LPL mở bình chọn quy mô lớn tìm ra 10 tuyển thủ xuất sắc nhất

binh-chon-4

Giải đấu LMHT chuyên nghiệp (LPL) đang mang đến cho người hâm mộ cơ hội thể hiện sự đánh giá cao đối với những tuyển thủ giỏi nhất trong khu vực. LPL mở bình chọn công khai để xác định 10 tuyển thủ vĩ đại nhất LMHT Trung Quốc. Đây là một cơ hội để người hâm mộ vinh danh những game thủ yêu thích và bỏ phiếu để ghi nhận thành tích của những tuyển thủ đã thi đấu rất xuất sắc. Bongda24 sẽ điểm qua những thông tin chính về LPL mở bình chọn sắp tới.

LPL mở bình chọn quy mô lớn tìm ra 10 tuyển thủ xuất sắc nhất
LPL mở bình chọn quy mô lớn tìm ra 10 tuyển thủ xuất sắc nhất

LPL mở bình chọn 10 tuyển thủ xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 10 năm

Thông báo LPL mở bình chọn quy mô lớn nhất để tìm ra 10 game thủ vĩ đại nhất của khu vực Trung Quốc đã được tiết lộ. 

Đã có 125 tuyển thủ được LPL mở bình chọn

Như thông tin được BTC hé lộ thì tiêu chí được đề cử là những tuyển thủ đã được tham gia các trận đấu quang trong như là thi đấu chung kết LPL hoặc CKTG, tham dự MSI,…

Và cho đến hôm nay, Riot Games đã công bố danh sách 125 tuyển thủ được đề cử vàoLPL mở bình chọn top 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử của LMHT Trung Quốc. Trong đó, danh sách được đề cử cũng bao gồm cả những tuyển thủ đã giải nghệ cũng như đang thi đấu tại LPL.

LPL mở bình chọn 10 tuyển thủ xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 10 năm
LPL mở bình chọn 10 tuyển thủ xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 10 năm

Cuộc bình chọn sẽ được hơn 300 người bỏ phiếu

Thông báo của LPL trên Fanpage như sau: “Để đánh giá 10 người chơi hàng đầu cho lễ kỷ niệm hơn 10 năm của LPL mở bình chọn bởi 326 ban giám khảo cùng với 4 giám khảo công khai của LPL. Tổng số phiếu là 330 bình chọn cùng với 10 người chơi có thể tự được chọn mỗi phiếu bầu riêng cho mình. Top 10 tuyển thủ nào có số phiếu cao nhất sẽ được trao danh hiệu quý giá là Top 10 tuyển thủ kỷ niệm 10 năm LPL”.

Đây cũng đều là phiếu được bầu chọn quan trọng nhất của cuộc bỏ phiếu này vì những người này đã có rất nhiều kinh nghiệm và nhìn thấy được lối chơi của từng tuyển thủ.

Tuyển thủ SofM lọt vào danh sách đề cử 

Với hơn 6 năm chiến đấu tại LPL, thành tích của SofM cũng khá ấn tượng và anh cũng đã có tên trong danh sách của LPL mở bình chọn tuyển thủ được đề cử. Tuyển thủ SofM đã có hơn 10 năm thời gian thi đấu LMHT chuyên nghiệp ở trong lẫn ngoài nước. Bước ngoặt của tuyển thủ Việt Nam đến vào giữa năm 2016 khi anh ấy chính thức ra nước ngoài thi đấu trong đội tuyển Snake Esports tại LPL.

Tưởng chừng chỉ là một bản hợp đồng mang tính chất thi đấu 2 năm tại đây nhưng sau màn thi đấu ấn tượng đã khiến anh ấy trở thành người chơi đi rừng hàng đầu tại giải đấu. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của SofM chính là vào khoảng năm 2020, khi ấy anh đã tiến đến đánh trận CKTG. Đồng thời cũng đã nhận được danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất của năm tại LPL.

Nhưng cơ hội lọt vào top 10 do LPL mở bình chọn là khá thấp vì anh ấy chưa từng một lần bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu khốc liệt này. 

Tuyển thủ SofM lọt vào danh sách đề cử 
Tuyển thủ SofM lọt vào danh sách đề cử

Xem thêm :

Đã có 3 đội tuyển được bình chọn là có thành tích kém nhất LPL 

Sau đây chính là 3 đội được truyền thông LPL mở bình chọn có màn trình diễn tệ nhất tại khu vực, chỉ tính riêng ở trong lịch sử các kỳ CKTG vừa qua.

Royal Never Give Up (RNG)

Ở thực tế thì RNG cũng đã có một giai đoạn Vòng bảng hoàn hảo ở CKTG 2018 khi dẫn đầu bảng với hiệu số 4 thắng và 2 thua. Nhưng vào chuỗi 2 thua liên tiếp đã báo trước cho hành trình khó khăn chuẩn bị diễn ra của RNG sắp tới. 

Và đúng như dự đoán, khi bước vào Tứ kết thì RNG đã có thất bại thảm hại trước đại diện châu Âu là G2 Esports. Đặc biệt trước đó, RNG vừa giành được chức vô địch LPL Mùa Hè 2018 và được kỳ vọng rất cao nhưng thất bại này đã không thể chấp nhận được.

TOP Esports (TES)

Điều đã khiến khán giả tức giận chính là TES đã thi đấu quá kém ở trong giai đoạn lượt đi để rồi tự đánh mất cơ hội ở lượt về. Rõ ràng là TES đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Cho dù áp lực trên vai các tuyển thủ là rất lớn nhưng trong đội hình đều có những cái tên cũng đã có nhiều năm chiến đấu. Nhưng không hiểu vì sao Á quân LPL lại đang tụt dốc không phanh và phong độ thê thảm để rồi phải chấp nhận kết quả đắng cay tại CKTG lần này.

FunPlus Phoenix (FPX)

Trước đội tuyển TES, một cái tên đã phải rời giải đấu LPL sau giai đoạn vòng bảng chính là FPX. Đội tuyển có biệt danh là phượng hoàng cũng đã được đánh giá rất cao nhưng những gì để lại đều là sự thất vọng. Toàn bộ trận lượt về đều thua thảm hại và kéo theo nhiều drama trong nội bộ. Sau đó, đội hình của FPX cũng đã tan rã sau khi lên ngôi vô địch tại CKTG 2019.

Đã có 3 đội tuyển được bình chọn là có thành tích kém nhất LPL 
Đã có 3 đội tuyển được bình chọn là có thành tích kém nhất LPL

Lời kết

LPL mở bình chọn cho 10 tuyển thủ vĩ đại nhất LMHT Trung Quốc và đây sẽ là cơ hội tìm ra một số game thủ xuất sắc nhất trong khu vực. Bongda24 rất mong chờ được xem kết quả của cuộc bình chọn này và ai sẽ được trao danh hiệu tuyển thủ vĩ đại nhất Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc.