đa

Khi chơi, anh em cần hạn chế farm lính trọn trụ bởi khi diệt chúng rất có thể team mình sẽ bị giảm đi lượng vàng rất nhiều. Anh em cần cố gắng ăn đủ 4 lần trong dơi thủ vệ và ăn nhanh con quái rừng bên cạnh bùa đỏ.

Giai đoạn giữa – Chiến thuật đảo đường – dương đông kích tây

Đây là mẹo chơi giúp lừa đối thủ, anh em sẽ tiến hành đi đảo đường để đánh lạc hướng các vị tướng bên địch. Tuy nhiên, anh em chỉ nên đảo từ đường top lên đường mid thôi nhé và nên hạn chế đi top lên đường rồng. Đảo khoảng 4 phút, thì có thể tiến vào ăn trụ.

Khai thác ăn trụ bắt từ hàng ngoài

Với cách chơi này, anh em có thể tiến hành vào khai thác ở bên khu rừng của team đối thủ. Bên rừng đối thủ nếu thấy hiện ra con quái nào ăn ngay con quái đó và cẩn thận bị đánh úp. Sau khi ăn quái xong anh em có thể khai thác ăn trụ bắt từ hàng ngoài chính là từ rừng bắt ngang qua ăn trụ nếu trụ còn ít máu.

Khai thác ăn trụ bắt từ hàng ngoài
Khai thác ăn trụ bắt từ hàng ngoài

Đánh cuối trận – Chủ động thay đổi cách đánh

Tại thế trận cuối, anh em chỉ cần thấy đối thủ đi đảo đường bên nào thì chúng ta cũng sẽ đảo đường đi theo bên đó.

Các vị tướng có khả năng đi đường top liên quân?

Để xác định được top trong liên quân là gì thì anh em cần hiểu rõ về các vị tướng sẽ đi được top. Theo kinh nghiệm của các cao thủ thì người chơi nếu chọn đi top đường trên thì nên chọn tướng Đấu Sĩ hoặc tướng Đỡ Đòn để chơi.

Các vị tướng có khả năng đi đường top liên quân?
Các vị tướng có khả năng đi đường top liên quân?

Vậy anh em có biết tại sao lại chọn 2 vị tướng này không? Bởi vì với đối thủ khi chiến đấu các vị tướng rất khó để giết. Mời anh em tham khảo về một số vị tướng đi top có khả năng leo rank được đánh giá cao, như sau:

  • Tướng vũ nữ bán nguyệt hay yena
  • Vị tướng quỷ kiếm dạ xoa – omen
  • Tướng Đại sứ gấu mèo hay gọi là Zuka
  • Tướng Lưỡi gươm diệt quỷ Richter
  • Vị tướng Kiếm khách hào hoa, còn có tên gọi là Florentino

Cách đi đường top liên quân như thế nào?

Sau khi hiểu rõ về từng vị tướng đi đường top liên quân rồi thì chúng ta cần viết về cách đi top như thế nào mang lại hiệu quả để tích lũy thêm kinh nghiệm khi chơi giúp anh em nhanh chóng trở thành bá chủ trong game.

Lựa chọn vị tướng chuyên đi top

Đây là một trong những cách hiệu quả nhất, anh em chọn trúng tướng chuyên thì sẽ rất có lợi khi đi top. Trước tiên, tướng chuyên đi top sẽ giúp anh em tự tin và yên tâm hơn, do đã hiểu về cách đi cũng như điểm mạnh, yếu của các vị tướng để phát huy tối đa khi chiến đấu.

Bên cạnh đó, chọn được tướng tủ cũng có nghĩ là anh em sẽ biết lựa chọn được cách đánh như thế nào là thích hợp nhất giúp phát huy tối đa lợi thế của vị tướng mà anh em đã chọn để đi top.

Đường top liên quân về khái niệm đánh đè

Nếu anh em có thể nắm được cách đè đường top sao cho hiệu quả thì có thể chiến thắng đường của đối thủ và sẽ có lợi thế lớn nhất đối với mình trong đội team. Đầu tiên, anh em cần chú ý về cách đi farm thật nhanh cho Turn lính thứ 1, 4.

Sau đó, cần xem xét thế trận để biết điểm mạnh, yếu của các vị tướng mình đang sử dụng cũng như nắm rõ về tướng của đối thủ. Tiếp theo, anh em cần biết thời điểm nào là cần và không cần trao đổi chiêu thức.

Đường top liên quân và những cách chơi đi top như thế nào hiệu quả mong là sẽ giúp được anh em trong đánh top. Bongda24h  mong rằng anh em sẽ lựa chọn được cách chơi phù hợp mang chiến thắng về cho team mình.