Tin chuyển nhượng: Thuyền trưởng người Ý – Antonio Conte và tương lai tại Spurs

Tin chuyển nhượng: Thuyền trưởng người Ý - Antonio Conte và tương lai tại Spurs

Sau thất bại tại vòng 1/8 Champions League vừa qua, Tottenham tiếp tục sẽ phải trải qua 1 mùa giải trắng tay. Điều này có thể khiến cho đội bóng phía Bắc London mất đi ngôi sao sáng nhất của họ – Harry Kane. Đồng thời, thuyền trưởng người Ý – Antonio Conte nhiều khả năng cũng khó có thể yên vị tại Tottenham.

Thuyền trưởng người Ý cùng tương lai tại Tottenham Hotspur

Antonio Conte có thể sẽ tạm biệt Tottenham vào cuối mùa

Bongda24 được biết, Antonio Conte đang tiến một bước gần hơn tới việc rời Tottenham sau khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối mùa giải. Trong khi Spurs vẫn giữ tùy chọn gia hạn với thuyền trưởng người Ý ở phía Bắc London thêm một năm nữa, có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng hai bên sẽ đi theo con đường riêng của họ.

Antonio Conte trải qua 1 mùa bóng thất vọng cùng Tottenham
Antonio Conte trải qua 1 mùa bóng thất vọng cùng Tottenham

Các nguồn tin chuyển nhượng cho rằng thật khó để nhìn thấy một tương lai trong đó Conte là huấn luyện viên trưởng của Spurs vào mùa giải tới. Với không khí ảm đạm hiện tại xung quanh câu lạc bộ, không có khả năng bất kỳ mối quan hệ hiện có nào giữa vị thuyền trưởng người Ý này và thượng tầng của Tottenham sẽ kéo dài sau khi kết thúc nhiệm kỳ này.

Sau thất bại trước AC Milan ở Champions League, Conte tuyên bố trên truyền hình Ý rằng ông có thể bị sa thải. HLV của Spurs cho biết: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 6. Nhưng họ có thể sa thải tôi ngay cả trước khi mùa giải kết thúc. Ai mà biết được, có thể họ đang thất vọng.”

Thuyền trưởng người Ý - Antonio Conte khả năng cao sẽ rời Tottenham vào cuối mùa
Thuyền trưởng người Ý – Antonio Conte khả năng cao sẽ rời Tottenham vào cuối mùa

Sau đó, khi được hỏi thêm về tương lai của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng người Ý tỏ ra rụt rè và khẳng định rằng ông và câu lạc bộ sẽ có một cuộc gặp vào mùa hè. Bong da 24 ghi lại phát biểu của Conte: “Đây không phải là ngày thích hợp để nói về tương lai của tôi. Tôi còn hợp đồng với Tottenham và câu lạc bộ biết rất rõ đó là suy nghĩ của tôi. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ gặp nhau và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.”

Tin chuyển nhượng: HLV Brentford từ chối tiếp nhận Tottenham từ tay thuyền trưởng người Ý

Nhiều tin chuyển nhượng cho hay, HLV của Brentford – Thomas Frank, là một trong nhiều cái tên dự kiến ​​sẽ mặt trong danh sách rút gọn của Tottenham nếu thuyền trưởng người Ý – Conte, ra đi. Danh sách này cũng bao gồm cả Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel. 

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu trước cuộc đụng độ tại Premier League của Những Chú Ong với Everton, Thomas Frank, người còn hợp đồng đến năm 2027, đã tuyên bố mình sẽ không dẫn dắt Tottenham.

HLV của Brentford từ chối tiếp quản Tottenham
HLV của Brentford từ chối tiếp quản Tottenham

Giải thích về quyết định này, HLV của Brentford cho hay: “Đầu tiên, họ có một chiến lược gia mà tôi đã học hỏi trong nhiều năm và tôi vô cùng ngưỡng mộ anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã đạt được một số kết quả tuyệt vời. Vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ làm tốt và tôi hy vọng Spurs cũng sẽ làm tốt. Thứ hai, tôi đang rất, rất hạnh phúc tại Brentford.”

Trong khi thuyền trưởng người Ý có thể chịu áp lực sau khi câu lạc bộ bị loại sớm khỏi Champions League, thực tế cho thấy Conte vẫn dẫn dắt Spurs đến vị trí thứ tư tại Premier League mùa này. Thậm chí thành tích này có thể tiếp tục được cải thiện vì hiện tại, lịch thi đấu của Tottenham sẽ ít đi và biết đâu đó, họ sẽ có 1 thứ hạng cao vào cuối mùa dưới bàn tay của thuyền trưởng người Ý – Antonio Conte.

Tin chuyển nhượng: Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm tới Harry Kane

Gần đây những tin chuyển nhượng rằng ngôi sao của Tottenham, Harry Kane được cho là đối tượng nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ nước Đức từ lâu đã là những người hâm mộ của tiền đạo người Anh. Hùm Xám đã có thể quyết định theo đuổi ngôi sao 29 tuổi nếu Kane không bị ràng buộc bởi một hợp đồng dài hạn với Spurs.

Giờ đây, khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Spurs đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, điều này dẫn đến nhiều đồn đoán về tương lai của anh ấy ở phía Bắc London. Những tin đồn càng trở nên rõ ràng hơn sau khi đoàn quân của thuyền trưởng người Ý – Antonio Conte bị loại khỏi Champions League trong trận đấu mờ nhạt trước AC Milan.

Harry Kane nhận được sự quan tâm từ Hùm Xám Bayern Munich
Harry Kane nhận được sự quan tâm từ Hùm Xám Bayern Munich

Cựu chủ tịch Bayern Uli Hoeneß đã gửi một tin nhắn tới đội trưởng đội tuyển Anh về một động thái tiềm năng vào mùa hè này. Dù đã thôi giữ chức chủ tịch vào năm 2019, cựu cầu thủ Tây Đức vẫn là một trong chín thành viên ban giám sát, và có vai trò quan trọng trong việc câu lạc bộ sẽ theo đuổi Kane như thế nào.

Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy cho Tottenham, Kane vẫn chưa gặt hái được thành quả lao động của mình dưới dạng danh hiệu. Bayern là một trong số các đội bóng ưu tú của châu Âu được cho là đang theo dõi tình hình của anh ấy. Và nếu về với Hùm Xám, giấc mơ về 1 danh hiệu cấp câu lạc bộ sẽ không còn là điều xa vời với Harry Kane.

Xem thêm: