Tin chuyển nhượng: Man United lên kế hoạch ký tiền đạo Benfica

Tiền đạo Benfica lọt vào tầm ngắm của MU

Nhiều tin chuyển nhượng thân cận cho rằng, Man United đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Benfica sau khi họ đã đưa ra những động thái thời gian gần đây.      

MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Benfica

Theo mục tin chuyển nhượng của bongda24, Quỷ Đỏ được cho là sẽ nhắm đến một tiền đạo mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Thật vậy, thời gian gần đây, nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng tiền đạo Victor Osimhen và Harry Kane hiện đã lọt vào tầm ngắm của Man United. 

Hai cái tên kể trên chắc chắn là những tên tuổi lớn và họ đã sớm khẳng định được giá trị của mình. Nhưng đây đều là những cái tên sẽ không dễ để MU có thể động vào, nhất là ở thời điểm hiện tại, cái giá của họ là không hề rẻ. Trong trường hợp không thể chiêu mộ hai cái tên kể trên, Man United có thể theo đuổi tiền đạo Benfica đang chơi rất lên chân thời gian gần đây, Goncalo Ramos.

Tiền đạo Benfica lọt vào tầm ngắm của MU
Tiền đạo Benfica lọt vào tầm ngắm của MU

Tiền đạo Benfica này đã được người hâm mộ biết đến nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2022. Đặc biệt là cú hattrick ở trận gặp Thụy Sĩ. Chưa kể, trong màu áo câu lạc bộ, tiền đạo Benfica cũng đang cho thấy một chuỗi phong độ ấn tượng. 

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano đã nhắc đến trường hợp của Ramos và cho rằng cầu thủ này đang có những liên kết với Man United. Tuy nhiên, ông đồng thời cũng cảnh báo rằng cầu thủ này sẽ có cái giá không hề rẻ. Thậm chí, theo tiết lộ của người này, chân sút người Bồ Đào Nha hiện đang có giá lên tới 120 triệu euro. 

Bên cạnh đó, tờ A Bola mới đây đã tiết lộ: “Một động thái chuyển nhượng dành cho tiền đạo Benfica ở hè 2023 gần như là điều không thể tránh khỏi. Hiện tại, tiền đạo này còn hợp đồng với Benfica tới tháng 6 năm 2026 và đương nhiên mức phí phá vỡ hợp đồng là không hề rẻ. Cụ thể, thỏa thuận này đã bao gồm khoản phí giải phóng hợp đồng khoảng 120 triệu euro và các CLB muốn giảm mức phí này xuống.

Ramos đang có phong độ tốt trong màu áo Benfica
Ramos đang có phong độ tốt trong màu áo Benfica

Với Ten Hag lúc này, ông đang rất cần một tiền đạo có tố chất như tiền đạo Benfica, trong bối cảnh Anthony Martial hay chấn thương còn Wout Weghorst không thể chứng tỏ được bản thân.  

Quỷ Đỏ mở cờ trong bụng vụ Adrien Rabiot

Tin chuyển nhượng: Sau vụ tiền đạo Benfica, Man United nhận tin vui từ vụ Rabiot 

Theo những nguồn tin chuyển nhượng thân cận, Adrien Rabiot mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình và động thái này đã mang lại nhiều hy vọng cho Man United

Chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay đang giúp cho Adrien Rabiot thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Juventus chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải và theo nhiều nguồn tin, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang bị đình trệ. 

Theo bong da 24, tiền vệ người Pháp đã tiếp tục mang lại hung tin cho các cổ động viên của Bà Đầm Già khi anh khẳng định mình vẫn muốn thi đấu ở Champions League mùa giải tới. Chia sẻ với cánh báo chí, tiền vệ người Pháp nói: “Tôi muốn chơi ở Champions League, đó sẽ là một yếu tố quyết định về tương lai của tôi. Thỏa thuận mới với Juventus? Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có cuộc đàm phán nào trong khi chúng tôi có thừa thời gian để làm điều đó.

MU nhận tin vui từ vụ Rabiot
MU nhận tin vui từ vụ Rabiot

Ở thời điểm hiện tại, Juve đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất dự Champions League mùa sau. Trước đó, họ đã bị ban tổ chức Serie A trừ 15 điểm vì các cáo buộc tài chính. Chưa kể, mới đây họ còn bị AS Roma chấm dứt mạch 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Bà đầm già hiện đang kém nhóm dự Champions League 12 điểm và chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cứu vãn tình hình hiện tại. Bởi vậy, cơ hội đang đến với một số CLB theo đuổi tiền vệ người Pháp, đặc biệt là Man Utd – đội bóng đang muốn tái khởi động thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè. Bên cạnh Rabiot, Man United cũng đang để mắt tới tiền đạo Benfica và được cho là sẽ đưa ra những động thái ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.  

MU sẽ nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới

Sau thất bại đáng xấu hổ của Man United trước Liverpool cuối tuần trước, Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ cần phải bổ sung thêm nhân sự ở mùa hè sắp tới. Ở trận đấu đó, Manchester United đã bị đối thủ truyền kiếp Liverpool đánh bại với tỷ số 7-0 ngay tại Anfield. Darwin Nunez, Cody Gakpo và Mohamed Salah mỗi người đều có một cú đúp và Firmino có 1 bàn. 

MU tái khởi động lại thương vụ De Jong
MU tái khởi động lại thương vụ De Jong

Thất bại này có nhiều nguyên nhân, tuy nhiên lực lượng của Quỷ Đỏ vẫn còn khá mỏng nên việc họ cạnh tranh danh hiệu là rất khó. Nhưng trận thua này cũng tạo ra những tín hiệu tích cực để Ten Hag quyết tâm bổ sung nhân sự.

Theo nhiều nguồn tin, ngoài việc đang để mắt tới tiền đạo Benfica, MU sẽ sớm tái khởi động lại thương vụ De Jong. Thậm chí, nhiều nguồn tin chuyển nhượng tiết lộ, chính bản thân HLV Ten Hag cũng từng khẳng định De Jong sẽ là một nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của mình. 

Xem thêm: