Legend là gì ở trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại?

legend-4

Chào mừng bạn đến với thế giới Liên Minh Huyền Thoại và đây cũng là nơi những khoảnh khắc Legend được tạo ra. Từ các sảnh của Summoner’s Rift cho đến Đấu Trường Công Lý, Liên Minh Huyền Thoại đang là một trò chơi đấu trường trực tuyến có nhịp độ nhanh và tính cạnh tranh cao. Nhưng Legend là gì và mô tả điểm nào trong LMHT, Bongda24 sẽ khám phá những điều mới mẻ nhất.

Legend là gì ở trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại?
Legend là gì ở trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại?

Khái niệm của legend là gì trong LOL?

Legend là gì cũng như tại vì sao LMHT đang trở nên rộng rãi và phổ biến như vậy? Để cùng trả lời cho những câu hỏi này, cùng theo dõi ở phần này. 

LMHT đã trở thành một phần trong cuộc sống của nhiều người và trò chơi đã trở thành một phần được tôn trọng với sự yêu thích trong văn hóa chơi game. Nhưng vị tướng thì bao la bát ngát, bản đồ và chế độ chơi, LoL luôn có thứ gì đó rất quan tâm và dành hết mức có thể cho mọi người.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của legend là gì trong game. Huyền thoại là chỉ  những người chơi đã đạt được một mức độ thành công nhất định trong game. Những người chơi này thường là những game thủ có kỹ năng và kinh nghiệm nhất trong trò chơi cùng với việc luôn được đồng đội tôn trọng và ngưỡng mộ, cũng khiến cho kẻ địch phải khiếp vía.

Một khía cạnh nữa của legend là gì trong game? Điều này cũng được nói về những vị tướng ở trong LMHT đang có sức mạnh khủng khiếp. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng tìm hiểu legend được nói về các vị tướng ở phần sau đây.

Legend là gì cũng như tại vì sao LMHT đang trở nên rộng rãi và phổ biến như vậy
Legend là gì cũng như tại vì sao LMHT đang trở nên rộng rãi và phổ biến như vậy

Top 5 vị tướng legend là ai?

Trong game LMHT, có rất nhiều tướng mạnh và có sức ảnh hưởng lớn trong các trận đấu Vậy thì tướng nào đang nắm giữ legend là gì và mạnh nhất. Tuy nhiên, danh sách những tướng mạnh nhất có thể thay đổi theo từng phiên bản cập nhật của game. Dưới đây là một số những tướng mạnh hiện tại trong LMHT.

Top 1 legend là gì – Zed 

Đây chính là vị tướng đánh tay nhanh nhất và khả năng tấn công gây ra sát thương lớn. Cùng với những chiêu thức ảo diệu nhất khiến kẻ địch không thể chống đỡ nổi. Khả năng phản chiếu sát thương và giảm thiểu sát thương nên vị tướng này rất khó để bị loại ra khỏi trận đấu. Nhiều game thủ chơi Zed luôn thiên biến vạn hoá và rất khó bị bắt nên đang là vị tướng mạnh mẽ nhất trong LMHT.

Riven

Là một vị tướng đấu sĩ mạnh mẽ với khả năng gây sát thương liên hoàn. Vị tướng này có khả năng di chuyển nhanh và khó có thể bị trói buộc. Nên sẽ giúp cho Riven có thể thực hiện được combo mạnh nhất và tiêu diệt đối thủ nhanh chóng nhất. Cho tới thời điểm hiện tại thì Riven đang được coi là một vị tướng đấu sĩ trâu bò nhất trong những trận đấu leo rank.

Lee Sin

Lee Sin là một tướng đấu sĩ có khả năng tự bảo vệ và tấn công mạnh mẽ. Với khả năng tạt đòn và sát thương lớn, Lee Sin có thể tiêu diệt đối thủ chỉ trong vài đòn đánh. Trong nhiều giải đấu lớn, vị tướng này được nhiều game thủ chọn lựa vì khả năng cơ động cùng với đòn đánh có lực sát thương cực lớn.

Akali

Akali là một tướng đánh nhanh với khả năng chạy nhanh và tấn công mạnh. Tướng này có thể ẩn mình và đánh vào đối thủ một cách bất ngờ, khiến đối thủ không thể phòng ngự được. Cô nàng thường được sử dụng ở vị trí mid và top, bên cạnh đó khi cầm vào tay huyền thoại Faker đã được nổi lên như cồn.

Yasuo

Yasuo là một tướng kiêm đấu sĩ sát thủ với tốc đánh nhanh và mạnh. Tướng này có khả năng bảo vệ bản thân và đồng đội khỏi sát thương, giúp đội nhà có lợi thế trong trận đấu. Hầu hết các trận đấu thường xuyên có sự góp mặt của vị tướng này.

Top 1 legend là gì - Zed 
Top 1 legend là gì – Zed

Xem thêm :

Tầm quan trọng của những vị tướng legend

Trong game LMHT, tầm quan trọng khi chọn chơi những tướng legend là gì không chỉ là để tăng khả năng chiến thắng mà còn để đảm bảo một trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể. 

Mỗi tướng legend trong LMHT đều có phong cách chơi riêng, có những tướng cần đòi hỏi kỹ năng và chiến thuật chơi để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Không phải tướng nào cũng phù hợp với tất cả các trận đấu trong game, có những tướng tốt hơn trong việc chiến đấu đối đầu. Trong khi đó, có những tướng tốt hơn trong việc điều khiển đi gank hoặc tiêu diệt lính nhanh. Nên game thủ cần xác định rõ những tình huống khi chọn tướng  phù hợp nhất và để tăng khả năng chiến thắng.

Những tướng có sát thương cao và kỹ năng mạnh sẽ có độ khó sử dụng cao hơn so với các tướng khác. Nếu đang là người mới bắt đầu chơi game, hãy chọn những tướng dễ sử dụng và dần chuyển sang những tướng khó hơn khi bạn cảm thấy tự tin.

Tầm quan trọng của những vị tướng legend
Tầm quan trọng của những vị tướng legend

Lời kết

Liên minh huyền thoại là một trò chơi trực tuyến phổ biến có nhiều loại nhân vật được gọi là Legend. Huyền thoại là những nhân vật mạnh mẽ có thể tăng cấp và tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của game thủ. Và qua bài viết này thì Bongda24 cũng hy vọng rằng thông tin về Legend là gì đã giúp bạn đọc hiểu hơn về ý nghĩa của từ khoá này.