Các tướng trong Liên Quân được cập nhật mới nhất 2023

tuong-LQ-4

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc hiểu hết các tướng trong Liên Quân để có trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Với hơn 100 vị tướng đa dạng về đường lối cũng như chiến thuật và luôn được nâng cấp, tăng giảm sức mạnh sao cho hợp lý nhất. Dù bạn là kỳ cựu hay người mới chơi, những bản cập nhật sẽ mang đến sự mới mẻ và thử thách rất cần thiết cho game. Bongda24 sẽ khám phá toàn bộ các tướng trong Liên Quân ngay tại bài viết này.

Các tướng trong Liên Quân được cập nhật mới nhất 2023
Các tướng trong Liên Quân được cập nhật mới nhất 2023

Toàn bộ các tướng trong Liên Quân Mobile 2023

Trong phần này, sẽ giới thiệu đến game thủ toàn bộ tướng trong Liên Quân để nắm bắt dễ dàng hơn trong việc thi đấu.

Tất cả các tướng pháp sư

Hiện tại ngay trong game Liên Quân đã có tổng 27 vị tướng pháp sư như là: Tulen, Krixi, Mganga, Kahlii, Natalya, Điêu Thuyền, Jinna, Veera, Annette, Aleister, Raz, Ignis, Lorion, Ilumia, Preyta, Zata, Liliana, Lauriel, Marja, Ishar, Sephera, Yue, D’Arcy, Azzen’Ka, Dirak, Iggy và Bonnie.

Tất cả tướng Liên Quân theo đường pháp sư sẽ luôn được đảm nhiệm ở vị trí MID và kèm theo một lượng sát thương phép cực lớn. Thường thì sẽ có những chiêu khống chế kèm theo cấu rỉa cực khó chịu. Vị trí này rất quan trọng khi phải di chuyển để gank liên tục.

Toàn bộ các tướng trong Liên Quân Mobile 2023
Toàn bộ các tướng trong Liên Quân Mobile 2023

Tất cả các tướng Đấu sĩ

Các tướng trong Liên Quân thuộc nhánh đấu sĩ gồm có 32 tướng như sau Richter, Triệu Vân, Arthur, Butterfly, Taara, Amily, Omen, Roxie, Kil’Groth, Zuka, Ryoma, Skud, Veres, Maloch, Yena, Allain, Zephys, Lữ Bố, Errol, Qi, Florentino, Yan, Wonder Woman, Volkath, Ari, Astrid, Dextra, Superman, Arduin, Wiro, Rourke và Tachi.

Toàn bộ tướng Đấu sĩ trong Liên Quân đều là những người đi đường TOP và được solo 1vs1 với một tướng ở vị trí bên kia của đối thủ. Những tướng đấu sĩ thường có chỉ số tấn công khá cao cùng với lượng máu và giáp cực khủng. Trong các trận thi đấu thì những tướng Đấu Sĩ luôn được đi trước để bảo vệ đồng đội hoặc tấn công đối phương, mở combat tổng.

Tất cả các tướng Sát thủ

Có 26 Liên Quân tướng sát thủ trong game đó là Butterfly, Bright, Zuka, Ryoma, Batman, Nakroth, Raz, Quillen, Zephys, Paine, Aoi, Zill, Qi, Zata, Yan, Kriknak, The Flash, Volkath, Ari, Liliana, Astrid, Keera, Sinestrea, Enzo, Murad và Ngộ Không.

Các vị tướng sát thủ đều được xem là nhân tố chủ lực trong team và những vị tướng này đều có lượng sát thương mạnh để sốc dame. Khả năng ám sát và du kích kẻ địch chỉ với một combo chiêu thức. Những tướng Sát thủ này đều có thể tấn công từ bất kỳ vị trí nào bằng những kỹ năng như tàng hình, tăng tốc và đánh lừa tấn công đối thủ từ phía sau hoặc núp bụi tạo bất ngờ.

Tất cả các tướng Xạ thủ

Tổng số tướng xạ thủ trong Liên Quân đang là 18 bao gồm Valhein, Violet, Yorn, Fennik, Slimz, Joker, Tel’Annas, Moren, Lindis, Wisp, Elsu, Hayate, Capheny, Celica, Eland’orr, Laville, Thorne, Bright.

Những tướng lq xạ thủ này đều có tầm bắn rất xa, kèm theo lượng sát thương công vật lý cực mạnh. Vì vậy các tướng xạ thủ trong Liên Quân được xem là trái tim của một team và luôn cần được đồng đội hỗ trợ hay bảo vệ mới có thể phát huy hết khả năng.

Tất cả các tướng trong Liên Quân nhánh Hỗ trợ

Trong vai trò hỗ trợ lại được chia thành hai nhánh khác nhau đó chính là 

  • Tướng trợ thủ: Gồm có 10 vị tướng như Alice, Chaugnar, Payna, TeeMee, Xeniel, Annette, Sephera, Rouie, Krizzix, Zip.
  • Tướng đỡ đòn: Hiện nay các tướng trong Liên Quân có 13 tướng đỡ đòn gồm Thane, Mina, Omega, Gildur, Toro, Taara, Grakk, Lumburr, Cresht, Arum, Baldum, Y’bneth, Wiro.

Tất cả các tướng trong Liên Quân theo nhánh đỡ đòn đều được xem là không thể thiếu được trong mỗi trận đấu. Những vị tướng này luôn có những lượng máu cực lớn cùng với khả năng chịu đòn từ đối thủ cực trâu bò. 

Tất cả các tướng trong Liên Quân nhánh Hỗ trợ
Tất cả các tướng trong Liên Quân nhánh Hỗ trợ

Xem thêm :

Hướng dẫn ghép hình tướng với khung rank trong Liên Quân

Ghép hình tướng Liên Quân tràn ra ngoài khung đấu hạng đang là một hot trend. Nhiều bạn trẻ hiện nay đang ghép ảnh kiểu này trên picart trông cực chất và đẹp. Bây giờ sẽ là những hướng dẫn bạn ghép hình ảnh dễ dàng nhất.

  • Bước 1: Xem tướng và Chọn hình ảnh tướng mà bạn yêu thích nhất.
  • Bước 2: Nhập tên nhân vật hoặc tên của bạn.
  • Bước 3: Nhấn vào nút tạo ảnh Liên Quân Mobile.
  • Bước cuối: Nhấn vào nút tải về để lưu ảnh.

Chỉ qua những thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay bức ảnh đang rất hot trend. Hình nền Liên Quân hoặc ảnh tướng cũng đang được nhiều game thủ chọn để làm hình nền máy tính và điện thoại. Ngoài ra, cũng có thể làm ốp lưng hay in hình liên quân lên áo thun hoặc lót chuột khá đẹp mắt.

Hướng dẫn ghép hình tướng với khung rank trong Liên Quân
Hướng dẫn ghép hình tướng với khung rank trong Liên Quân

Lời kết

Toàn bộ các tướng trong Liên Quân Mobile 2023 đã được Bongda24 tổng hợp ở bài viết trên. Những thông tin này hy vọng sẽ hữu ích đến game thủ mới bắt đầu để lựa chọn tướng yêu thích nhất mang và leo rank cho thật tốt. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết tổng hợp về cách chơi, lên đồ và bảng ngọc cũng như top những tướng đang nổi bật và mạnh mẽ nhất ở trên trang web.