Europa League 22/23: Manchester United đại thắng Real Betis

Europa League 22/23: Manchester United

Giải Europa League 22/23: Manchester United đại thắng Real Betis. Lượt đi vòng 1/8 kết thúc Manchester United giành chiến thắng trước Real Betis một cách thuyết phục trên sân nhà Old Trafford.

Europa League: Manchester United vs Real Betis
Giải Europa League: Manchester United vs Real Betis

Xem thêm các tin tức Quốc tế khác:

Manchester United giành chiến thắng trước Real Betis một cách thuyết phục ngay tại sân nhà Old Trafford.

Sự trở lại của MU sau khi để thua LiverPool 7-0 Ngoại hạng Anh. Giải Europa League 22/23: Manchester United đại thắng Real Betis.

Lượt đi đầy hấp dẫn ngay tại sân nhà.

“Quỷ đỏ” sẽ tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford trong khuổn khổ lượt đi vòng 1/8 giải  Europa League.Ngay sau khi loại Barcelona, Manchester United tiếp tục duyên nợ với các đại diện Tây Ban Nha.

Ngay khi tiếng còi bắt đầu đội chủ nhà nhập cuộc cực kỳ suôn sẻ và có bàn mở tỉ số lập tức ở phút thứ 6. Bruno Fernandes dốc bóng hành lang cánh phải rồi căng ngang. Hậu vệ Betis cố gắng phá bóng nhưng lại tới chân Rashford. Tiền đạo người Anh lập tức nhận bóng đẩy một nhịp và tung cú sút vào góc gần khiến thủ thành Bravo không thể làm gì ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

 Có được bàn thắng sớm đã giúp MU chơi cực kỳ hưng phấn và tạo ra không ít cơ hội liên gây áp lực lên đối thủ . Tuy nhiên, các học trò của hlv Erik Ten Hag tỏ ra khá kém duyên khi bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0. Tình huống đặc biệt vô cùng nguy hiểm hậu vệ Betis chuyền bóng về cẩu thả và bị Rashford đoạt được bóng. Nhưng ngay sau đó Bravo đã băng ra cứu thua kịp thời sửa sai cho người đồng đội

Phút 32, Perez nhận bóng bên cánh phải quyết định tung cú dứt điểm luôn. Bóng đi chéo góc khiến De Gea không thể chạm tay đến bóng. Siêu phẩm của Ayoze Perez đã gỡ hoà cho đội khách, tỉ số lúc này là 1-1.

Phút cuối của hiệp một, De Gea chuyền sai mở ra cơ hội của Betis. Ayoze cắt ngang, bóng chạm chân một cầu thủ rồi đi dội thắng vào cột dọc.

Hiệp hai bắt đầu chưa được 10p với pha xử lý cực kì tốt  ở giữa của Bruno rồi chuyền cho Antony. Tiền vệ mang áo số 21 quyết định tung cú cứa lòng chân trái. Bóng đi thẳng vào góc cao khung thành khiến Bravo chỉ biết bất lực đứng nhìn.

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 , tinh thần của “Quỷ đỏ”  càng dâng lên cao và họ chỉ mất 6 phút để có bàn thắng tiếp theo. Pha lập công lần này thuộc về Bruno Fernandes với cú đánh đầu hiểm hóc, bóng đi thẳng vào chỗ của Bravo nhưng thủ thành này không thể cản phá. Tinh thần các cầu thủ Real Betis sụp đổ sau bàn thua này, lập tức các cầu thủ MU làm mưa làm gió tấn công dồn dập về phía khung thành thủ môn người Chile.

Liên tục là những pha bỏ lỡ ghi bàn đáng tiếc của các cầu thủ bên phía Manchester United. Điển hình là pha bỏ lỡ cú đúp đáng tiếc của Antony khi tình huống chọc khe tốt của Weghorst.

Pellistri có pha đột phá đầy bất ngờ đi bóng bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Scott McTominay. Cú dứt điểm căng khiến Bravo phải đẩy bóng nhưng Weghorst kịp băng vào đá bồi ấn định tỷ số 4-1 cho “Quỷ đỏ”.

Wout Weghorst mừng bàn ấn định thắng lợi 4-1
Wout Weghorst mừng bàn ấn định thắng lợi 4-1

Giải Europa League 22/23: Manchester United đại thắng Real Betis

Tiếng còi trận đấu vang lên kết thúc với tỉ số chung cuộc là 4-1, chiến thắng thuộc về Manchester United. Thầy trò hlv Erik Ten Hag có lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 17/3.

Các ứng viên giành chức vô địch Europa League tại Budapest.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United, Arsenal và Juventus đang là 3 ứng cử viên vô địch tại giải Europa League

Giải Europa League
Cup vô địch Europa League

Manchester United

Được đánh giá là ứng cử viên nặng kí tại giải Europa League 2022/2023. Manchester United đang có phong độ cực kì tốt dưới tay hlv Erik Ten Hag. Mặc dù thua 7-0 trước Liver nhưng tinh thần các cầu thủ MU đã lấy lại được và tập trung tranh chức vô địch Europa League.

Nắm trong tay đội hình chất lượng từ hàng công tới hàng thủ. Không có gì bàn cãi nếu Quỷ đỏ vô địch Europa League 2022/2023

Arsenal

Một trong những ứng cử viên tranh chức vô địch cũng không thể bỏ qua Arsenal. Đội đang đứng đầu tại Premier league và một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh.

Được xem là 1 trong 3 đội giành được cơ hội cho ngôi vương tại Giải Europa League, Arenal đang chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực và khả năng săn mồi của mình tại mọi đấu trường.

Juventus

Một đại diện đến từ nước Ý cũng rất đáng để tranh chấp ngôi vương. “Bà đầm già” thành Turin có đội hình khá mạnh với sự đóng góp của Angel Di Maria, Paul Pogba, Leonardo Bonucci,…  hlv Bianconeri coi như xây dựng xong bộ khung để sẵn sàng cho mục tiêu giành chức vô địch Europa League 2022/2023.

Một sơ đồ chiến thuật và một đội hình kĩ lưỡng thì Juventus  có thể sẽ vô địch cup C2.

Giải Europa League 2022/2023

Kết quả lượt đi vòng 1/8 tại đấu trường giải Europa League 2022/23

Juventus 1-0 Freiburg
Man United 4-1 Betis
Sevilla 2-0 Fenerbahce
Shakhtar 1-1 Feyenoord
Roma 2-0 Real Sociedad
Leverkusen 2-0 Ferencvaros
Sporting  2-2 Arsenal
Union Berlin 3-3  Union SG

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 đấu trường giải Europa League 2022/23

 

00:45 17/03      Feyenoord vs Shakhtar Donetsk
00:45 17/03      Real Betis vs Manchester United
 
00:45 17/03      Fenerbahce vs Sevilla
00:45 17/03      Freiburg vs Juventus
03:00 17/03      Real Sociedad vs Roma
03:00 17/03      Arsenal vs Sporting CP
03:00 17/03      Ferencváros vs Bayer Leverkusen
03:00 17/03     Union Saint-Gillois vs Union Berlin