CLB Al Nassr mất ngôi đầu trong ngày CR7 tịt ngòi

CLB Al Nassr mất ngôi đầu trong ngày CR7 tịt ngòi

Trong ngày Ronaldo “tịt ngòi”, CLB Al Nassr không thể giành chiến thắng trước đối thủ. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

CLB Al Nassr để mất ngôi đầu bảng SPL vào tay Al-Ittihad

Gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Al-Ittihad, Ronaldo cùng đồng đội đã nhận được thông điệp cảnh báo ngay trước giờ bóng lăn khi trên khán đài dòng chữ khổng lồ “Nightmare – cơn ác mộng” được các cổ động viên đội bạn giăng ra. Đáp lại lời cảnh báo của đối thủ, siêu sao người Bồ Đào Nha cười đầy ngạo nghễ. Nhưng trên sân, những gì anh thể hiện lại không có được sự ngạo nghễ như vậy.

Ronaldo không thể ghi bàn để giúp Al Nassr giành chiến thắng
Ronaldo không thể ghi bàn để giúp Al Nassr giành chiến thắng

Ronaldo bị các cầu thủ đối thủ phong tỏa và không tung ra nổi một cú sút nào trúng đích suốt 90 phút. Phải đến thời gian đá bù giờ, anh mới có cơ hội để dứt điểm vào cầu môn nhưng pha ra chân của cựu sao Manchester Unied trở nên vô hại trước sự chủ động đến từ thủ thành đối phương. Hình ảnh bất lực của ngôi sao năm nay đã 38 tuổi phản ánh rõ nét thế trận bế tắc của CLB Al Nassr trên sân Al-Ittihad.

Họ cầm bóng ít hơn so với đối thủ và bị dồn ép ngay từ khá sớm. Các cơ hội của CLB Al Nassr đến rất nhỏ giọt, và hầu hết là nhờ những nỗ lực cá nhân từ phía Al Ghareeb cũng như Maran. Phút thứ 58, đội khách suýt nhận bàn thua khi họ để cho đối thủ dứt điểm về phía khung thành trống. Rất may là hậu vệ Gonzalez đã kịp thời cản bóng ngay trước khi bóng khiến lưới tung. Nhưng rồi sau những pha hãm thành liên tiếp đến từ Romarinho, Coronado, câu lạc bộ Al-Ittihad cũng có được điều mình cần là bàn thắng.

Phút thứ 80, từ một pha phản công vô cùng sắc lẹm, bóng được luân chuyển qua chân 3 cầu thủ áo vàng trước khi được chuyền thuận lợi cho Romarinho. Cầu thủ này dễ dàng loại bỏ hậu vệ bên phía Al Nassr rồi dứt điểm chìm làm tung mành lưới CLB Al Nassr. Bàn thắng dành cho Al-Ittihad là rất xứng đáng và phản ánh rõ nét thế trận vượt trội mà họ có được.

Thời gian còn lại, Ronaldo vô cùng nỗ lực để dẫn đội nhà tiến lên nhưng thể lực suy giảm khiến cho các pha xử lý của anh không thật được như mong muốn. CLB Al Nassr chấp nhận trận thua 0-1 cũng như đón nhận thất bại đầu tiên sau 5 trận bất bại. Một lần nữa, kẻ hạ họ chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Al-Ittihad. Trận thua vào rạng sáng 10/3 là lần thứ 2 liên tiếp Cristiano Ronaldo không ghi bàn, đồng thời khiến CLB Al Nassr đánh mất ngôi đầu.

Ronaldo bức xúc sau trận thua của CLB Al Nassr trước Al-Ittihad

Hàng động nóng nảy của ngôi sao thuộc biên chế CLB Al Nassr

Sau khi trận đấu với câu lạc bộ Al-Ittihad kết thúc, siêu sao cr7 đã tức giận và ném băng đội trưởng. Cựu cầu thủ Manchester United liên tục tranh luận với những người đồng đội xung quanh và thậm chí đá bay cả chai nước trước mặt các cổ động viên nhà, dù họ đang hô to tên của anh. Bức xúc vì chuyện này, người hâm mộ CLB Al Nassr chuyển sang gọi tên Lionel Messi để đáp trả lại hành động xấu xí của Cristiano Ronaldo.

Hàng động nóng nảy của ngôi sao thuộc biên chế CLB Al Nassr
Hàng động nóng nảy của ngôi sao thuộc biên chế CLB Al Nassr

Trước sự đeo bám dai dẳng của hàng thủ bên phía câu lạc bộ Al-Ittihad, CR7 không có nhiều khoảng trống để chơi bóng. Phải chờ đến những phút bù giờ của hiệp hai, siêu sao người Bồ Đào Nha mới có cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Tuy nhiên, pha dứt điểm vào góc cao của cựu cầu thủ Manchester United vẫn bị thủ môn bên phía đội chủ nhà cản phá.

Ngoài ra, một phóng viên cũng ghi lại được cảnh Ronaldo có hành động hất cánh tay phải lên cao và ngoảnh nhìn về phía huấn luyện viên trưởng của CLB Al Nassr khi các cầu thủ khách ra chào khán giả lúc kết thúc trận đấu. Cựu cầu thủ Manchester United tiếp tục có những cái lắc đầu và lầm bầm điều gì đó một mình khi bước về phía đường hầm.

Người chịu trách nhiệm cho tình cảnh này của siêu sao Ronaldo chính là huấn luyện viên Rudi Garcia. Ông thầy người Pháp chọn lối chơi quá bị động và không đặt siêu sao người Bồ Đào Nha làm mục tiêu trong lối chơi. Điều này có vẻ như khiến cho cựu cầu thủ Real Madrid cực kỳ bức xúc.

Ronaldo lên tiếng sau những hành động xấu xí của mình

Không lâu sau những hành động xấu xí, cr7 đã gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đội nhà thông qua một bài viết trên trang Twitter cá nhân: “Thật sự thất vọng vì kết quả này, nhưng chúng ta cần phải duy trì sự tập trung cho mùa giải cũng như những trận đấu sắp tới. Cảm ơn người hâm mộ CLB Al Nassr vì đã ủng hộ toàn đội bóng, chúng tôi biết rằng các bạn luôn ở bên cạnh chúng tôi”.

Ronaldo lên tiếng sau những hành động xấu xí của mình 
Ronaldo lên tiếng sau những hành động xấu xí của mình

Tuy nhiên động thái này cũng không đủ để xoa dịu sự phẫn nộ từ cộng đồng fan CLB Al Nassr. Ngay dưới bài viết, hàng loạt những ý kiến chỉ trích dữ dội về hành động thiếu kiềm chế của CR7, thậm chí kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng “đuổi cổ” Ronaldo:

“Anh ta không thể giành chiến thắng nào trong 3 lần chạm trán gần đây với Al-Ittihad trong màu áo Real và Al-Nassr, cũng không có kiến tạo hay ghi bàn nào cả”. “Anh phải biết tôn trọng người hâm mộ đội bóng, và hành động này cũng không phù hợp với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như anh. Tôi muốn nói với anh rằng CLB Al Nassr đã quen với những trận thua như thế này”.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: