Giới thiệu Violet liên quân skin – Hướng dẫn đi rừng

violet liên quân skin

Hiện tại, liên quân Mobile là game giữ vị trí cao nhất tại thị trường game giải trí online. Vậy tại sao liên quân lại thu hút đến vậy, tuyệt tác trong game phải nói đến Violet liên quân. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu về Violet – Violet liên quân thôi nào.

Giới thiệu Violet liên quân skin - Hướng dẫn đi rừng
Giới thiệu Violet liên quân skin – Hướng dẫn đi rừng

Đôi nét giới thiệu về Violet liên quân skin

Có thể nói, Violet là một trong những xạ thủ đỉnh cao và ổn định, tuy Violet đã qua nhiều lần chỉnh sửa và cập nhật phiên bản nhưng đến hiện tại, Violet vẫn giữ ngôi vị chiếm lĩnh trên bảng xếp hạng và trong các giải đấu.

Bên cạnh đó, một trong những sức hút của Violet liên quân skin đó là nhà phát hành đã tung ra tổng 14 trang phục khác nhau cho game. Thời gian tới, Violet sẽ chuẩn bị có thêm bộ trang phục mới bậc SS, nâng tổng số phục trang lên 15.

Đây cũng là lý do thu hút của game, những bộ trang phục đẹp của Violet với hình ảnh chân thực luôn khiến các thủ game có những trải nghiệm thú vị và chiến cực máu. Cho nên chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng khi Violet dẫn đầu Liên Quân Mobile.

Violet liên quân skin tiệc bãi biển

Trang phục 2 viên ngọc – Tiệc bãi biển của Violet từng được gọi là trang phục đắt giá nhất Liên Minh. Tông màu chủ đạo của skin chính là màu vàng và xanh – Violet Beach Party.

Violet liên quân skin tiệc bãi biển
Violet liên quân skin tiệc bãi biển

Để phù hợp với chủ đề của trang phục, màu xanh biển mang chủ đạo giúp trông cực kỳ tươi tắn và năng động trong trang phục này. Âm thanh của trang phục cũng cực kỳ tốt. Chúng như mở ra một không gian mùa hè và biển. Với skin này lượt 1 Violet bắn dòng nước nhỏ, lượt 2 bắn vịt vàng và vũng nước, lượt 3 bắn dòng nước lớn cực mạnh.

Violet huyết ma thần – Violet liên quân skin SS huyền bí

Nói đến sự kiện làm chấn động tất cả game thủ chính là trang phục Violet liên quân skin hot huyết ma thần. Ngoài thế giới trang phục này được đặc cấp là SSS nhưng khi về đến Việt Nam lại chỉ còn SS.

Violet huyết ma thần - Violet liên quân skin SS huyền bí
Violet huyết ma thần – Violet liên quân skin SS huyền bí

Tử Huyết Ma Thần hoàn toàn không có gì phải phàn nàn về độ ảo diệu của skin này. Từ ngoại hình cho đến hiệu ứng kỹ năng và hiệu ứng hồi chiêu đều được thiết kế rất ‘thật’. Chính vì vậy, nhiều game thủ Liên Quân Mobile đã bày tỏ sự tiếc nuối khi một skin cực ngầu như vậy bị hạ cấp.

Các giai đoạn tiến hành đi rừng của Violet

Mỗi một giai đoạn sẽ có các cách đi rừng và ứng biến khác nhau giúp Violet tăng khả năng phòng ngự và chiến đấu tốt nhất nhờ vào sự hỗ trợ của các vị tướng – pháp sư để dễ dàng tiếp cận mục tiêu công phá.

Giai đoạn bắt đầu của game

Khi khởi đầu vào trận game, Violet nên ăn nhiều bùa xanh nhằm tăng khả năng hồi sinh năng lượng và giảm hồi chiêu. Sau khi hoàn tất khu vực đầu, cần cố gắng tiếp cận mục tiêu lớn như Rồng hắc ám hoặc Dơi thủ vệ để hưởng nguồn tài nguyên dồi dào đầu game.

Cuộc chiến giai đoạn giữa của game

Tại giai đoạn này, Violet nên tăng cường sức mạnh nhanh chóng hơn bằng cách tích cực farm, kiểm soát bùa và các mục tiêu lớn. Bên cạnh đó, cần thường xuyên di chuyển ra đường tiếp cận mục tiêu đánh bắt và ép trụ hiệu quả.

Giai đoạn cuối – kết thúc game

Khi đến cuối game, Violet có thể có đủ các trang bị cần thiết, qua đó tăng lượng sát thương lên một cách vô cùng khủng khiếp, điều cần làm lúc này là giữ vị trí tốt và bắn tan nát hạ team địch thôi.

Lưu ý cho violet liên quân khi đi rừng

Violet có lượng máu rất ít và nhanh bốc hơi nhanh nếu phải chịu một lượng lớn sát thương, nên hạn chế lộn lên trước bằng chiêu 1. Bên cạnh đó, Violet mạnh nhất là vào cuối game nên bạn cần tập trung farm tốt sẽ giúp Violet tăng sức mạnh một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn chơi hiệu quả tướng Violet

Được xem là các tay xạ thủ với năng lực chiến đấu cực hiệu quả, khi phối hợp với các tướng ít cơ động hãy xem một số lối chơi Violet như sau:

Đi đường dưới với support của team

Các đường đi sẽ được sắp xếp khác nhau, chủ yếu đi tại đường dưới với support của team mình để kết hợp ăn Rồng tạo lợi thế tốt khi chơi. Đặc điểm xạ thủ Liên Quân Mobile là ít máu nên khi giao tranh, sẽ cần đồng đội hỗ trợ khi gank. Nếu như xạ thủ bị truy sát thì có thể sử dụng skin Đạn Xuyên Thấu để trốn thoát. Trên đường tiêu diệt lính, nên chọn vị trí nào thích hợp nhất để gây sát thương làm giảm ý chí chiến đấu của toàn bộ đợt lính.

Gợi ý một số tips khi chơi Violet

Người chơi có thể lựa chọn bảng ngọc Violet như sau: ưu tiên sử dụng ngọc đỏ khi đi AD ( 5 viên sát thương chí mạng + 5 viên tỉ lệ chí mạng).

Sau khi lên đồ Violet thì phối hợp với team cùng đẩy trụ, chiến hủy nhà và ăn rồng. Một trong những chuỗi combo được các game thủ sử dụng hiệu quả là: Đạn Xuyên Thấu -> Bắn thường -> Khai Hỏa -> Đạn Nổ kết liễu mục tiêu.

Violet liên quân skin với các combo tướng phối hợp và khắc chế sẽ giúp trận đấu thêm phần lôi cuốn và kịch tính hơn. Mong rằng, bài viết của bongda24h sẽ giúp anh em có thêm kiến thức và áp dụng chiến thuật chiến đấu tốt khi chơi tướng Violet.