Joker – Vị tướng khắc chế mọi xạ thủ trong Liên Quân

joker-1

Vị tướng Joker có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ cùng với sự cơ động đến từ chiêu 2 và chiêu cuối. Sở hữu bộ kỹ năng chống sát thương vật lý và chiêu cuối có thể bay và bất kỳ kẻ địch nào rồi rút lui chớp nhoáng. Mặc dù là xạ thủ nhưng lại có khả năng dồn sát thương mục tiêu cực mạnh và cũng là tướng cấu rỉa khá đau. Bongda24 sẽ hướng dẫn bạn lên đồ, bảng ngọc và chọn phù hiệu chuẩn cho Joker để phát huy tối đa sức mạnh vị tướng này.

Joker - Vị tướng khắc chế mọi xạ thủ trong Liên Quân
Joker – Vị tướng khắc chế mọi xạ thủ trong Liên Quân

Bộ kỹ năng và cách tăng chiêu của Joker mùa mới

Sau đây sẽ giới thiệu tổng quan về bộ kỹ năng và thứ tự tăng chiêu của vị tướng Joker sau những lần được cập nhật.

Kỹ năng

  • Nội tại – Đùa Dai: Sau 10 giây hoặc đã sử dụng chiêu 2, được nạp đạn cường hoá khiến đòn đánh thường kế tiếp gây 3% đến 10% máu của mục tiêu hiện tại. Nội tại sẽ tích đủ tối đa có 5 viên, tung chiêu trúng địch sẽ được nhận thêm đạn cường hoá.
  • Chiêu 1 – Đùa Sốc: Khẩu súng phóng lựu gây ra sát thương vật lý lên đối phương trúng chiêu và bị làm chậm trong 2 giây. 
  • Chiêu 2 – Bịp Bợm: Khi bật chiêu này sẽ xóa bỏ mọi trạng thái làm chậm trên bản thân kèm theo nạp đạn cường hoá. Tốc chạy tăng thêm 30% và miễn thương trong 2 giây. Nhờ đó mà những xạ thủ khó lòng bắn được vị tướng này nên được cho là khắc chế rất tốt.
  • Chiêu cuối – Bom Cười: Sẽ lao thẳng vào kẻ địch và nhanh tay đặt một quả bom cười lên nạn nhân rồi bật ngược về vị trí cũ. Sau một thời gian sẽ phát nổ và gây ra sát thương vật lý kèm hiệu ứng làm chậm 50% trong 2 giây. 

Thứ tự tăng chiêu

Để có một vị tướng xạ thủ cực mạnh thì đầu tiên tăng max chiêu 1 nhất có thể. Sau đó là chiêu 2 để miễn thương và tăng tốc chạy và cuối cùng là tăng chiêu 3 đúng cấp độ.

Bộ kỹ năng và cách tăng chiêu của Joker mùa mới
Bộ kỹ năng và cách tăng chiêu của Joker mùa mới

Phép bổ trợ cùng với phù hiệu cho Joker chuẩn mùa mới

Sau đây là phép bổ trợ chuẩn của vị tướng này và phù hiệu cho mùa mới nhất để tăng tối đa sát thương.

Phép bổ trợ

  • Tốc biến: Sử dụng tốc biến để phù hợp cho vị tướng này thêm sự cơ động và dễ xử lý những tình huống cấp bách nhất.
  • Tốc hành: Phép bổ trợ này để gia tăng tốc chạy mỗi khi muốn công kích địch hoặc chạy trốn cũng rất nhanh.

Phù hiệu mùa mới

  • Phù hiệu Luyện Kim giúp Gã hề khủng bố có thêm lượng vàng nhanh chóng để kịp thời mua thêm trang bị. Phù hiệu chính Thành Khởi Nguyên gồm có Bảo Mệnh nhánh 1, Thợ Săn nhánh 2 và cuối cùng là Phát Triển. Phù hiệu phụ sẽ là Vực Hỗn Mang gồm có nhánh 1 là Ma Hoả và nhánh 2 là Cường Công.
  • Phù hiệu Thần Quang giúp gia tăng thêm lượng sát thương và khả năng cấu rỉa máu tốt hơn. Phù hiệu chính Tháp Quang Minh gồm nhánh một là Tương Phản, nhánh 2 là Xuyên Tâm và nhánh cuối chọn Thần Quang. Phù hiệu phụ Thành Khởi Nguyên gồm nhánh đầu tiên chọn Bảo Mệnh và nhánh 2 chọn Thợ săn.
Phép bổ trợ cùng với phù hiệu cho Joker chuẩn mùa mới
Phép bổ trợ cùng với phù hiệu cho Joker chuẩn mùa mới

Xem thêm :

Build bảng ngọc và cách lên đồ cho Joker mùa mới nhất

Joker là một trợ thủ chuyên về sốc sát thương nên những trang bị và bảng ngọc sẽ thiên về công vật lý và xuyên giáp sẽ là những món được ưu tiên nhất.

Bảng ngọc

Với bảng ngọc này sẽ giúp cho sức mạnh được cường hóa thêm cũng như cấu rỉa máu khá tốt và dồn sát thương với công vật lý, xuyên giáp, tốc chạy linh hoạt hơn.

  • Ngọc đỏ: Công vật lý/Xuyên giáp x10 viên cấp III
  • Ngọc tím: Công vật lý/Tốc chạy x10 viên Cấp III
  • Ngọc lục: Công vật lý/Xuyên giáp x10 viên Cấp III

Trang bị cho mùa mới

Khởi đầu với trang bị Giày Kiên Cường giúp di chuyển nhanh hơn cùng với nội tại kháng hiệu ứng từ giày. Tiếp theo là 4 món đồ tăng sát thương cực mạnh đến từ Thương Xuyên Phá, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir và Kiếm Muramasa. Cuối cùng để tăng thêm dame cùng với khả năng sống sót cao hơn thì chính là Giáp Hộ Mệnh để trở lại giao tranh và tiếp tục xả sát thương lên địch.

Hình nền vị tướng Joker đẹp cho điện thoại và máy tính

Bạn đang muốn tìm kiếm hình nền Joker đẹp cho điện thoại hay máy tính của mình. Sau đây sẽ tổng hợp những hình mẫu của vị tướng này trông cực chất. Cũng có thể là những hình Joker chibi theo hướng cute và đáng yêu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những mẹo hay kinh nghiệm và toàn bộ thông tin về vị tướng Joker theo đường link trang web.

Vị tướng khắc chế mọi xạ thủ mang tên Gã hề khủng bố trong vị trí AD và khả năng cấu rỉa cực tốt của mình. Độ khó của vị tướng này cũng khá cao nên khi biết cách chơi sẽ là một mối hiểm hoạ đối với team địch. Và sau đây sẽ là một số ảnh Joker được tổng hợp những hình siêu độc đáo, cute và dễ thương về vị tướng này.

Build bảng ngọc và cách lên đồ cho Joker mùa mới nhất
Build bảng ngọc và cách lên đồ cho Joker mùa mới nhất

Lời kết

Những thông tin về vị tướng Joker cùng với cách lên đồ, build bảng ngọc, chọn phù hiệu và lối lên trang bị của Gã hề khủng bố đã được Bongda24 tổng hợp lại. Bên cạnh đó, những hình ảnh đẹp của vị tướng này cũng được được đặt ở trên bài viết để mọi người chiêm ngưỡng. Còn có rất nhiều vị tướng khác cũng đã được cập nhật nên game thủ hãy theo đường dẫn để tìm đến tướng mà mình yêu thích nhất.