Tướng Bright xạ thủ đi rừng gánh team trong Liên Quân số 1

Ảnh Bright cực chất

Tướng Bright là một trong những vị xạ thủ hiếm hoi trong Liên Quân Mobile đảm nhiệm vị trí đi rừng. Khác với những xạ thủ khác, tướng Bright có thể cân team là chuyện cơm bữa. Hãy cùng bong da 24 tìm hiểu vị tướng này nhé.

Đôi nét về tướng Bright Liên Quân

Theo bongda24, tướng Bright là vị tướng thứ 107 của Liên Quân Mobile. Ở thời điểm được ra mắt, Bright là vị tướng có khả năng chuyển đổi tầm đánh từ xa thành cận chiến. 

Theo cốt truyện, vị xạ thủ kiêm đấu sĩ này là đệ tử của vị thần Edras, hai người cùng nhau du hành thế gian đề tìm ra lý tưởng của thế giới. 

Cách đánh tướng Bright 

Để tìm hiểu kỹ hơn về vị tướng Bright Liên Quân này anh em hãy cùng theo dõi cách đánh dưới đây nhé.

Ảnh Bright cực chất
Ảnh Bright cực chất

Điểm mạnh và yếu tướng Bright

Điểm mạnh

  • Sở hữu khả năng gây sát thương chuẩn cực gắt
  • Đánh xa và đánh gần sẽ áp dụng hiệu ứng khác nhau rất ngon
  • Cơ động tương đối tốt
  • Cân team là chuyện bình thường
  • Sát thương chuẩn đầu ra dồi dào
  • Lượng máu mỏng của chất tướng sẽ không phải là vấn đề vì có chiêu cuối bất tử cực gắt

Điểm yếu

  • Tương đối khó chơi
  • Cần tính toán thời gian ra vào hợp lý
  • Chiêu cuối cần bật đúng lúc
  • Ăn nhiều khống chế cứng là dễ toang

Bộ kỹ năng

Nội tại Thần Lực Ánh Sáng

 

 

 

Với nội tại này, Bright sẽ chuyển từ đánh gần sang đánh xa dựa vào khoảng cách với mục tiêu. Đánh gần và đánh xa sẽ áp dụng những hiệu ứng khác nhau. Dạng đánh xa, đòn đánh thường của Bright sẽ đánh dấu Thần Lực Ánh Sáng lên kẻ địch tối đa 5 cộng dồn. Ở dạng đánh gần, sẽ tiêu hao toàn bộ cộng dồn Thần Lực Ánh Sáng và gây sát thương chuẩn.

Chiêu 1 Tốc Độ Quang Minh 

 

 

 

Nội tại: Kẻ địch bị trúng sẽ bị đánh dấu Quang Minh Phán Quyết.

Bright phi giáo gây sát thương và có thể di chuyển theo hướng khác để lướt một đoạn và phi thêm một thanh giáo. Nếu chiêu trúng tướng địch sẽ được tăng tốc chạy và nhận sát thương đồng thời đặt một cộng dồn Thần Lực Ánh Sáng. Kẻ địch trúng 2 giáo sẽ bị làm choáng và bị đặt 2 cộng dồn Thần Lực Ánh Sáng.

Chiêu 2 Quang Minh Phán Quyết

 

 

 

Nội tại: Quang Minh Phán Quyết sẽ được hồi chiêu nếu hạ tướng. Thời gian hồi chiêu sẽ giảm còn nữa đéu đánh thường tầm gần vào kẻ địch dính ấn Quang Minh Phán Quyết.

Bright lao vào kẻ địch gây sát thương đồng thời tăng tốc đánh cho 3 đòn đánh thường tiếp theo kèm hiệu ứng hồi máu.

Chiêu cuối Ma Súng Phán Quyết

 

 

 

Bright trở nên bất tử và tất cả các sát thương nhận vào sẽ có hiệu lực sau khi kết thúc chiêu. Trong thời gian hiệu lực sẽ cấm dùng chiêu 1. Nếu Bright kết liễu kẻ địch thì sát thương gây lên mình sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, đòn đánh thường tầm xa sẽ xuyên thấu.

Cách lên đồ 

Cung Bão Tố sẽ là trang bị không thể thiếu khi anh em chơi tướng Bright. Điều đơn giản là trang bị này là món đồ đi rừng duy nhất phù hợp.

Giày Kiên Cường sẽ là giày ngon nhất cho vị xạ thủ đi rừng này nhờ khả năng cung cấp kháng hiệu ứng. Ngoài ra, còn có cả giáp phép và tốc độ chạy.

Thánh Kiếm tất nhiên sẽ là trang bị không thể thiếu cho bất cứ tướng xạ thủ nào. Vì thiếu đi món trang bị này thì các ad chỉ như bướm xinh gẫy cánh, kể cả với tướng Bright.

Diệt Thần Cung là một món trang bị tiếp theo dành cho vị xạ thủ đi rừng này. Diệt Thần Cung đem đến khả năng xuyên giáp và gây sát thương thêm trên mỗi đòn đánh. Song song với đó là một chút công vật lý và 10% tỷ lệ chí mạng.

Nanh Fenrir cực phù hợp với tướng Bright nhờ nội tại gây thêm sát thương khi tướng địch thấp máu và lượng lớn công vật lý cộng thêm. Với những chỉ số của trang bị này đem lại, những pha bật chiêu cuối vào càn quét đội địch của vị xạ thủ này càng trở nên dễ dàng.

Giáp Hộ Mệnh sẽ là trang bị ngon lành dành cho vị tướng này, với khả năng hồi sinh cực gắt. Giúp anh em có thể làm lại sau khi bật chiêu cuối thất bại.

Cách lên đồ
Cách lên đồ

Phù hiệu

Vực Hỗn Mang sẽ là phù hiệu ngon nhất dành cho tướng Bright.

Phù hiệu
Phù hiệu

Ngọc bổ trợ

Ngọc đỏ: 10 viên cộng tỷ lệ chí mạng.

Ngọc tím: 10 viên tăng tốc độ đánh và tốc độ chạy

Ngọc xanh: 10 viên tăng công vật lý và tăng cường xuyên giáp

Ngọc bổ trợ
Ngọc bổ trợ

Một vài lưu ý khi chơi Bright 

Trong Liên Quân Mobile Bright là một xạ thủ do đó anh em sẽ cần phải chọn vị trí đẹp và thời điểm vào giao tranh hợp lý. Thời điểm lý tưởng nhất để anh em bật chiêu cuối lao vào là lúc team địch bên kia còn ít máu hoặc ít sẽ có 1 kẻ địch nằm xuống.

Khởi đầu trận đấu anh em nên tập trung farm để lên được cấp 4 nhanh chóng. Giai đoạn đầu, tướng Bright không quá mạnh và cần trang bị để có thể đạt được sức mạnh.

Một vài lưu ý khi chơi tướng Bright 
Một vài lưu ý khi chơi tướng Bright

Chiêu 1 của tướng Bright có thể lướt xuyên qua một vài địa hình mỏng trong game. Giúp anh em có thể chạy trốn hoặc di chuyển dễ dàng.

Vị xạ thủ đi rừng này rất sợ những vị tướng có khả năng khống chế cứng vì thế anh em hãy lưu ý điều này. Nếu Bright xanh xao sớm thì snow ball rất dễ dàng. 

Xem thêm: