Tin chuyển nhượng: Những cái tên có thể thay thế HLV Ancelotti

HLV Ancelotti có thể sẽ ra đi sau mùa giải này

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng đã nêu ra những nhà cầm quân uy tín có thể thay thế HLV Ancelotti nếu ông ra đi vào cuối mùa giải.

Ba cái tên có thể thay thế HLV Ancelotti ở Real Madrid

Carlo Ancelotti có thể sẽ ra đi sau mùa giải này

HLV Ancelotti sẽ trở thành một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại, tuy nhiên nhiệm kỳ của ông tại Real Madrid có thể kết thúc vào mùa hè này.

HLV Ancelotti có thể sẽ ra đi sau mùa giải này
HLV Ancelotti có thể sẽ ra đi sau mùa giải này

HLV người Ý vẫn còn một năm trong hợp đồng nhưng có suy đoán rằng HLV Ancelotti có thể rời bỏ vai trò của mình và chuyển sang làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sau một mùa giải không mấy suôn sẻ cho Real cho đến hiện tại.

HLV Ancelotti đã giành được 5 danh hiệu trong lần thứ hai cầm quân ở Real Madrid, bao gồm cú đúp vô địch quốc gia và cúp châu Âu mùa trước, tuy nhiên, Real lại kém đội đầu bảng Barcelona tới 9 điểm ở La Liga mặc dù đang trên đường giành quyền vào tứ kết Champions League.

Có thông tin cho rằng có sự căng thẳng giữa HLV Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez, với việc Real đang có chuỗi 3 trận không thắng.

Ai có thể thay thế HLV Ancelotti ở Real Madrid?

Zinedine Zidane

Nhà cầm quân người Pháp đang thất nghiệp kể từ khi bị thay thế bởi HLV Ancelotti vào năm 2021.

Theo bongda24, Zidane đã giành được 11 danh hiệu, trong đó có 3 Champions League với Real Madrid và ông được cho là sẵn sàng trở lại sau khi đã từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng lớn của Châu Âu.

Liệu Zidane có dẫn dắt Real Madrid lần thứ ba?
Liệu Zidane có dẫn dắt Real Madrid lần thứ ba?

Đối với Real, không có quá nhiều HLV có khả năng mang về những danh hiệu cũng như chịu được áp lực như Zidane. Và Real hoàn toàn có thể lần thứ ba liên hệ với HLV người Pháp ngồi vào ghế nóng tại Bernabeu.

Thomas Tuchel

Một sự lựa chọn hấp dẫn khác cho Real có thể là Thomas Tuchel, người đã nghỉ việc kể từ khi bị Chelsea sa thải vào đầu mùa giải, và HLV người Đức được cho là đang học tiếng trong trường hợp được mời làm việc ở Tây Ban Nha.

Tuchel được biết đến như một nhà cầm quân thông minh, người không quan tâm đến chính trị của câu lạc bộ, thay vào đó, ông thích tập trung vào việc huấn luyện. Ông là HLV đã đưa Chelsea vô địch Champions League chỉ sau vài tháng đến London.

Sau một thời gian rời xa bóng đá, Tuchel được cho là đã sẵn sàng quay trở lại với công việc huấn luyện và ông có khả năng tận dụng tốt nhất các tài năng trẻ của Real Madrid đang có.

Jurgen Klopp

HLV của Liverpool Jurgen Klopp đã tự khẳng định mình là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong thế hệ của mình nhưng chiến lược gia người Đức có thể cân nhắc việc rời Liverpool sau bảy mùa giải gắn bó với đội bóng ở Premier League.

Jurgen Klopp sẽ là sự thay thế đầy thú vị
Jurgen Klopp sẽ là sự thay thế đầy thú vị

Theo bong da 24, Klopp đã giành được 7 danh hiệu trong thời gian ở Anfield và nhiều lần đối đầu với Real với Liverpool, vì vậy đội bóng Tây Ban Nha chắc chắn đã quen thuộc với khả năng của ông ấy cũng như mức độ khó khăn mà các đội của ông ấy phải đối mặt.

Real Madrid chắc chắn sẽ thúc đẩy Jurgen Klopp nếu có cơ hội, mặc dù không có gì đảm bảo rằng ông ấy sẽ muốn rời Liverpool bất chấp sự cám dỗ của một đội bóng khác.

Tin chuyển nhượng: Barcelona quan tâm ngôi sao Real Madrid

Asensio và tương lai bất ổn ở Real Madrid

Tương lai của Marco Asensio ở Madrid đang bị đe dọa. Cả cầu thủ và đội ngũ đứng sau anh ấy đều thất vọng với những quyết định của HLV Ancelotti, khiến anh ấy bị tẩy chay và cầu thủ này đang nghiêm túc suy nghĩ lại về tương lai của mình.

Asensio bây giờ thậm chí không phải là một nỗi khiếp sợ trong đội bóng áo trắng và có những câu lạc bộ đang hỏi về anh ấy nếu cuối cùng anh ấy ra đi. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẵn sàng lắng nghe Barca nhưng hiện tại Blaugrana vẫn chưa có động thái gì.

Barcelona để mắt tới tiền đạo Asensio
Barcelona để mắt tới tiền đạo Asensio

Khi có vẻ như quá trình gia hạn của Asensio cho Real Madrid đang đi đúng hướng, cầu thủ này bắt đầu đánh mất sự nổi bật một cách đáng báo động và tình trạng của anh đã bùng phát trong cuộc đọ sức với Betis tại Benito Villamarín.

HLV Ancelotti đã cho anh ấy khởi động hơn nửa giờ đồng hồ để cuối cùng không cho anh ấy ra sân. Huấn luyện viên người Ý thậm chí đã phải giải thích tình huống kỳ lạ này vào cuối trận trước sự tức giận rõ ràng của các cầu thủ.

Barcelona để mắt tới tiền đạo Asensio

Theo các nguồn tin chuyển nhượng, Barca đã nhận được thông báo đầy đủ về mọi thứ đang diễn ra trong quá trình đàm phán của họ với Madrid. Hiện tại, chưa bên nào tiến thêm một bước nhưng Blaugrana đã biết rằng Asensio sẽ sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị từ họ.

Với Barca, Asensio được coi là một cơ hội lớn trên thị trường, nhưng họ sẽ không can thiệp vào tương lai của anh với Real Madrid. 

Trong trường hợp hai bên chia tay, có vẻ như có thể xảy ra, Blaugrana sẽ quyết định xem đó có phải là bản hợp đồng khả thi hay không.

Ban huấn luyện Barcelona rất thích Asensio, nhưng trong kế hoạch của họ có những ưu tiên khác trừ khi có sự ra đi không mong muốn.

Xem thêm: