Tin chuyển nhượng: Kế hoạch của HLV MU cho vị trí tiền đạo

Harry Kane là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch của HLV MU

Theo nguồn tin chuyển nhượng, một số “mục tiêu” trên hàng tấn công đã được xác định trong kế hoạch của HLV MU vào mùa hè này.

Tiền đạo được ưu tiên trong kế hoạch của HLV MU

Những cái tên được Erik Ten Hag nhắm đến

Theo nguồn tin chuyển nhượng của ESPN đã tiết lộ kế hoạch của HLV MU Erik Ten Hag trong mùa hè của họ, với một tiền đạo mới ở đầu danh sách..

Người ta cho rằng việc mua lại Weghorst từ Burnley vào tháng 1 không gì khác hơn là một giải pháp tạm thời, tìm kiếm một bản hợp đồng lớn trước mùa giải tới đó chính là ưu tiên trong kế hoạch của HLV MU.

Báo cáo cho thấy ba cầu thủ đã khẳng định mình ở đầu danh sách rút gọn của Man United.

Tiền đạo đội trưởng của Tottenham Hotspur, Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu trong kế hoạch của HLV MU, trong khi tay súng đang chơi ở Serie A Victor Osimhen và ngôi sao người Slovenia, Benjamin Šeško cũng được đưa ra tranh luận.

Harry Kane là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch của HLV MU
Harry Kane là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch của HLV MU

Nó xuất hiện trong bối cảnh câu lạc bộ đang quan tâm đến việc tiếp quản, với tin đồn về một khoản đầu tư mùa hè tiềm năng sẽ có sẵn cho Ten Hag, nếu một thỏa thuận được ký kết với gia đình Glazer.

Tuy nhiên, bất kể ai là người dẫn dắt Man United vào thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu, thì kế hoạch của HLV MU chắc chắn vẫn sẽ nhắm tới một tiền đạo hàng đầu.

Khi được hỏi về kế hoạch của HLV MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đã kiên định với niềm tin rằng những gã khổng lồ Premier League sẽ nhắm đến một tiền đạo trung tâm.

Về tin đồn theo đuổi tiền đạo của họ, Sheth nói với GMS: “Không có gì bí mật khi vị trí tiền đạo cắm là vị trí mà Man United sẽ nhắm tới.

“Và tôi nghĩ rằng phần lớn số tiền mà họ có sẵn sẽ dành cho việc đó, bởi vì họ sẽ muốn mang về một tiền đạo thực sự đẳng cấp ở vị trí đó.

Tiền đạo có phải là vị trí duy nhất trong kế hoạch của HLV MU?

Theo bongda24, bất chấp những tiến bộ đã đạt được dưới thời HLV Ten Hag, trận thua 0-7 gần đây của United trước đối thủ Liverpool đã cho thấy sự cần thiết phải tăng viện cho Quỷ đỏ.

Frenkie de Jong cũng nằm trong kế hoạch của HLV MU
Frenkie de Jong cũng nằm trong kế hoạch của HLV MU

Theo The Guardian, Man United sẽ tiếp tục quan tâm đến tiền vệ Frenkie De Jong vào cuối mùa gỉai, sau khi đã coi cầu thủ Barcelona là mục tiêu số một của họ vào mùa hè năm ngoái.

Nhà vô địch Premier League 20 lần đã đồng ý chuyển nhượng 63 triệu bảng cho Frenkie De Jong trước mùa giải 2022/23, nhưng cuối cùng thương vụ này đã thất bại.

Ở những nơi khác, cũng có những gợi ý rằng Man United có thể tìm cách tăng cường sức mạnh, khi mà The Mirror đưa tin HLV ten Hag là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ cản phá Brighton Robert Sánchez.

Tin chuyển nhượng: West Ham nhắm hai ngôi sao của Man Utd

West Ham để mắt tới Van de Beek và McTominay

Theo nhà báo nổi tiếng Ben Jacobs (thông qua TEAMtalk), Van de Beek, McTominay, Anthony Martial và đội trưởng Harry Maguire cũng là những người đang không nằm trong kế hoạch của HLV MU Erik Ten Hag.

Declan Rice đã được liên kết chặt chẽ với Arsenal và Chelsea do phong độ xuất sắc của anh ấy cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, trong khi các cuộc đàm phán hợp đồng với Tomas Soucek đã bị đình trệ.

West Ham để mắt tới Van de Beek và McTominay
West Ham để mắt tới Van de Beek và McTominay

Do đó, Van de Beek và McTominay có thể được West Ham đặc biệt quan tâm khi họ lên kế hoạch đại tu đội hình của mình trước mùa giải mới.

Nhà báo Deans Jones nói với GMS rằng anh ấy nghi ngờ về việc liệu Maguire hay Martial có muốn chuyển đến London Stadium hay không nhưng có thể hình dung Van de Beek và McTominay sẽ thực hiện chuyển đổi.

Anh ấy nói: “Tôi sẽ hoàn toàn trung thực; Tôi nghĩ Harry Maguire có lẽ sẽ tìm cách chuyển đến một nơi khác. Anh ấy có thể vẫn cảm thấy mình có khả năng, và anh ấy nên cảm thấy mình có khả năng chơi bóng tại Champions League hoặc Europa League.

“Anthony Martial thậm chí có thể không cảm thấy đây là cấp độ phù hợp với anh ấy, nhưng hai cấp độ còn lại, tôi chắc chắn có thể thấy một số tiềm năng.”

Van de Beek và McTominay sẽ là những bản hợp đồng tốt?

Theo bong da 24, Van de Beek tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất châu Âu trong thời gian ở Ajax, ghi 41 bàn thắng và 34 đường kiến ​​tạo sau 175 lần ra sân.

Van de Beek và McTominay sẽ là những bản hợp đồng tốt?
Van de Beek và McTominay sẽ là những bản hợp đồng tốt?

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã không thể lặp lại phong độ đó ở Anh, chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 60 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, McTominay đã tụt hạng sau sự xuất hiện của Casemiro, nhưng vẫn xếp thứ 99 về khả năng cản phá và thứ 94 về các pha không chiến giành được so với các đồng nghiệp cùng vị trí trong năm ngoái, theo FBref.

West Ham có thể thực hiện hai vụ mua lại sắc sảo nếu họ ký hợp đồng với bộ đôi này, những người kiếm được tổng cộng 180.000 bảng mỗi tuần, nhưng không cầu thủ nào đến mà không gặp rủi ro đáng kể.

Xem thêm: