Lịch serie a vòng 25 tâm điểm cuộc đối đầu giữa Laizo vs Napoli

Lịch serie a vòng 25 tâm điểm cuộc đối đầu giữa Laizo vs Napoli

Lịch serie a diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của tháng 3 với trận cầu tâm điểm của 2 đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Napoli và Laizo. Liệu Napoli tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với chiến thắng để tiến gần hơn đến ngôi vô địch hay nhận thất bại  trước Laizo sau chuỗi trận thăng hoa. Hãy cùng bongda24 cập nhật lịch thi đấu cũng như dự đoán cục diện bảng đấu sau vòng 25 serie a.

Lịch serie a vòng 25 tâm điểm cuộc đối đầu giữa Laizo vs Napoli
Lịch serie a vòng 25 tâm điểm cuộc đối đầu giữa Laizo vs Napoli

Theo dõi lịch serie a vòng 25 mùa giải 2022-2023

Vòng 25 seria liệu Laizo có thể ngăn chặn chuỗi chiến thắng của đội bóng đứng đầu bảng Napoli hay không khi hai đội có cuộc đối đầu vào lúc 2h45 ngày 4/3.

Các cặp đấu vòng 25 serie a  

Mở màn vòng 25, người hâm mộ sẽ được tận hưởng cuộc đối đầu giữa 2 đội đang đứng đầu tiên trên bảng xếp hạng vào trận đấu sớm rạng sáng thứ 7 theo giờ Việt Nam. Napoli được đánh giá cao hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà và ở mùa giải năm nay họ cho thấy sức mạnh hủy diệt khi đã có 21 chiến thắng sau 24 vòng đấu. Còn Laizo dù đang đứng thứ 2 nhưng khoảng cách giữa họ và Napoli lên đến 20 điểm và dường như cuộc đua vô địch chỉ còn trên lý thuyết.

Lịch serie a vòng 25 người hâm mộ Laizo có thể ngăn chặn Napoli
Lịch serie a vòng 25 người hâm mộ Laizo có thể ngăn chặn Napoli

Vào đêm thứ 7 theo giờ Việt Nam, lịch serie a có trận đấu sớm diễn ra vào lúc 21h00 giữa Monza và Empolli. Vào rạng đêm chủ nhật sẽ diễn ra 2 cặp đấu vào khung giờ 0h00 và 2h45 giữa 2 đội Atalanta vs Udinese và Fiorentina vs AC Milan. Có lẽ Atanlanta vs AC Milan sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước các đối thủ của họ để tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự C1 mùa giải năm sau.

Những trận đấu còn lại vào ngày chủ nhật giữa Spezia vs Hellas Verona và Sampdoria vs Salernitana. Hai cặp đấu vào đêm chủ nhật giữa những đội bóng đang đua trụ hạng hứa hẹn cũng đáng để người hâm mộ theo dõi. Sau khi 2 trận đấu kết thúc thì vào rạng sáng thứ 2 sẽ có cuộc đối đầu giữa Inter và Lecce và Roma và Juventus.

Ngoài trận cầu tâm điểm diễn ra sớm vào rạng sáng thứ 7 thì trận đấu cuối cùng lịch serie a vòng 25 cũng là trận cầu tâm điểm giữa những đội bóng đã từng là ứng cử viên vô địch gồm Roma vs Juventus. Tuy nhiên, phong độ của hai đội bóng đang thật sự không tốt nhưng vẫn cơ hội để cạnh tranh suất vé để tham dự giải châu Âu vào mùa giải năm sau.

Dự đoán kết quả vòng đấu 25 serie a

Theo các chuyên gia dự đoán dù là trận đấu giữa hai đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng Napoli vẫn được đánh giá cao hơn do phong độ thi đấu ổn định và hủy diệt từ đầu mùa giải. Ở các cặp đấu vào đêm thứ 7, sẽ khó đoán hơn khi các đội bóng thi đấu phong độ thất thường. Nhưng các đội bóng mạnh như AC Milan, Atalanta vẫn được đánh giá hơn ở các cặp đấu của họ thi đấu.

Những trận đấu vào đêm chủ nhật, các đội bóng cũng sẽ khó dự đoán và nhiều chuyên gia dự đoán tỷ số hòa. Còn 2 trận đấu cuối vòng 25 thì cơ hội chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về Inter và Juventus. Tuy nhiên, cặp đấu giữa Juventus và As Roma sẽ khó dự đoán hơn tuy nhiên nhìn qua phong độ lịch serie a vòng 24 thì Juventus có lẽ được đánh giá cao.

Nhận định cuộc đua vô địch và trụ hạng sau vòng 25 Serie a mùa giải 2022-2023

Mùa giải serie a bước qua gần hết mùa giải dường như đã xác định những đội bóng đua vô địch và đội bóng sẽ tham gia cuộc đua trụ hạng.

Lịch serie a đội bóng nào đang cạnh tranh ngôi vô địch 

Trải qua 24 vòng đấu dường như cuộc đua vô địch đã ngã ngửa khi Napoli đã bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 20 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 14 vòng đấu. Trên thực tế về mặt lý thuyết Napoli vẫn có thể tuột ngôi vô địch nếu như nhận thất bại ở những vòng đấu còn lại.

Napoli dường như nắm chắc cơ hội vô địch serie a
Napoli dường như nắm chắc cơ hội vô địch serie a

Nếu như cuộc đua vô địch kém hấp dẫn thì vị trí trong top 3 để tham dự C1 mùa giải năm sau đang là cuộc đua hấp dẫn giữa hạng 2 đến hạng 5. Theo lịch serie a các đội bóng này chạm mặt trực tiếp với nhau để giành vé tham dự cúp châu Âu.

Cuộc đua trụ hạng diễn ra như thế nào 

Cuộc đua trụ hạng dường như cũng không có sự hấp dẫn khi đội bóng xếp hạng 15 đã bỏ xa đội hạng 18 đến 4 điểm. Tuy nhiên, 4 điểm cũng vẫn chưa là con số an toàn khi còn đến 14 vòng đấu mới kết thúc mùa giải. Đội bóng Sampdoria dường như đã chắc suất rớt hạng khi chỉ có 11 điểm sau 24 vòng lịch serie a.

Tiếp đến, Cremonese cũng không khác Sampdoria khi chỉ có 12 điểm và đứng hạng 19, dường như để trụ hạng họ cần phải đứng vị trí 17. Trong khi đó vị trí 17 đang thuộc về Spezia với 20 điểm, Nếu như 2 đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng muốn trụ hạng thì ít nhất họ phải giành chiến thắng và san lấp cách biệt trước Spezia.

Lịch serie a đã được cập nhật trên bongda24 hy vọng người hâm mộ bóng đá sẽ tận hưởng được những trận cầu hấp dẫn tại giải đấu của nước Ý.