Hé lộ skin Faerie Court mới đẹp như tiên cảnh

skin-1

Công ty có “kinh nghiệm cân bằng game 200 năm” đã cho ra mắt thêm nhiều skin về chủ đề dị giới, ví dụ như Hoa Linh Lục Địa với những cốt truyện độc đáo. Những dòng trang phục siêu chiến binh cũng đã cho thấy ý định rõ ràng của Riot. Và vừa mới đây skin Faerie Court cũng đã được giới thiệu trong trailer của vị tướng Milio. Và cùng Bongda24 sẽ tìm hiểu chuyên sâu hơn về những mục đích và thông tin của Riot Games về skin Faerie Court.

Hé lộ skin Faerie Court đẹp như tiên cảnh
Hé lộ skin Faerie Court đẹp như tiên cảnh

Rò rỉ 6 chủ đề cùng trang phục mới của LMHT 

Trong số trang phục mới của LMHT thì những trang phục sắp được ra mắt sẽ có phần giống các manga, anime. Và có cả skin Faerie Court được thu hút lượng lớn sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

Skin Faerie Court theo cốt truyện

Đây sẽ là những hạt giống phép thuật được gieo trồng và nảy mầm trở thành những vị vua, hoàng hậu, chiến binh hay pháp sư,… Toàn bộ nhân vật sẽ có mối liên kết chặt chẽ với hệ thực vật và động vật ở trong khu rừng nguyên sinh. Tuy nhiên, về việc sử dụng sức mạnh ma thuật vào những việc tốt hay xấu vẫn là một điều bí ẩn chưa thể giải đáp. Toàn bộ skin Faerie Court sẽ được dựa trên cốt truyện này.

Trang phục Virtuoso

Cốt truyện này được viết về những nhạc sĩ vĩ đại nhất thế giới sẽ tập hợp lại với nhau từ ngàn vạn năm. Đi theo hướng chiều không gian để xuyên không gặp gỡ tạo ra một buổi trình diễn âm nhạc sôi động và để đời. Toàn bộ trang phục của nhạc sĩ Virtuoso được những nhà sáng tạo của Riot thiết kế thành những bậc thầy về âm nhạc và biểu diễn theo phong cách cổ điển.

Rò rỉ 6 chủ đề cùng trang phục mới của LMHT 
Rò rỉ 6 chủ đề cùng trang phục mới của LMHT

Trang phục Broken Tabernacle 

Cốt truyện là thời điểm quyết định của cuộc chiến cổ đại nổ ra giữa Neverghasts bất diệt và High Holy cuồng tín. Cả hai bên đều có lợi thế để phá vỡ sự bế tắc đã kéo dài hàng ngàn năm chiến tranh liên tục.

Những Neverghasts thông qua những phương pháp bí ẩn đã không thể chết bởi những quy tắc của tự nhiên, những con người này đang tìm kiếm những quyền tự quyết trong một thế giới đầy rẫy những nỗi sợ hãi. Bên cạnh đó, những High Holy lại đang tìm cách xóa bỏ lời nguyền ma thuật mà chính tay họ gieo rắc.

Trang phục Inner Wilds

Câu truyện được diễn ra trong tương lai của một khu đô thị thịnh vượng của Runeterra. Trong lúc này, con người đã hoàn toàn hòa nhập với tự nhiên và các Inner Wilds đã được sở hữu một linh hồn động vật mạnh nhất và đều có sức mạnh khổng lồ.

Trang phục Zaun Racing

Đây là một cuộc đua ngầm của giới trẻ trong thành phố Piltover và Zaun. Được ví như một bữa tiệc đầy rẫy nguy hiểm nhưng lại có giải thưởng rất cao nên bất cứ ai cũng muốn có. Từ những ác nhân nguy hiểm bậc nhất đến những thiên tài sáng chế đều tụ họp lại để tranh tài.

Trang phục Primal

Sau sự tuyệt chủng của loài người thì các động vật hoang dã đã lao vào cuộc chiến không hồi kết để nhằm làm chủ thế giới hỗn loạn và hoang dã này. Toàn bộ đều có ma thuật nguyên tố để tranh giành địa bàn và quyền kiểm soát, các bộ lạc thống nhất lại với nhau với tham vọng là trở thành loại vật đỉnh cao nhất.

Skin Faerie Court mới và bản hàng hiệu dành riêng cho Katarina
Skin Faerie Court mới và bản hàng hiệu dành riêng cho Katarina

Xem thêm :

Skin Faerie Court mới và bản hàng hiệu dành riêng cho Katarina

Theo như trailer của Riot Games gần đây của Milio thì vị tướng này sẽ có trang phục kèm theo thuộc chủ đề của Faerie Court. Và ngoài ra mắt vị tướng này thì 6 vị tướng khác cũng được sở hữu trang phục về chủ đề này gồm có Karma, Kalista, Fiora, Ezreal, Seraphine và cả Katarina. Riêng trong đó, Katarina cũng sẽ nhận được một trang phục Faerie Court được thiết kế theo bản Hàng Hiệu nhất.

Thông tin rò rỉ đã được biết ở trên thì skin Faerie Court mới này chính là một trong sáu dòng trang phục đã được Riot Games bật mí vào tháng 03/2022 vừa qua. Những thông tin khá chính xác vì nhà phát hành đã cho ra mắt những hình nền skin Faerie Court của 7 tướng trên trang cá nhân của mình.

Toàn bộ skin đều được thiết kế dựa trên hình tượng của các thần tiên trong câu chuyện đầy cổ tích ở phương Tây. Ngay trong đó, điều đặc trưng được thấy nhiều nhất chính là đôi cánh bươm bướm cùng những vầng sáng toả ánh lấp lánh trong mọi chuyển động. Gam màu chủ đạo chính là màu hồng tím, từ trang phục cho đến những kỹ năng của tướng. Đặc biệt hơn là Riot tập trung vào những hiệu ứng kỹ năng hay hoạt hoạ khác như biến về, nhảy múa,…

Dòng skin Faerie Court mới nhất sẽ được chính thức ra mắt ở phiên bản mới là 13.6
Dòng skin Faerie Court mới nhất sẽ được chính thức ra mắt ở phiên bản mới là 13.6

Lời kết

Dòng skin Faerie Court sẽ được chính thức ra mắt ở phiên bản mới là 13.6 và cũng là thời điểm mà tướng Milio được đến với LMHT. Thời gian dự kiến được Riot Games công bố là cập nhật trên toàn bộ máy chủ bắt đầu từ ngày 22/03. Mọi thông tin tiếp theo cũng sẽ được Bongda24 cập nhật nhanh chóng nhất đến cộng đồng game thủ LMHT, cùng đón xem nhé!