Tin chuyển nhượng: Chelsea gặp trở ngại trong thương vụ Rafael Leao

Tin chuyển nhượng: Chelsea gặp trở ngại trong thương vụ Rafael Leao

Chelsea đang ráo riết tìm kiếm cho mình 1 chân sút đẳng cấp để tăng cường hàng công đang có phong độ rất tệ hại. Trong nỗ lực đó, The Blues đã nhắm đến cầu thủ AC Milan – Rafael Leao, tiền đạo đang tỏa sáng tại Serie A cũng như trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Tuy nhiên, mong muốn chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi đang vấp phải những cản trở từ phía 1 đại gia của Tây Ban Nha.

Cầu thủ AC Milan tiếp cận Real Madrid

Chelsea hy vọng có thể đem Leao về Stamford Bridge

Theo những nguồn tin chuyển nhượng từ Bongda24, sự quan tâm của The Blues dành cho Leao bắt đầu từ mùa hè năm ngoái, nhưng ở thời điểm đó, Milan liên tục từ chối những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi.

Cầu thủ AC Milan thậm chí đang đàm phán với Rossoneri về một hợp đồng mới, với việc người đại diện của anh bác bỏ mọi khả năng ra đi ở giai đoạn này. Chelsea đã có cơ hội để xem xét kỹ hơn về Leao trong mùa giải này sau khi đối đầu với AC Milan trong chiến dịch vòng bảng Champions League vừa qua.

Cầu thủ AC Milan được Chelsea yêu thích
Cầu thủ AC Milan được Chelsea yêu thích

Các tin chuyển nhượng tại Ý cho rằng cầu thủ AC Milan không quá để ý tới những lời mời gọi, nhưng những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy liên tục thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, Leao còn có tình bạn tốt với ngôi sao Chelsea Reece James, cặp đôi này đã chia sẻ những tin nhắn khen ngợi nhau trên mạng xã hội.

Với việc hàng công đang có những màn trình diễn tệ hại, Chelsea càng mong muốn hơn nữa cầu thủ AC Milan sẽ về với Stamford Bridge. Lối đá mạnh mẽ cùng với tốc độ và kỹ thuật thượng thừa là những lợi thế của tiền đạo người Bồ Đào Nha và chứng tỏ anh hoàn toàn phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng: Người đại diện của cầu thủ AC Milan tiếp cận Real Madrid

Chelsea đã phải gặp một trở ngại lớn trong việc theo đuổi tiền đạo Rafael Leao của AC Milan sau khi người đại diện của anh, Jorge Mendes, tiếp cận Real Madrid chuẩn bị cho một động thái chuyển nhượng vào mùa hè.

Bong da 24 cho hay, Leao từng thừa nhận một ngày nào đó anh ấy muốn chơi ở Premier League. Nhưng hiện tại, nhiều nguồn tin chuyển nhượng đã nghi ngờ về việc cầu thủ AC Milan chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè.

Chelsea gặp khó khăn trong việc đưa Rafael Leao về Stamford Bridge
Chelsea gặp khó khăn trong việc đưa Rafael Leao về Stamford Bridge

Tiền đạo 23 tuổi phát biểu trong 1 buổi phỏng vấn: “Tôi không thích thời tiết ở Anh cho lắm. Tôi đã đi mua sắm ở lần đầu tiên đặt chân đến London. Và phải thú nhận rằng tôi thích Milan hơn. Những trung tâm thương mại, câu lạc bộ và đồ ăn thì thượng hạng”.

Nói về nỗ lực ký hợp đồng với Leao của Chelsea vào mùa hè năm ngoái, giám đốc kỹ thuật của AC Milan, ông Paolo Maldini cho hay: “Rafa biết rằng để trở nên mạnh mẽ hơn hiện tại, giải pháp tốt nhất là ở lại với chúng tôi. Một lời đề nghị bằng văn bản chính thức từ phía của Chelsea đã không đến nhưng ở mức độ không chính thức thì nó đã đến. Tất nhiên, nó đã bị từ chối.”

Người đại diện của cầu thủ AC Milan tiếp cận Real Madrid
Người đại diện của cầu thủ AC Milan tiếp cận Real Madrid

The Blues đã gặp trở ngại trong việc theo đuổi cầu thủ AC Milan khi người đại diện của anh ấy, Jorge Mendes tiếp cận gã khổng lồ Tây Ban Nha – Real Madrid nhằm chuẩn bị cho một động thái tiềm năng vào mùa hè cho khách hàng của anh ấy. Tin chuyển nhượng đưa tin rằng Mendes đã đề nghị tiền đạo người Bồ Đào Nha tới Real Madrid vào tháng trước, nhưng gã khổng lồ La Liga không sẵn sàng đưa ra lời đề nghị số tiền lớn cho cầu thủ AC Milan, vì họ đang sở hữu một cầu thủ hàng đầu là Vinicius Junior thi đấu ở cùng vị trí.

Các cuộc đàm phán vẫn chưa tiếp tục với Madrid, nhưng điều đó có thể thay đổi khi chúng ta đến gần kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chelsea sẽ hy vọng rằng giấc mơ được chơi ở Premier League của Leao sẽ giúp họ thuyết phục cầu thủ AC Milan chuyển đến Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng: Chấn thương của Neymar liệu sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của Chelsea?

Tiền đạo Neymar của PSG sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này khi anh trải qua ca phẫu thuật sửa chữa dây chằng sau các vấn đề về mắt cá tái phát. Cầu thủ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng sau khi ca phẫu thuật diễn ra trong những ngày tới.

Điều này chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào Todd Boehly và ban lãnh đạo Chelsea, những được cho là đã xác định cầu thủ 31 tuổi này là một lựa chọn ký hợp đồng lớn vào mùa hè.

Chấn thương của Neymar có thể sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của Chelsea
Chấn thương của Neymar có thể sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của Chelsea

Cùng với Lionel Messi và Kylian Mbappe, Neymar, người đã có 13 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo ở Ligue 1 mùa này, là một trong những gương mặt tiêu biểu của bóng đá thế giới, và sẽ là một đề xuất cực kỳ hấp dẫn cho những chủ sở hữu đang tìm kiếm sự thúc đẩy về mặt thương mại và tiếp thị.

Đã từng xuất hiện những tin chuyển nhượng cho rằng Boehly đã tới Paris để đàm phán với PSG về một thỏa thuận cho Neymar. Thậm chí, người ta còn đồn rằng chủ tịch của Chelsea đã gặp đại diện của Neymar và tự mình giải quyết vấn đề. 

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, việc tiền đạo người Brazil đến với The Blues sẽ là 1 dấu hỏi lớn. Chấn thương rất có thể sẽ ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của Neymar và có lẽ điều mà CĐV của họ cần lúc này là kết quả tích cực hơn là sự đột phá về mặt thương hiệu.

Xem thêm: