Tin chuyển nhượng: Mục tiêu quan trọng giúp Liverpool cải tổ

Mục tiêu quan trọng Bồ Đào Nha giúp Liverpool cải tổ hàng thủ

Liverpool đang có dự định tăng cường sức mạnh hàng thủ bằng 1 cái tên tới từ Bồ Đào Nha. Antonio Silva là mục tiêu quan trọng mà The Kop quyết tâm mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Mục tiêu quan trọng khiến The Kop chốt luôn

Mục tiêu quan trọng Antonio Silva được Lữ đoàn đỏ nhắm tới

Hàng thủ của Liverpool thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải này. Trung vệ Ibrahima Konate liên tục gặp phải chấn thương. Trong khi đó, Virgil Van Dijk sa sút không phanh. Joel Matip và Joe Gomez đều mắc những sai lầm tai hại. Chính vì vậy, The Kop đang hướng tầm ngắm đến TTCN để gia cố nơi hàng phòng ngự.

Mục tiêu quan trọng Bồ Đào Nha giúp Liverpool cải tổ hàng thủ
Mục tiêu quan trọng Bồ Đào Nha giúp Liverpool cải tổ hàng thủ

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Liverpool đã dành sự quan tâm mục tiêu quan trọng Antonio Silva của Benfica. BLĐ của đội chủ sân Anfield hoàn toàn mê mẩn trước màn thể hiện xuất sắc của trung vệ sinh năm 2003. Sao trẻ người Bồ Đào Nha có ngày thi đấu chói sáng khi giúp Benfica giành vé vào tứ kết Champions League. Đội chủ sân Luz đã đè bẹp Club Brugge với tỉ số 7-1 sau 2 lượt trận.

Antonio Silva gây ấn tượng bởi khả năng không chiến mạnh mẽ. Ngoài ra, sao trẻ 19 tuổi có lối chơi phòng ngự quyết đoán và tranh chấp tay đôi tốt. Antonio Silva hứa hẹn là chữ ký phù hợp cho Liverpool. NHM của The Kop hy vọng trung vệ sinh năm 2003 nhanh chóng hòa nhập với môi trường giàu thể lực như Premier League.

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Tottenham Hotspur cho thương vụ này. Bởi vì, đội bóng thành phố London chưa thể hài lòng với hàng thủ ở thời điểm hiện tại.

Hòn đá tảng của Bồ Đào Nha được Liverpool nhắm mua

Sau khi chiêu mộ chân sút Darwin Nunez, Liverpool tiếp tục tới gõ cửa Benfica như một thị trường tiềm năng với mục tiêu quan trọng khác là Antonio Silva.

Mục tiêu quan trọng 19 tuổi khiến cho Liverpool thèm khát
Mục tiêu quan trọng 19 tuổi khiến cho Liverpool thèm khát

The Kop hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của trung vệ sinh năm 2003 ở mùa này. Ở tuổi 19, sao trẻ người Bồ Đào Nha đang là thủ lĩnh của Benfica. Hậu vệ trẻ này thi đấu vô cùng chững chạc tại đội chủ sân Luz. Antonio Silva chính là nhân tố giúp Benfica tiến sâu tại đấu trường C1.

Đội chủ sân Anfield xem Antonio Silva như giải pháp để xoay tua đội hình. Bên cạnh đó, HLV Jürgen Klopp xem sao trẻ này như là sự kế thừa của Virgil van Dijk trong tương lai.

Tin chuyển nhượng: Mục tiêu quan trọng khiến Liverpool chi đậm

Liverpool cạnh tranh mục tiêu với Man United

Theo tin chuyển nhượng mới nhất từ bongda24, Liverpool đang rất nghiêm túc để ký hợp đồng với Adrien Rabiot. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 7 tới đây. Tuyển thủ người Pháp sẽ ra đi dưới dạng CNTD.

HLV Jurgen Klopp sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tiền vệ Rabiot. Chắc chắn, chiến lược gia người Đức coi đây là mục tiêu quan trọng để cải tổ đội bóng ở mùa giải mới.

Mục tiêu quan trọng của MU lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Mục tiêu quan trọng của MU lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Rất có thể, đây là bản hợp đồng đầu tiên sẽ cập bến sân Anfield ở mùa hè tới đây. Tin chuyển nhượng cho rằng, việc có được Rabiot miễn phí giúp Liverpool có thêm ngân sách để thực hiện bản hợp đồng bom tấn khác.

Về phía Adrien Rabiot, tiền vệ người Pháp đang chờ xem kết quả cuối cùng của Juventus tại mùa giải 2022/2023 để đưa ra quyết định cuối cùng. Tiền vệ 27 tuổi muốn được tham dự cúp C1 ở mùa giải sau trong. Trong khi đó, Lão Bà đang trải qua giai đoạn khó khăn khi bị trừ 15 điểm vì bê bối tài chính. Đoàn quân Massimiliano Allegri đang kém 12 điểm so với top 4.

Về phía đại diện của nước Anh, Liverpool cũng chưa chắc chắn có thể góp mặt trong nhóm tham dự Champions League. The Kop không có được phong tốt tại mùa giải năm nay. Mặc dù mới có được chiến thắng đậm trước đại kình địch MU, Liverpool sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đứng ở vị trí thứ 5 và kém đội đứng thứ 4 bằng đúng 1 trận thắng. Đoàn quân Jürgen Klopp cần chắc chắn giành quyền tham dự cúp C1 ở mùa giải tới. Chính điều này sẽ giúp cho Liverpool thu hút nhiều ngôi sao chuyển tới đầu quân.

Để có được chữ ký của tiền vệ Rabiot, The Kop sẽ phải cạnh tranh với chính Manchester United. Những thông tin gần đây của bong da 24, Quỷ đỏ đã quay trở lại với thương vụ này sau khi thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

The Kop nhập cuộc đua giành Osimhen

Tương lai của Victor Osimhen đang gây ra rất nhiều tranh cãi trong thời gian này. Mới nhất, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành lấy mục tiêu quan trọng Osimhen.

Mục tiêu quan trọng Osimhen là ẩn số đối với Lữ đoàn đỏ
Mục tiêu quan trọng Osimhen là ẩn số đối với Lữ đoàn đỏ

The Kop đang tính tới phương án rao bán Darwin Nunez ngay khi mùa giải 2022/2023 khép lại để chiêu mộ Osimhen. Tin tức từ giới truyền thông cho biết, Darwin Nunez đang dần hòa nhập với lối chơi của Liverpool. Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự hài lòng với hiệu suất chung của chân sút người Uruguay.

Victor Osimhen không ngừng tiến bộ và trở thành một trong những cây săn bàn hay nhất tại lục địa già hiện nay. Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli từng khẳng định không bán Osimhen bằng bất cứ giá nào. Tuy vậy, ông cũng bóng gió về việc chấp nhận đàm phán với các CLB sẵn sàng bỏ ra con số 120 triệu euro cho cầu thủ này.

Xem thêm: