Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Liverpool nhận được nhiều sự quan tâm

Một số đội bóng lớn quan tâm đến ngôi sao Liverpool

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho thấy, ngôi sao Liverpool Naby Keita đang nhận được nhiều lời mời từ một số đội bóng lớn của Châu Âu.

Một số đội bóng lớn quan tâm đến ngôi sao Liverpool

Liệu ngôi sao Liverpool có rời sân Anfield vào cuối mùa giải?

Theo các nguồn tin của Tây Ban Nha, Barcelona là một trong số những người theo đuổi đang theo dõi tình hình của ngôi sao Liverpool Naby Keita.

Báo cáo cho thấy những gã khổng lồ của La Liga đã tham gia cùng với câu lạc bộ cũ Leipzig, Dortmund và Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Liverpool này.

Liệu ngôi sao Liverpool có rời sân Anfield vào cuối mùa giải?
Liệu ngôi sao Liverpool có rời sân Anfield vào cuối mùa giải?

Được biết, Lyon, Monaco và AC Milan cũng đang cân nhắc xem có nên đưa ra lời đề nghị hay không, trong khi Tottenham đang cân nhắc liệu có nên trao cơ hội thứ hai cho Keita tại Premier League hay không.

Ngôi sao Liverpool Naby Keita đã bước vào sáu tháng cuối cùng trong hợp đồng trị giá 130.000 bảng mỗi tuần vào đầu năm, nghĩa là anh ấy đã có thể ký một thỏa thuận trước hợp đồng với một câu lạc bộ nước ngoài.

The Reds không đàm phán với Keita về các điều khoản mới, trong khi người trong cuộc chuyển nhượng Deans Jones gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng cầu thủ 28 tuổi này đã ‘bước một bước ra khỏi cửa’ khi ngôi sao Liverpool gần rời khỏi Anfield.

Nhà báo Deans Jones tin rằng Keita đã thi đấu kém hiệu quả kể từ khi gia nhập Liverpool và anh ấy đã không thể trở lại phong cách mà anh ấy yêu thích khi còn thi đấu cho Leipzig.

Nhà báo cảm thấy, ngôi sao Liverpool đã phải vật lộn để đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm của mình và có lỗi khi không thể hiện những màn trình diễn bắt mắt.

Về ngôi sao Liverpool, Deans Jones nói với GIVEMESPORT: “Thật thất vọng. Anh ấy đã không thể phát triển trên con đường sự nghiệp được xây dựng cho anh ấy. Anh ấy được cho là người thay đổi lối chơi ở hàng tiền vệ của Liverpool. 

“Đã có những lúc anh ấy có thể thể hiện điều đó, nhưng phần lớn, chúng tôi không thể nhìn thấy điều đó từ anh ấy.”

Tin chuyển nhượng: Liverpool có nên bán Keita vào mùa hè này?

Chấn thương đã gây ra sự tàn phá kể từ khi Keita đến Liverpool và theo Transfermarkt, nhiều vấn đề khác nhau đã khiến anh bỏ lỡ hơn 80 trận đấu.

Liverpool có nên bán Keita vào mùa hè này?
Liverpool có nên bán Keita vào mùa hè này?

Đó là một con số đáng kinh ngạc và cần được xem xét khi Klopp sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên thay đổi một đội hình mới hay không.

Ngôi sao Liverpool cũng không được chú ý khi ra sân, khi chỉ được WhoScored chấm điểm trung bình mỗi trận là 6,14 cho những màn trình diễn ở Premier League mùa này.

Con số đó chỉ tốt hơn so với những cầu thủ trẻ Ben Doak và Bobby Clark trong số các đồng đội ở Liverpool của anh ấy, vì vậy mùa hè có thể là thời điểm lý tưởng để chia tay sau một khoảng thời gian đầy danh hiệu ở Merseyside.

Động thái mới nhất của Liverpool trong thương vụ Bellingham

Liverpool chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bellingham

Real Madrid, Liverpool, Chelsea, Man United và Man City đều được liên kết với Bellingham, nhưng thông tin hiện tại cho thấy anh ta được định giá hơn 125 triệu bảng.

Liverpool chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bellingham
Liverpool chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bellingham

Anh ấy còn hợp đồng đến năm 2025 nhưng khả năng anh ấy ký hợp đồng mới với Dortmund sẽ đi kèm với khả năng được phép ra đi vào mùa giải tiếp theo với số tiền thấp hơn, điều này sẽ được nêu trong bất kỳ thỏa thuận mới nào.

Một số thông tin chuyển nhượng từ bongda24 cho rằng, Liverpool đã có thỏa thuận ký hợp đồng với Bellingham và trong khi thực sự có sự quan tâm nghiêm túc thì điều đó có vẻ không hoàn toàn đúng. 

Real Madrid đã tiếp tục xem xét tình hình của anh ấy trong những tuần gần đây để hiểu những gì cần thiết để ký hợp đồng với anh ấy nhưng vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục về thỏa thuận này. 

Euro 2024 có thể là chìa khóa cho tương lai của Bellingham

Bellingham bước sang tuổi 20 vào mùa hè này và biết rằng anh ấy phải đối mặt với một quyết định lớn về những việc cần làm tiếp theo. 

Giải vô địch châu Âu được tổ chức vào cuối mùa giải tới và thực tế là nó sẽ được tổ chức ở Đức là một yếu tố nhỏ khác ảnh hưởng đến việc gắn bó với Dortmund thêm một năm nữa.

Đảm bảo suất đá chính ở đội một và chơi ở Champions League trong vai trò phù hợp với anh ấy là chìa khóa để đảm bảo anh ấy sẽ có mặt trong kế hoạch của đội tuyển Anh cho Euro 2024.

Tuy nhiên, anh ấy là một trong những người đàn ông bị tìm kiếm gắt gao nhất trong bóng đá và phải nghiêm túc xem xét bước tiếp theo của mình.

Bellingham được coi là đội trưởng tương lai của Anfield

Theo bong da 24, Liverpool coi Bellingham là một người có thể trở thành đội trưởng trong tương lai ở trung tâm hàng tiền vệ của họ và trong khi họ được coi là những ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với anh ấy nếu anh ấy trở lại Anh.

Bellingham được coi là đội trưởng tương lai của Anfield
Bellingham được coi là đội trưởng tương lai của Anfield

Bellingham đang tận hưởng một mùa giải mạnh mẽ với Dortmund, đội đã thắng mọi trận đấu trong năm 2023 cho đến trước trận thua 0-2 tại Stamford Bridge tuần này.

Anh gia nhập Dortmund vào năm 2020 trong một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng ban đầu từ Birmingham City. Vào thời điểm đó, Man United quan tâm đến anh ấy nhất ở Anh, nhưng hiện tại có nhiều sự cạnh tranh hơn cho một trong những tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

Xem thêm: