Tin chuyển nhượng: Hậu vệ Scotland có thể rời Arsenal

Tương lai của hậu vệ Scotland tại sân Emirate

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng đang đặt câu hỏi về tương lai của hậu vệ Scotland tại Arsenal khi anh ấy nhận được nhiều sự quan tâm.

Tương lai của hậu vệ Scotland tại sân Emirate

Arsenal sẵn sàng để Kieran Tierney ra đi

Tin chuyển nhượng từ phóng viên Kaya Kaynak của Football.London gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Arsenal có thể sẵn sàng để hậu vệ Scotland Kieran Tierney ra đi nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng.

Arsenal sẵn sàng để hậu vệ Scotland ra đi
Arsenal sẵn sàng để hậu vệ Scotland ra đi

Nếu hậu vệ Scotland này quyết định rời câu lạc bộ phía bắc London, Newcastle United có vẻ như là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy.

Theo The Telegraph, Magpies đang lên kế hoạch giành lấy Tierney, người có thể khiến họ phải trả giá hơn 30 triệu bảng.

Hậu vệ Scotland gia nhập Arsenal từ Celtic vào năm 2019 và hiện đang kiếm được 110.000 bảng mỗi tuần tại Emirates, theo Spotrac.

Khi được hỏi liệu cầu thủ người Scotland có thể rời đội bóng phía bắc London vào mùa hè hay không, nhà báo Ryan Taylor nói với GIVEMESPORT: “Thành thật mà nói, tôi có. Tôi cảm thấy Tierney là người muốn được thi đấu.

“Khi anh ấy mới đến Arsenal, mọi người đều ca ngợi anh ấy, nhưng thực ra, tôi không nghĩ anh ấy giỏi như tất cả chúng ta nghĩ. Điều đó không có nghĩa là anh ấy không phải là một cầu thủ mạnh mẽ, đáng kính bởi vì anh ấy có thể sẽ bắt đầu chơi cho 12, 14 đội Premier League.”

Tin chuyển nhượng: Hậu vệ Scotland sẽ gia nhập Newcastle?

Đó là một cuộc chuyển nhượng mà bạn chắc chắn có thể thấy xảy ra. Tất nhiên, hậu vệ Scotland đã mất vị trí trong đội hình của Mikel Arteta vào tay Oleksandr Zinchenko.

Hậu vệ Scotland sẽ gia nhập Newcastle?
Hậu vệ Scotland sẽ gia nhập Newcastle?

Nếu hậu vệ Scotland muốn được đá chính trở lại, thì một động thái có thể là cần thiết, và việc chuyển sang Newcastle chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi.

Tyneside đang tiến bộ vượt bậc và đang trên đường giành quyền tham dự đấu trường châu Âu vào mùa giải tới. Trên thực tế, họ vẫn có thể đảm bảo một suất tham dự Champions League 2023/24, điều này có thể giúp họ lôi kéo một cầu thủ chất lượng như Tierney đến St James’ Park.

Phí chuyển nhượng tiềm năng của hậu vệ Scotland, nếu nằm trong khoảng 30 triệu bảng, cũng không phải là vấn đề đối với các ông chủ giàu có của Newcastle.

Cuối cùng, việc chuyển đến Newcastle có thể rất có ý nghĩa đối với Tierney khi anh ấy muốn ra sân nhiều hơn và chắc chắn là có thể. Đó chắc chắn là một trong những điều đáng để mắt đến trong mùa hè này.

Arsenal thúc đẩy mạnh mẽ thương vụ ngôi sao người Anh

Pháo Thủ “hành động quyết liệt” để có được Declan Rice

Declan Rice đã được liên kết chặt chẽ với việc rời West Ham, với việc Fabrizio Romano xác nhận với Caught Offside rằng anh ấy có cơ hội tuyệt vời để rời câu lạc bộ London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal thúc đẩy mạnh mẽ thương vụ ngôi sao người Anh
Arsenal thúc đẩy mạnh mẽ thương vụ ngôi sao người Anh

Theo bongda24, Mikel Arteta đã củng cố hàng tiền vệ của mình bằng việc ký hợp đồng với Jorginho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng ở tuổi 31, cầu thủ người Ý không phải là giải pháp lâu dài.

The Times gần đây đưa tin rằng Arsenal tự tin đánh bại kình địch Chelsea để ký hợp đồng với Rice. Pháo thủ đã xác định Rice là mục tiêu ưu tiên trong mùa hè của họ.

Mặc dù dường như đang tận hưởng cuộc sống ở West Ham, nhưng chắc chắn Rice sẽ tìm cách chuyển đến một câu lạc bộ đang thi đấu tại Champions League, để thúc đẩy bản thân và thử thách bản thân trước những cầu thủ giỏi nhất châu Âu.

Truyền thông đã nói gì về Declan Rice?

Nhà báo Jacobs hiểu rằng Arsenal có thể ký hợp đồng với Rice với giá khoảng 80 triệu bảng và The Gunners sẽ ‘ở đầu hàng’ để ký hợp đồng với anh ấy.

Phát biểu với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Những người quan tâm luôn cảm thấy, bất kể West Ham có thể đưa ra những gì, rằng họ có thể có được Rice với giá thấp nhất là 70 triệu bảng, và có lẽ thực tế hơn là 75 triệu đến 80 triệu bảng, đó sẽ là giá trị tuyệt vời dựa trên thị trường hiện tại.

“Nếu một thỏa thuận có thể được thực hiện ở con số đó, thì cả Arsenal và Chelsea cũng như những người theo đuổi khác sẽ tin rằng họ đã có được một thỏa thuận thực sự hấp dẫn.

“Vì vậy, Rice sẽ có nhu cầu và Arsenal sẽ là một trong những câu lạc bộ ở ngay đầu hàng, cố gắng hết sức và tích cực để có được anh ấy.”

Vì sao Rice được Arsenal ưu tiên nhắm đến?

Mùa này, Rice có trung bình 4,1 lần thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, 2 lần tắc bóng, 1,5 lần đánh chặn và 1,2 đường chuyền tạo cơ hội mỗi trận ở Premier League, theo SofaScore.

Vì sao Rice được Arsenal ưu tiên nhắm đến?
Vì sao Rice được Arsenal ưu tiên nhắm đến?

Rice cũng nằm trong top 10% cầu thủ ở vị trí của anh ấy trong năm qua về khả năng phát triển bóng, chuyền vào 1/3 cuối sân và tỷ lệ chuyền thành công, theo FBRef.

Theo bong da 24, điều này cho thấy Rice là một tiền vệ toàn diện, thích rê dắt bóng cũng như cầm bóng một cách tự tin.

Việc cầu thủ 24 tuổi này được xếp hạng tốt về chỉ số phòng ngự cũng như chuyền bóng cho thấy lý do tại sao anh ấy thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất ở Anh – Arsenal có thể làm rất tốt để ký hợp đồng với một cầu thủ như anh ấy vào mùa hè này.

Xem thêm: