Top 6 hỗ trợ tốt nhất đi cùng với Miss Fortune trong Liên Minh Huyền Thoại

ADC Miss Fortune có độ mạnh mẽ ấn tượng

Đối với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại, chắc chắn họ không còn xa lạ gì với Miss Fortune. Trong bài viết này, hãy cùng bongda24 tìm hiểu top 6 hỗ trợ tốt nhất của Thợ Săn Tiền Thưởng.

Miss Fortune được nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại tin dùng

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi MOBA phổ biến nhất với hơn 160 tướng khác nhau để bạn lựa chọn. Một trong những tướng như vậy là Miss Fortune, xạ thủ đến từ Bilgewater. Cô là người nổi tiếng về sự tàn nhẫn và có giọng nói hoành tráng.

ADC Miss Fortune có độ mạnh mẽ ấn tượng
ADC Miss Fortune có độ mạnh mẽ ấn tượng

Vì Thợ Săn Tiền Thưởng là một AD carry dễ chơi nên cô thường được lựa chọn bởi cả những người mới bắt đầu và cả kỳ cựu trong Liên Minh Huyền Thoại. Bộ kỹ năng của cô cung cấp sát thương, tốc độ di chuyển và làm chậm. Từ đó khiến cô ấy trở thành một tướng đa năng có thể thích ứng với hầu hết các tình huống. 

Để thống trị đường dưới và cuối cùng là trận đấu, Miss Fortune cần một hỗ trợ có thể kết hợp với bộ kỹ năng của cô ấy. Theo bong da 24, những hỗ trợ tốt nhất cho cô là những tướng có thể làm choáng hoặc bẫy đối phương. Mặc dù có rất nhiều tướng hỗ trợ trong LMHT nhưng sau đây là 6 tướng tốt nhất để kết hợp với Thợ Săn Tiền Thưởng.

8 hỗ trợ tốt nhất để chơi với Miss Fortune  

Soraka

Soraka có thể không gây sát thương lớn nhưng cô có thể hồi máu cho người khác nhờ Tinh Tú Hộ Mệnh (W) và chiêu cuối Nguyện Ước (R) của mình. Và với Điểm Phân Cực (E), Soraka còn có thể làm câm lặng và choáng kẻ địch của mình. 

Hỗ Trợ Soraka
Hỗ Trợ Soraka

Miss Fortune có thể tận dụng thời gian câm lặng này bằng cách sử dụng Mưa Đạn (E) để làm chậm kẻ địch. Sau đó cô sử dụng Bão Đạn (R) khi chúng đã bị khóa chặt vào vị trí. Nếu cô cần hồi máu, Soraka có thể làm được điều đó. Nó sẽ gây khó chịu cho kẻ thù.

Nami

Mặc dù không phải tướng có khả năng đỡ đòn nhưng Nami là tướng hỗ trợ vô cùng xuất sắc. Cô cung cấp sát thương, hồi máu, hỗ trợ và làm choáng. Sau khi Miss Fortune sử dụng Mưa Đạn (E), Nami có thể sử dụng Thủy Ngục (Q) của mình để khóa kẻ địch tại chỗ. Sau đó Nami dùng Thủy Triều (W) để gây thêm sát thương và hồi máu cho các tướng đồng minh.

Một khi bộ đôi này có chiêu cuối, việc kết hợp chúng sẽ tạo ra phản ứng dây chuyền chết người khiến kẻ địch nhận một lượng sát thương lớn. Đồng thời chúng bị hất tung và làm chậm. Đối với kẻ thù, sự kết hợp của những chiêu cuối này là rất nguy hiểm.

Lux – Hỗ trợ siêu chất cho Miss Fortune

Lux là một trong những vị tướng linh hoạt nhất trong Liên minh và bộ kỹ năng ấy giúp cô ấy dễ chơi. Khả năng làm chậm từ Quả Cầu Ánh Sáng (E) và khả năng trói chân từ Khóa Ánh Sáng (Q) khiến cô ấy trở thành một hỗ trợ tuyệt vời cho Thợ Săn Tiền Thưởng.

Hỗ Trợ Lux
Hỗ Trợ Lux

Ngay khi kẻ địch bị làm chậm và khóa chân tại chỗ, Miss Fortune có thể sử dụng Bão Đạn (R) để hút một lượng máu của kẻ địch. Thêm vào chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng (R) của Lux, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tiêu diệt kẻ thù. Nếu không thể giết kẻ địch thì cũng có thể gây sát thương nhiều đến mức chúng phải biến về hoặc sử dụng bình máu.

Morgana

Giống như Lux, Morgana có thể khóa chặt kẻ địch tại chỗ bằng Khóa Bóng Tối (Q). Từ đó Morgana giúp Thợ Săn Tiền Thưởng có cơ hội gây sát thương bằng Mưa Đạn (E), Bắn Một Được Hai (Q) hoặc các đòn đánh thường. 

Khả năng làm chậm và làm choáng từ chiêu cuối Trói Hồn (R) của Morgana khiến bộ đôi này trở nên khó chịu ở đường dưới. Ngay khi sử dụng kỹ năng này, Thợ Săn Tiền Thưởng có thể sử dụng Bão Đạn (R). Họ kết hợp các kỹ năng và đòn đánh tự động khác của mình sẽ tiêu diệt được kẻ thù. 

Nautilus

Nautilus không chỉ chống chịu mà còn tạo ra nhiều cơ hội để bạn tham gia với các combo của hắn. Sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q), Thủy triều Dữ Dội (E) và sau đó là Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) sẽ tạo ra một chuỗi combo mạnh mẽ. Kẻ địch sẽ bị làm chậm, hất tung và làm choáng.

Hỗ Trợ Nautilus
Hỗ Trợ Nautilus

Đồng thời, Miss Fortune có thể sử dụng Mưa Đạn (E) để làm chậm kẻ địch và sử dụng bão Đạn (R) để lấy đi lượng máu của chúng. Bởi vì Nautilus chống chịu tốt, hắn có thể trở thành lá chắn cho ADC của mình thoải mái xả sát thương.

Leona

Leona và Miss Fortune là một cặp đáng sợ ở đường dưới nếu bạn thích giao tranh với kẻ thù. Bạn sẽ muốn giao tranh với kẻ địch ngay khi đạt cấp độ 2. Sự kết hợp của Thiên Đỉnh Kiếm (E) và Khiên Mặt Trời (Q) từ Leona sẽ làm chống kẻ địch. Đồng thời Mưa Đạn (E) của Thợ Săn Tiền Thưởng sẽ gây rất nhiều sát thương cho đối thủ.

Và ngay khi bạn đạt đến cấp độ 6, bạn sẽ muốn tìm kiếm một giao tranh tổng lực. Lần này, bạn sẽ muốn sử dụng chiêu cuối của Leona, Thái Dương Hạ San ®. Sau đó bồi thêm chiêu cuối của Miss Fortune, Bão Đạn (R). Kẻ địch sẽ ngay lập tức bay màu.

Xem thêm: