Tin chuyển nhượng: Tiền đạo Reiss Nelson và tương lai ở Arsenal

Arsenal đàm phán với Reiss Nelson về tương lai tại sân Emirate

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với tiền đạo Reiss Nelson về tương lai của anh ấy ở Emirate.

Liệu tiền đạo Reiss Nelson có ở lại sân Emirate?

Arsenal đàm phán với tiền đạo Reiss Nelson về tương lai tại sân Emirate

Theo MailOnline, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với tiền đạo Reiss Nelson về một hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ trong một vài năm tới.

Arsenal đàm phán với Reiss Nelson về tương lai tại sân Emirate
Arsenal đàm phán với Reiss Nelson về tương lai tại sân Emirate

Tin chuyển nhượng cho thấy, đội bóng phía bắc London tin tưởng rằng cầu thủ chạy cánh muốn ở lại, làm tăng hy vọng rằng một thỏa thuận sẽ đạt được.

Nhưng Arsenal sắp hết thời gian để đưa ra các điều khoản mới khi tiền đạo Reiss Nelson bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng trị giá 38.000 bảng mỗi tuần, nghĩa là anh ấy đã có thể ký một thỏa thuận trước hợp đồng với một đội bóng ở nước ngoài.

Cầu thủ 23 tuổi này đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Pháp, Đức và Ý, trong khi Brentford, Crystal Palace, West Ham United, Burnley, Everton và Southampton cũng quan tâm.

Phóng viên Ryan Taylor của Daily Express gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng tiền đạo Reiss Nelson ‘có thể trở thành một cầu thủ lớn’ nếu anh ấy cam kết tương lai lâu dài với Arsenal.

Arsenal có nên ràng buộc Nelson với một hợp đồng mới?

Mặc dù bắt đầu trận đấu gần nhất ở Premier League trên băng ghế dự bị, tiền đạo Reiss Nelson đã được WhoScored chấm điểm 8,4 khi anh ghi bàn quyết định và có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng lội ngược dòng của Arsenal trước Bournemouth.

Arsenal có nên ràng buộc tiền đạo Nelson với một hợp đồng mới?
Arsenal có nên ràng buộc tiền đạo Nelson với một hợp đồng mới?

Không có cầu thủ nào khác trên sân được trao một con số tốt hơn và màn trình diễn trong lần ra sân thứ 56 của anh ấy cho câu lạc bộ thủ đô London, đã làm nổi bật tài năng của anh ấy.

Theo bongda24, đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo Reiss Nelson tạo ra ảnh hưởng rõ rệt trong mùa giải này khi anh ấy đã ghi 3 bàn thắng và nhiều pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 336 phút thi đấu.

Dữ liệu của SofaScore cho thấy cựu tuyển thủ U21 Anh có tỷ lệ chuyền chính xác 89% và thực hiện hai đường chuyền quan trọng khi anh lập một cú đúp và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest vào tháng 10 năm ngoái.

Chấn thương đã gây ra nhiều vấn đề cho tiền đạo Reiss Nelson, với việc anh ấy bỏ lỡ 16 trận đấu do vấn đề về đùi trong mùa giải này, nhưng chắc chắn rằng anh ấy nên được trao một hợp đồng mới.

Tin chuyển nhượng: Sao Arsenal tiếp tục được Newcastle để mắt

“Du học sinh” Arsenal được Newcastle liên hệ

Cầu thủ cho mượn của Arsenal, Folarin Balogun đã thu hút sự quan tâm từ Newcastle trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sau một thời gian ấn tượng với Stade de Reims. 

“Du học sinh” Arsenal được Newcastle liên hệ
“Du học sinh” Arsenal được Newcastle liên hệ

Theo bong da 24, cầu thủ trẻ này đã ghi được 15 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này, nhiều hơn cả hai siêu sao của Paris Saint-Germain là Lionel Messi và Neymar (cùng 13 bàn).

Newcastle cùng với một số câu lạc bộ khác được cho là muốn ký hợp đồng với Balogun vào mùa hè này. Arsenal được cho là đã đặt mức giá 35 triệu bảng cho tiền đạo đang gây ấn tượng tại Ligue 1.

Mikel Arteta đã thảo luận về kế hoạch của Arsenal khi Balogun trở lại phía bắc London sau thời gian cho mượn với Reims, với quyết định về tương lai của anh ấy sẽ được chốt vào mùa hè. 

Sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kết thúc, ông chủ của Pháo thủ cho biết: “Chúng tôi cực kỳ ấn tượng với Flo ở mùa giải này.

Người trong cuộc nói gì về thương vụ này?

Viết cho CaughtOffside trong chuyên mục của mình vào tuần trước, chuyên gia bóng đá người Pháp Jonathan Johnson đã đề cập đến sự quan tâm của Premier League đối với Balogun, và bây giờ nhà báo Steve Kay đã có một cập nhật khác, tiết lộ rằng cầu thủ trẻ này là một lựa chọn cho Newcastle.

Balogun có thể phù hợp với những gì Newcastle đang cố gắng xây dựng tại St. James’ Park, với việc Eddie Howe có xu hướng ưa chuộng các cầu thủ trẻ hơn và với những nâng cấp có lẽ cần thiết trên hàng công sau thời gian khó khăn từ Callum Wilson.

Balogun muốn được chơi ở sân Emirate
Balogun muốn được chơi ở sân Emirate

Balogun đã gặt hái được thành quả khi tạm thời rời khỏi đội bóng thời thơ ấu của mình, ám chỉ rằng anh ấy muốn ở lại đội bóng phía bắc London vào mùa giải tới trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe. “Arsenal là gia đình của tôi. Với tôi, CLB tượng trưng cho tình anh em và sự đoàn kết,” Balogun giải thích.

“Ở đó, tôi luôn học cách vượt qua các giới hạn của mình. Tôi nhớ khi tập luyện, tôi luôn khao khát tiến bộ về trình độ kỹ thuật.

“Tôi nghĩ khi trở lại, tôi sẽ ở một nơi tốt hơn để thi đấu so với trước khi rời đi. Tôi nhận ra rằng có một số điều tôi sẽ phải cạnh tranh, nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt. Nó giúp bạn quản lý những thứ bạn không thoải mái với những thứ quan trọng.”.

Nếu Pháo thủ muốn kiếm tiền từ tiền đạo 21 tuổi, điều đó có thể cho phép họ đầu tư số tiền nhận được từ việc bán anh ấy vào các thương vụ khác trong đội.

Football London hiểu rằng Arsenal đã ưu tiên ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham vào mùa hè này, với các báo cáo cho thấy anh ấy có thể sẵn sàng với giá khoảng 80 triệu bảng vì thực tế là anh ấy sẽ còn một năm trong hợp đồng với Hammer vào cuối mùa giải này .

Xem thêm: